Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ví dành cho nam giới ngày càng đa dạng về chất liệu và mẫu mã, danh sách những mẫu ví mà dailycasau giới thiệu sau là những mẫu giày ví nam thông dụng nhất phù hợp với những hoàn cảnh hàng ngày:
 
1. Ví nam da cá sấu
 
Được làm từ da da cá sấu 100%, dưới đây là mặt trước với phần da Cá Sấu gai lưng độc đáo, các gai cứng chắc,nổi bật trên mặt sản phẩm,mang đến phong cách đẳng cấp,sang trọng và cực trẻ trung cho khách hàng khi sử dụng. Về mẫu mã thiết kế chuẩn đẹp mặt trong của ví da cá sấu cũng mang lại sự hài lòng bởi sự mềm mại, nhẹ nhàng thoải mái khi sử dụng.Cùng với màu sắc đen quyền lực,bí ẩn,trạng trọng luôn đem đến cho người sử dụng một sức hấp dẫn. Đây là sản phẩm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.
 
Những mẫu ví độc đáo dành cho nam
 
2. Ví chữ nhật
 
Ý tưởng thiết kế loại ví này là từ những chiếc túi của phụ nữ. Chúng thường có hình chữ nhật và có diện tích lớn để giấy tờ thoải mái. Tuy nhiên với độ dài khá lớn lại gây khó khăn khi để vào túi quần nên thường được các quý ông cầm tay.
 
3. Ví da nam cầm tay
 
Với lối sống năng động, hiện đại đòi hỏimột chiếc víphải mang được cả thế giới của chủ nhân chúng: Tiền mặt, điện thoại, giấy tờ tùy thân, thẻ ngân hàng, chìa khóa,... Và một chiếc ví da cầm tay hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu này.
Ví cầm tay là một phụ kiện vô cùng thanh lịch, phong cách, nó nêu bật được chất riêng của người sử dụng. 
 
Những mẫu ví độc đáo dành cho nam
 
Với một chiếc ví da nam cầm tay, bạn sẽ được thoải mái để vui chơi, ăn uống và dạo phố với bạn bè mà không phải đeo những chiếc túi cồng kềnh.
 
4. Ví da cá sấu nguyên con
 
Sản phẩm ví da cá sấu nguyên con được làm từ miếng da con cá sấu nhỏ, bao gồm cả đầu cá và 4 chân được nhồi bông, cố định bằng chỉ may nằm sát mặt ví. Đây là loại ví nam độc đáo nhất và ít đụng hàng. Đây là một loại ví đáng để các đấng mày râu sỏ hữu bởi hiện nó đang chiếm lĩnh thị trường thời trang.
 
Những mẫu ví độc đáo dành cho nam
 
5. Ví da cá sấu gấp đôi
 
Ví gấp đôi da nam cá sấu với vẻ đẹp của vân da, độ bền vốn có của chất liệu da cao cấp, cùng với cách sử dụng và bảo quản cẩn thận của các khách hàng nam chắc chắn sẽ là món phụ kiện thời trang đẳng cấp có tuổi thọ cao. Những chiếc ví gấp đôi da cá sấu mềm mại có thể chịu được đè nén, gấp khúc, co kéo cao rất ít bị rách và hư hỏng.
 
Từ những mẫu ví do dailycasau đã tổng hợp ở trên, mong rằng có thể giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn ví. Và nếu các bạn đang thắc mắc không biết ví da cá sấu giá bao nhiêu thì hãy truy cập website hoặc liên hệ với dailycasau.vn qua hotline để được tư vấn chọn mẫu nhé.
✅Những Mẫu Ví Độc Đáo Dành Cho Nam Thể Hiện Sự Sang Trọng Và Đẳng Cấp. Ví dành cho nam giới ngày càng đa dạng về chất liệu và mẫu mã, danh sách dailycasau giới thiệu sau là những mẫu giày ví nam thông dụng nhất trong những hoàn
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 709 đánh giá
Những mẫu ví độc đáo dành cho nam
Những mẫu ví độc đáo dành cho nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ