Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Bên cạnh việc mặc một bộ đồ thật đẹp thì cũng không thể thiếu sự góp mặt của những món phụ kiện làm điểm nhấn thu hút sự chú ý của mọi người dành cho bạn mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Dưới đây là những mẫu phụ kiện cơ bản cần có của đấng mày râu thời hiện đại.
 
1. Ví 
 
Những mẫu phụ kiện hàng đầu mà các chàng trai không thể thiếu
 
Nguyên vật liệu chính để làm nên chiếc ví sang trọng nhất: da bò, da cá sấu
Đây là ví da đẳng cấp nhất hiện nay, chất lượng tốt nhất. Nó rắn chắc, nhưng rất mềm. Sở hữu chiếc ví da cá sấu 2 mặt đan viền này thật thanh lịch và đẹp mắt, mỗi đường nét trong thiết kế đều thể hiện sự mượt mà và hài hòa.
 
Chức năng
 
Những mẫu phụ kiện hàng đầu mà các chàng trai không thể thiếu
 
Bất kể là vì anh chàng "chỉ cần thiết" hay "Tôi mang theo tất cả các thẻ của mình". Da chỉ căng ra một chút nếu như đựng nhiều thẻ trong ví chứ không hề chật hay làm xấu chiếc ví.
Với nhiều khe cắm thẻ hoàn toàn riêng biệt, nó có khả năng chứa 8-18 thẻ + tiền mặt. Thậm chí có thể nhiều hơn, nếu được dạy để kéo dài đúng cách. Cả hai thiết kế, ngang và dọc phù hợp độc đáo trong bất kỳ túi nào.
 
2. Thắt lưng da đảo ngược Gancini
 
Có hình dạng như hai chiếc móng ngựa, lưng của Salvatore Ferragamo , hay Gancini, đã trở thành một đặc điểm thường xuyên của chỉnh sửa phụ kiện sang trọng của nhà mốt Ý. Được thực hiện trong gunmetal đánh bóng và khắc tinh tế với chữ ký của nhãn hiệu, nó tạo nên khóa của vành đai này, được cắt từ da hạt trong các tông màu tương phản ở bên trong và bên ngoài.
 
Những mẫu phụ kiện hàng đầu mà các chàng trai không thể thiếu
 
Hoạ tiết phong phú và thiết kế táo bạo là nền tảng của Salvatore Ferragamo , do đó, tất nhiên các bộ sưu tập phụ kiện mới nhất của nó có cùng tính thẩm mỹ. Được chế tác từ da Ý, cấu hình của thắt lưng Gancio hoàn toàn có thể điều chỉnh, trong khi khóa Gancini mờ và khóa vàng được đặt lại ở trung tâm. Chúng tôi đang nghĩ rằng quần dài vừa vặn và cổ cuộn len merino để mặc nó.
 
3. Cà vạt
 
Mỗi quý ông nổi bật nên sở hữu một chiếc cà vạt sọc trường đại học cổ điển. Sự dễ dàng của việc kết hợp với áo sơ mi và bộ đồ giống nhau đã làm cho thiết kế này trở thành một yêu thích vượt thời gian trong những năm qua và phải có cho đồng phục trường học và kinh doanh. Mỗi chiếc cà vạt được thiết kế với các sợi nhỏ dệt 100% cho một chiếc cà vạt chắc chắn, chắc chắn sẽ tồn tại lâu hơn các mùa và giúp cho việc bảo trì dễ dàng. Nổi bật trong sọc hải quân và bạc, chúng tôi mời bạn phải lòng cổ điển này.
 
Những mẫu phụ kiện hàng đầu mà các chàng trai không thể thiếu
 
Màu sắc nhã nhặn và sang tọng nhất: Xanh Navy & Bạc
Ngoài ra sẽ tốt hơn với thanh đeo kính mắt bằng vàng cài trên cà vạt của bạn. Phụ kiện có tầm nhìn này sẽ thu hút mọi ánh nhìn theo hướng của bạn.
 
4. Mắt kính
 
Tự hỏi những gì nóng và mát mẻ trong khung kính mắt nam năm 2019?
 
Các  xu hướng tốt nhất trong kính mắt nam cho phong cách & lối sống của bạn đang ở đây để khuấy động một năm của bạn.
 
Những mẫu phụ kiện hàng đầu mà các chàng trai không thể thiếu
 
PHONG CÁCH KÍNH MẮT NERD
 
Khung kính với những điểm nhấn bằng kim loại hoặc màu sắc bất thường là một trong những kính mắt sành điệu nhất của nam giới, nó đang trở thành xu hướng  ngày càng phổ biến trong những năm qua. Mùa này nó đã đứng đầu danh sách ! Phong cách kính mắt nerd là hoàn hảo cho những người tự tin với đường nét sắc sảo, những người không sợ đưa mình nổi bật giữa đám đông.
 
Chúng mang đến một cái nhìn hiện đại, là một sự thay thế phong cách cho các khung kính mắt cổ điển thường ngày. Thêm một chút đĩnh đạc vào diện mạo của bạn mà không khiến bạn trông giống mọt sách. Đây là mẫu kính đang đứng đầu danh sách phong cách thời trang phải có của 1 chàng trai sành điiệu.
 
Những mẫu phụ kiện hàng đầu mà các chàng trai không thể thiếu
 
5. Giày trắng
 
Một đôi giày thể thao màu trắng tuyệt vời là rất quan trọng cho sự thịnh vượng của bất kỳ tủ quần áo chức năng. Vâng, ít nhất một chức năng dễ dàng. Ngay cả đối với những người yêu thích quần áo, việc đặt trang phục cùng nhau có thể là một việc vặt nếu bạn phải làm quá nhiều mỗi ngày. Đó chính xác là những gì làm cho giày thể thao màu trắng trở nên tuyệt vời: Chúng đi cùng với mọi thứ trong tủ quần áo của bạn, từ quần jean và quần chinos cho đến những bộ đồ đầy đủ .
 
Những mẫu phụ kiện hàng đầu mà các chàng trai không thể thiếu
 
Chúng là nền tảng để bạn có thể xây dựng bất kỳ trang phục nào, bất kỳ ngày nào trong tuần. Từ tối giản đến retro đến thời trang cao cấp, dưới đây là 16 đôi giày thể thao màu trắng tốt nhất để có ngay bây giờ và mặc cả năm.
 
Qua bài viết này, chúng tôi mong nó sẽ giúp ích cho các bạn trong việc cập nhật xu hướng phụ kiện mới nhất cho bản thân mình.
✅Những mẫu phụ kiện hàng đầu mà các chàng trai không thể thiếu. Qua bài viết này, chúng tôi mong nó sẽ giúp ích cho các bạn trong việc cập nhật xu hướng phụ kiện mới nhất cho bản thân mình.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1832 đánh giá
Những mẫu phụ kiện hàng đầu mà các chàng trai không thể thiếu
Những mẫu phụ kiện hàng đầu mà các chàng trai không thể thiếu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ