Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Từ lâu, da cá sấu được xem là nguyên liệu thượng hạng trong ngành sản xuất thời trang. Không chỉ dùng làm thắt lưng, túi xách, đồng hồ, loại da này còn được sử dụng nhiều trong ngành sản xuất ví da cá sấu thật dành cho nam giới. Da cá sấu là một loại da khá đắt đỏ, với giá thành của chúng lên tới hơn trên 800 ngàn. Cũng chính vì điều đó mà đây là dòng da rất dễ bị làm giả. Có rất nhiều khách hàng vì thiếu những kiến thức về đồ da cá sấu dẫn tới việc mua phải đồ giả mà không hay biết.
 
 
Da cá sấu được đánh giá là một trong những chất liệu da có giá trị nhất và được ngành thời trang tận dụng triệt để với các ưu điểm:
  • Mỏng, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt đối với lớp vảy chắc chắn, dẻo dai, khó bị ảnh hưởng từ môi trường nên độ bền cao, được ưa chuộng.
  • Da cá sấu có độ mềm dẻo, co giãn tốt, độ đàn hồi cao, bề mặt da không bị nứt khi uống cong hay gấp lại
  • Ngoài chất lượng tốt, da cá sấu còn xếp đầu bảng da thuộc trong các loại phụ kiện thời trang bởi họa tiết vân da. Họa tiết vân vảy đắt giá với sự khác nhau ở mỗi con cá sấu tạo nên sự đặc biệt khác nhau ở mỗi sản phẩm thời trang. Cũng chính vì vậy, da cá sấu được sử dụng triệt để từ phần gù, lưng, bụng, chân,.. tất cả đều mang đến những giá trị thẩm mỹ và thời trang khác nhau.
 
Ví da cá sấu giá bao nhiêu
 
Đặc điểm của da cá sấu thật 
  • Da cá sấu thật có vân da cá sấu không đồng đều, chúng không tuân theo cấu trúc nào cả. Còn đối với da bò dập khuôn thì đường vân da được dập bằng máy, nên các vân da thường đồng đều.
  • Đường  rãnh trên da cá sấu có điểm rất đặc biệt khác với rãnh da bò ( kể cả làm giả thì chúng cũng không thể giống 100% được). Đặc điểm khác đó chính là rãnh vân da cá sấu rất sâu ( da bò dập khuôn khó dập được sâu như vậy, vì nếu dập sâu có thể làm hỏng cấu trúc da bò). Thứ 2, khi gập 1 phần của ví da cá sấu bạn có thể nhận thấy các rãnh vân như đường chỉ tay của chúng ta, khi gập vào nhìn rõ đường rãnh. Còn đối với da bò dập khuôn thì khi gập, các đường rãnh không hiện rõ ràng.
  • Độ cứng của các vây gai: Đối với ví da cá sấu được làm từ phần lưng, phần gù hay chân cá sấu thì việc nhận biết sẽ dễ dàng hơn. Bởi lẽ da cá sấu thật có lớp gai lưng rất cứng, chúng là lớp sừng và da bò không thể làm giả được.
 
Ví da cá sấu giá bao nhiêu
 
Mỗi con cá sấu đều có những đặc điểm riêng biệt tạo nên những đường vân khác biệt, nổi bật và sắc nét. Người thợ gần như không bỏ bất kỳ phần nào trên bộ da cá sấu, tất cả đều được tận dụng làm thành những sản phẩm thời trang mang nét đẹp hoang dã của loài động vật quý hiếm này. Da hông , phần lưng, phần bụng, vây chân  của cá sấu đều mang lại một giá trị thẩm mĩ khác nhau trên mỗi sản phẩm được sản xuất ra thị trường.
  • Da bụng: mặt da trơn, nhẵn và bóng so với các phần da khác thì da bụng cá sấu có độ bền cao nhất, song vì bề mặt da trơn láng nên da bụng không có những nét đặc trưng riêng của cá sấu. Thường thì những người thích đơn giản, thiên về độ bền thì họ thường mua sản phẩm làm từ da bụng cá sấu.
  • Da hông cá sấu (hay còn gọi là da bông bi), theo tôi thì ví nam làm từ da hông cá sấu nên dùng nhất vì 2 lý do: về độ bền thì nó không thua kém da bụng cá sấu, thứ 2 là bề mặt da rất nổi bật với những gù da mềm nổi lên nhìn rất đẹp, ví xài mềm mại và láng bóng theo thời gian.
 
Ví da cá sấu giá bao nhiêu
 
  • Da lưng cá sấu: da phần lưng cá sấu đặc trưng bởi những hàng gai (bằng sừng) chạy dọc theo mình cá sấu. Cá sấu càng lớn thì gai lưng càng to, chắc và rất cứng, do đó da cá sấu lớn thường dùng để làm túi xách, hay cặp, vali,... chứ ít dùng làm ví và dây nịt.
  • Da đuôi cá sấu: là phần da phía trên đuôi cá sấu, có 2 hàng vây chạy dọc cắt nhau ở cuối đuôi tạo thành hình tam giác, so với phần gai lưng thì vây đuôi mềm và bền hơn. Trong quá trình thuộc da người ta đã ép các vây hình tam giác nằm sát bề mặt da nên khi dùng sẽ không bị vướng.
  • Ví nguyên con cá sấu nhỏ: là loại ví được làm từ nguyên miếng da cá sấu non, đây được đánh giá là loại ví đẹp nhất và phong thủy tốt. Nhưng xét về độ bền thì ví da nguyên con cá sấu nhỏ  kém nhất trong tất cả các loại ví da cá sấu khác.
 
 
Ví da cá sấu giá bao nhiêu
 
Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một. Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp luôn da dạng về mẫu mã, kểu dáng như: áo khoác da cá sấu, giày da cá sấu giá rẻ, túi da cá sấu, giày da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, bọc vô lăng da cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu,… Nếu quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm bằng da cá sấu chính hãng hãy lên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.
✅ Ví Da Cá Sấu Giá Bao Nhiêu Địa Chỉ Cung Cấp Ví Da Cá Sấu Đẹp. Từ lâu, da cá sấu được xem là nguyên liệu thượng hạng trong ngành sản xuất thời trang.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2233 đánh giá
Ví da cá sấu giá bao nhiêu
Ví da cá sấu giá bao nhiêu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ