Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Dailycasau luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ da cá sấu chính hãng, đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm đồ da, Dalycasau đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.
Nón da cá sấu là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều người sử dụng, đặc biệt là các tín đồ mê thời trang cao cấp. Có lẽ vì nón da cá sấu có nhiều đặc điểm nổi bật vượt trội hơn so với các loại da khác. Và nếu bạn chưa biết đó là những đặc điểm nào, hãy cùng Dailycasau tìm hiểu nhé.
 
 
Nón da cá sấu là một vật dụng dùng để che nắng, giúp bạn tránh được các ảnh hưởng xấu từ ánh nắng mặt trời. Không những thế khi sở hữu một chiếc nón da cá sấu chính hãng còn tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang riêng, giúp bạn thể hiện được sự sang trọng và năng động hơn.

Lý do bạn nên chọn nón da cá sấu 

Chất liệu sang trọng, quý phái

Những tín đồ mê thời trang thường có xu hướng thích chọn những sản phẩm có chất liệu hàng đầu. Nón da cá sấu được làm từ da của con cá sấu, chất da mỏng nhẹ, có độ đàn hồi tốt, khi gập lại hay uống cong thì bề mặt da sẽ không xuất hiện nếp gấp và nhanh chóng phẳng trở lại.
 
Những lý do nên chọn nón da cá sấu
Ngoài ra chất liệu này có một số ưu điểm như độ thoáng khí cao, không tĩnh điện và dễ đánh bóng nên các phụ kiện được làm từ da cá sấu luôn được rất nhiều người yêu thích kể cả các chàng trai và những cô nàng thích phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ. Tham khảo thêm: Nón da cá sấu nón da cá sấu chính hãng chất lượng cao

Bền bỉ theo thời gian

Độ bền của loại da này luôn được đánh giá cao so với các loại da thông thường khác, việc sở hữu một sản phẩm đồ da cá sấu sẽ giúp bạn khỏi lo lắng và yên tâm hơn về tuổi thọ của sản phẩm. Nhờ lớp vẩy chắc chắn và độ dẻo dai của da cá sấu, thì một sản phẩm đồ da sẽ có tuổi thọ ít nhất 5 năm và có thể kéo dài đến 15 năm nếu chúng được bảo quản đúng cách.
 
Những lý do nên chọn nón da cá sấu

Thiết kế trẻ trung, năng động

Dailycasau đã mang đến những chiếc nón da cá sấu với thiết kế hiện đại, độc đáo, luôn da dạng về mẫu mã và kiểu dáng và chúng được đóng thủ công từ những thợ lành nghề trong lĩnh vực sản xuất đồ da và được gia công tỉ mỉ tạo nên những sản phẩm chất lượng, hợp phong cách thời trang cho khách hàng.

Thẩm mĩ tinh tế cao

Da cá sấu có giá thành cao bởi vì mỗi con cá sấu có những đặc điểm, cấu trúc vân khác nhau sẽ tạo ra những sản phẩm có tính riêng biệt, thể hiện sự đẳng cấp, phong cách thời trang riêng, không đụng hàng với các sản phẩm nón da khác. Điều này có thể giúp chiếc mũ của bạn vượt trội và nổi bật hơn so với các loại mũ khác, từ đó sẽ thu hút được sự chú ý của những người yêu thích các sản phẩm thời trang cao cấp. 
 
Những lý do nên chọn nón da cá sấu
 
Khi mua nón da cá sấu tại Dailycasau, quý khách sẽ được hưởng các chính sách bảo hành như:
Bảo hành trong vòng 24 tháng kể từ khi mua sản phẩm
Được sửa chữa miễn phí
Đổi trả khi sản phẩm bị lỗi trong quá trình giao hàng
Lưu ý đối với khách hàng khi đổi trả: nón phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và không bị phai màu.
Tính chất da cá sấu có nhiều điểm đặc biệt nên khó bị trầy xước hoặc bong tróc và ít bị tác động bởi môi trường bên ngoài nên nón da cá sấu sẽ dễ bảo quản hơn các sản phẩm nón của loại da khác. Tham khảo thêm: Bạn đã biết những điều này của sản phẩm nón da cá sấu chưa
Những lý do nên chọn nón da cá sấu
 
Để sản phẩm bền đẹp theo thời gian, bạn cần lưu ý một vài điều sau:
Không sử dụng hóa chất lên bề mặt của sản phẩm 
Nên sử dụng chất bảo quản chuyên dụng cho đồ da để lau chùi sản phẩm
Để sản phẩm ở những nơi thoáng mát, không quá ẩm cũng không quá khô
Khi sản phẩm bị ướt nên dùng khăn sạch lau khô và để chúng khô tự nhiên, không nên sử dụng máy sấy hoặc phơi dưới ánh nắng trực tiếp
Tránh trường hợp rạn nứt hay bong tróc da bạn nên dùng tinh dầu thông để làm bóng sản phẩm
Để tránh bị rách da bạn không nên để sản phẩm tiếp xúc với các vật nhọn
 
Những lý do nên chọn nón da cá sấu
 
Nếu bạn đang phân vân không biết mua nón da cá sấu như thế nào là chính hãng và uy tín chất lượng để phù hợp với phong cách thời trang của mình thì có thể đến Dailycasau để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 
Dailycasau luôn cung cấp các sản phẩm đồ da cá sấu đa dạng như: ví da cá sấu, nón da cá sấu, túi da cá sấu,….Hãy đến chúng tôi để chọn những phụ kiện thời trang da cá sấu thật ưng ý nhé!
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2100 đánh giá
Những lý do nên chọn nón da cá sấu
Những lý do nên chọn nón da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ