Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Là một quý ông hiện đại - không chỉ dừng ở việc tạo dựng và thành công trong sự nghiệp mà còn phải biết chỉnh chu, chăm sóc cho bản thân. Được biết đến là một món phụ kiện không thể thiếu trong bất kỳ tủ đồ của người đàn ông nào. Giờ đây dây lưng không chỉ đơn giản là giúp định hình cho áo quần mà còn làm tôn thêm vẻ đẹp của các quý ông trở nên sang trọng và lịch lãm hơn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm bắt được những mẫu dây lưng cần có cho mọi anh chàng nhé!
 
1. Dây lưng da cá sấu
 
Thắt lưng da cá sấu là một phụ kiện quan trọng của phái mạnh giúp tôn lên nét nam tính, cũng như thể hiện sự đẳng cấp khi sở hữu chúng của các quý ông. Có thể nói, để thiết kế được những chiếc dây lưng da cá sấu, người sản xuất phải rất tỉ mỉ trong việc lựa chọn nguyên liệu da. Lớp da đạt tiêu chuẩn để làm một chiếc dây lưng là không bị trầy xước, không nhăn nheo và đặc biệt là phải có độ bóng tự nhiên. Khi chọn được vùng da chất lượng, người thợ sẽ tiến hành chọn bộ phận da thích hợp với từng thiết kế.
 
Những mẫu dây lưng cần có trong tủ đồ
 
Sau khi lựa chọn phần da thích hợp, người thợ sẽ tiến hành tạo hình dáng cho các dây nịt. Đó có thể là phần đầu cá sấu con, đuôi cá sấu hay toàn bộ thân cá sấu. Chính những điều đó làm cho chiếc dây lưng làm từ da cá sấu trở nên khác biệt và sang trọng hơn. Đối với những anh chàng yêu thích sự mới mẻ năng động có thể lựa chọn dây lưng da cá sấu được thiết kế với cảm hứng lấy từ đầu hoặc từ đuôi cá sấu, ngược lại với những anh chàng trầm tính, cổ điển hơn thì những chiếc dây lưng màu tối với phần gù lưng rõ nét là một lựa chọn không thể thiếu!.
 
2. Dây lưng da khóa kim
 
Do dễ dàng phối hợp với quần jean hay quần âu đều được, không kén tuổi người dùng, nên dây lưng da khóa kim đang là sự lựa chọn phổ biến cho người dùng. Dây lưng da khóa kim có độ bền cao, thông thường dây lưng được làm từ những sợi simili nên có thể sử dụng tốt trong 3, 4 năm tới.
 
Những mẫu dây lưng cần có trong tủ đồ
 
Với ưu điểm là là mặt khóa gài dễ dàng, phần kim của mặt khóa sẽ xỏ vào một trong các lỗ trên mặt dây da và giữ cố định lại nên rất phong phú kiểu dáng, họa tiết nhấn nhá trên bản dây thì đa dạng sinh động.
 
3. Dây lưng da khóa xỏ tự do
 
Điểm khác biệt của chiếc dây lưng này là phần kim của mặt khóa sẽ xỏ vào bất kì vị trí nào trên phần dây da. 
 
Những mẫu dây lưng cần có trong tủ đồ
 
Với thiết kế đặc biệt là được bện từ các sợi nhỏ hoặc có rất nhiều các lỗ khóa trên hầu khắp mặt dây lưng nên được nhiều anh chàng lựa chọn vì sự tiện dụng mà nó mang lại. Với dây lưng da khóa tự do thì bạn có thể chủ động tăng hoăc giảm độ rộng của dây lưng để việc định hình giữ cố định cho quần áo trở nên dễ dàng nhất. Phù hợp với những anh chàng công sở, có tính chất công việc đi lại nhiều.
 
4. Dây lưng da khóa bấm
 
Dây lưng da khóa bấm có thiết kế đơn giản khi mặt phía sau là một mặt phẳng, có nhô lên một chốt để bấm hay cài vào phía trên lỗ của mặt dây lưng da. Dễ dàng phối đồ cho các anh chàng bởi sự phóng khoáng và cá tính mà nó mang lại cho người sử dụng.
 
Những mẫu dây lưng cần có trong tủ đồ
 
Duy chỉ có nhược điểm đó là đối với những anh chàng có có kích thước vòng eo “không chuẩn” sẽ phải đục thêm lỗ trên mặt dây da. Loại dây lưng này rất thích hợp khi kết hợp cùng dây lưng vải bố, với những chiếc dây lưng có nhiều dạng khóa bấm nhiều màu nó sẽ khiến dây lựng trở nên tiện dụng và cá tính hơn!
 
5. Dây lưng da bản nhỏ
 
Một chiếc dây lưng bản nhỏ có thể tạo điểm nhấn quan trọng tôn vinh trang phục hoặc phân tán sự chú ý khỏi những điểm bạn thiếu tự ti trên cơ thể mình.Dế dàng kết hợp chúng từ quần Jean khỏe khoắn, quần short hay cho đến quần ống rộng thanh lịch.
 
Những mẫu dây lưng cần có trong tủ đồ
 
Màu sắc của dây lưng được lựa chọn với 2 mục tiêu đó là phù hợp với tông màu của quần và nhấn mạnh màu đối lập. Cách chọn dây lưng cùng tông với màu quần tuy không tạo thành điểm nhấn nổi bật nhưng là lựa chọn an toàn, dễ dàng.
 
6. Dây lưng da khóa trượt tự do
 
Ưu điểm tuyệt vời của những chiếc dây lưng này là phù hợp với mọi số đo vòng eo. phần khóa của chiếc dây lưng này có một lẫy nhỏ. Trên mặt trong dây lưng có một đường các khấc dài cùng chạy dọc để phần lẫy ở mặt khóa cố định khi xỏ vào.
 
Những mẫu dây lưng cần có trong tủ đồ
 
Ngoài việc lựa chọn mua dây lưng da khóa trượt tự do có chất lượng bạn cũng nên tránh treo thẳng đứng dây, tránh uốn cong dây lưng vì như vậy có thể giảm tuổi thọ của dây lưng và nhằm giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm.
 
Hy vọng với những tổng hợp của dailycasau.vn về những mẫu dây lưng cần có trong tủ đồ của mọi quý ông sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc mua các sản phẩm dây lưng. Nếu có nhu cầu về bất kỳ sản phẩm da cá sấu nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất!
✅Những Mẫu Dây Lưng Cần Có Trong tủ Đồ Của Mọi Quý Ông. Giờ đây dây lưng không chỉ đơn giản là giúp định hình cho áo quần mà còn làm tôn thêm vẻ đẹp của các quý ông trở nên sang trọng và lịch lãm hơn.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 813 đánh giá
Những mẫu dây lưng cần có trong tủ đồ
Những mẫu dây lưng cần có trong tủ đồ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ