Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nón là một phụ kiện thời trang không chỉ để tạo điểm nhấn thêm cho bộ trang phục của bạn giúp bạn thể hiện được phong cách riêng mà còn là một món phụ kiện che nắng, giúp người sử dụng tránh được một số ảnh hưởng xấu từ ánh nắng mặt trời. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nón khác nhau, nhưng trong bài viết này, Dailycasau xin giới thiệu với bạn về sản phẩm nón da cá sấu và một số kiến thức để bạn có thể mang về cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!
 

1. Chất liệu sang trọng, quý phái

Chắc chắn điểm đặc biệt đầu tiên của dòng sản phẩm này chính là chất liệu da cá sấu vô cùng bền đẹp và sáng bóng như những món đồ da cá sấu khác. Do đó, không quá khó hiểu khi sản phẩm luôn thu hút được thị giác của khách hàng bởi vẻ ngoài sang trọng mà nó mang lại.
Bạn đã biết những điều này của sản phẩm nón da cá sấu chưa-01
Sỡ dĩ nón da sấu có được độ bền này chính là vì lớp dầu tự nhiên trong da của con cá sấu. Điều này giúp sản phẩm thẩm chí không dễ dàng bị nứt dù là trong nhiệt độ khắc nghiệt. Người dùng sẽ có một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với những ưu điểm của chiếc nón như độ thoáng khí cao, cách nhiệt tốt, không tĩnh điện cùng lớp vẫy đanh khá là chắc chắn. Đồng thời sản phẩm còn sở hữu cho mình độ co dãn tốt, sự mềm dẻo và đàn hồi cao nên sẽ không dễ bị uốn cong, hay có nếp gấp. Xem thêm: Nón Da Cá Sấu Cao Cấp Và Một Số Dòng Sản Phẩm Da Luôn Được Săn Đón
Bạn đã biết những điều này của sản phẩm nón da cá sấu chưa-02

2. Đa dạng màu sắc

Với nhiều mẫu mã và màu sắc được thiết kế đa dạng, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và tính cách của mình. Thông thường, nhưng màu tối như màu đen hay màu nâu sẽ phù hợp với những người yêu thích sự cổ điển, tâm hồn hướng nội nhiều hơn. Đối với những màu sáng như cam hay đỏ thì sẽ phù hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính, thích phong cách của mình thường xuyên có sự đổi mới hơn.
Bạn đã biết những điều này của sản phẩm nón da cá sấu chưa-03
Sản phẩm giúp bạn có thễ dễ dàng phối hợp với những bộ trang phục khác nhau như áo thun hay quần jean sao cho phù hợp và đồng điệu nhất để tự tin bước xuống phố cùng bạn bè của mình. Xem thêm: Top 100 Nón Da Cá Sấu Cá Tính Bạn Nên Sở Hữu 
Bạn đã biết những điều này của sản phẩm nón da cá sấu chưa-04

3. Thiết kế năng động

Nhìn chung, thiết kế nón lưỡi trai có lẽ là thiết kế phổ biến nhất hiện nay. Với thiết kế này, nón da cá sấu sẽ mang lại một vẻ ngoài năng động, phóng khoáng cho bạn. Ngoài ra còn có kiểu dáng nón khoét nữa đầu, giúp người sử dụng thoáng mát và thoải mái hơn phù hợp với những hoạt động vận động thể thao, hay những buổi picnic cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.
Bạn đã biết những điều này của sản phẩm nón da cá sấu chưa-05
Những đường chỉ khéo léo, đậm nét và đều cùng vành nón rộng nên sẽ che chắn được những tia nắng mặt trời chiếu vào bạn. Sử dụng các chi tiết nổi bật ở phần da cá sấu như gù lưng hay vẩy để làm nên sản phẩm vừa cổ điển lại pha một chút hiện đại tạo cảm giác phóng khoáng, mạnh mẽ. Sản phầm còn có dây bấm để cố định nón, nên tùy vào kích thước đầu mà bạn có thể điều chỉnh độ rộng nón sao cho phù hợp và thoải mái nhất nhé
Bạn đã biết những điều này của sản phẩm nón da cá sấu chưa-06

4. Quy trình sản xuất chỉnh chu, tỉ mỉ

Để hoàn thiện được một chiếc nón da cá sấu thật chất lượng thì cần phải qua các công đoạn sau:
Đầu tiên, người thợ phải chọn  phần da cá sấu sao cho phù hợp, có chất lượng tốt để đảm bảo không bị hư hỏng hay bong tróc. Đồng thời, phần da đó phải đủ thẩm mỹ, để làm hài lòng sự yêu thích của khách hàng.
Bạn đã biết những điều này của sản phẩm nón da cá sấu chưa-07
Sau công đoạn này, người thợ sẽ tiến hành cắt da cá sấu theo các đường nét để tạo dáng cho nón đã được phác khảo sao cho thật tỉ mỉ và chính xác nhất.
Bạn đã biết những điều này của sản phẩm nón da cá sấu chưa-08
Tiếp theo sẽ tiến hành may, lắp ráp nón và lưu ý là các đường may phải chắn chắc, không được bị lỗi. Chỉ may phải đảm bảo được chất lượng, không bị mục hay mòn chỉ.
Bạn đã biết những điều này của sản phẩm nón da cá sấu chưa-09
Cuối cùng chính là công đoạn phun màu và đánh bóng cho sản phẩm. Sau khi hoàn thành sẽ kiểm tra nón da cá sấu lần cuối xem đã đạt chuẩn hay chưa rồi mới tiến hành xuất sản phẩm ra thị trường.
Bạn đã biết những điều này của sản phẩm nón da cá sấu chưa-10
Có thể nói rằng, hiểu thêm được nhiều kiến thức về đồ da nói chung và nón da cá sấu nói riêng sẽ khiến cho chủ nhân của những chiếc nón này trở nên thông thái cũng như thời trang hơn. Hy vọng với những chia sẻ và tổng hợp vừa rồi của Dailycasau sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức bổ ích để có thể chọn được cho mình một sản phẩm chất lượng và hài lòng nhất nhé! 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Qua bài viết này các bạn yêu thích nón làm từ da cá sấu sẽ thêm nhiều kiến thức về sản phẩm được làm từ da cá sấu.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1666 đánh giá
Bạn đã biết những điều này của sản phẩm nón da cá sấu chưa
Bạn đã biết những điều này của sản phẩm nón da cá sấu chưa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ