Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Bạn luôn muốn kéo dài tuổi thọ cho điện thoại mình, đảm bảo tránh rơi vỡ. Hiểu được điều đó các vỏ điện thoại silicon đã được tạo ra với thiết kế  phù hợp với hầu hết các thiết kế điện thoại thông thường. Vỏ điện thoại cũng đem lại nét phong cách của riêng bạn. Ngoài các vỏ silicon ra thì tại sao bạn không thử một chiếc ốp lưng da được làm từ da cá sấu? Trong bài viết này Dailycasau sẽ giới thiệu cho bạn một số loại da được dùng làm ốp lưng điện thoại.
Chuyển từ vỏ silicon sang vỏ điện thoại da nghe có vẻ dễ dàng. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại da phù hợp với nhu cầu của bạn có thể khó khăn. Các yếu tố như độ bền, tính thẩm mỹ, khả năng chi trả sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào bạn muốn chọn một loại da làm vỏ điện thoại.
 
Các loại da danh cho ốp lưng điện thoại:
 
Da cá sấu nhỏ 
Da cá sấu là một loại da kỳ lạ có giá trị cao. Xương nhỏ có xu hướng làm cho da bớt cứng nhắc, một chất lượng mong muốn cho bất kỳ thợ thủ công da. Với thiết kế của vỏ điện thoại tiêu chuẩn, tính linh hoạt của da cá sấu giúp bạn dễ dàng làm việc. Da cá sấu có vảy phẳng nhỏ mà ít có ma sát. Các hoa văn trên da cá sấu luôn đem lại sự đa dạng cho sản phẩm, trực quan tuyệt đẹp có thể được thiết kế để tạo ra các mẫu khác biệt trên vỏ điện thoại.
Tùy thuộc vào sở thích thẩm mỹ và chi phí của bạn, da từ 15-34 cm là sự lựa chọn tốt nhất cho vỏ điện thoại. Kích cỡ đó đem lại sự nhã nhặn và đem lại sự thuận tiện cho người thợ. Một khu vực giới hạn sẽ đem lại sự tập trung và chú ý đến từng chi tiết. Da cá sấu tốn một khoản tiền đáng kể, nhưng chi phí không làm giảm nhu cầu đối với vật liệu cực kỳ xa xỉ này.
 
Những loại da tốt nhất để làm ốp lưng điện thoại
 
Da cá đuối đánh bóng
Da cá đuối đánh bóng là tuyệt đẹp. Các tàn dư xương của vây lưng tạo thành một chuỗi các hạt giống như ngọc trai trong một mô hình kim cương nổi bật. Thêm vào đó, những lớp da này có độ bền và khả năng chống nước cao đến khó tin vì bản chất thủy sinh của cá đuối gai độc và canxi trong da đính cườm.
Sử dụng da cá đuối nhỏ nhất là lý tưởng nhất để làm nổi bật các dấu hình kim cương. Da 5-7 cm có lẽ sẽ tốt nhưng da 9-11cm cũng thường được sử dụng vì chúng sẵn có hơn. Da cá đuối đánh bóng có nhiều màu sắc. Chúng được đánh bóng mịn và sơn mài. Các quá trình này làm cho làn da mịn màng hơn, mềm mại và linh hoạt hơn. Mặt khác, da được mài làm những vết sần và màu sắc tối trở nên dễ nhìn hơn.
 
Những loại da tốt nhất để làm ốp lưng điện thoại
 
Da thằn lằn
Có nhiều loại loài thằn lằn khác cung cấp cho bạn nhiều loại da để làm việc. Da thằn lằn là một trong những loại da dễ thao tác nhất vì chúng mỏng hơn các loại da khác. Ngoài ra, hàm lượng canxi tối thiểu của chúng làm cho chúng linh hoạt và dễ dàng định hình lại. Hình dạng hình chữ nhật và thậm chí mô hình tỷ lệ tối đa hóa khả năng sử dụng.
Vì da thằn lằn thường được dự trữ nhiều màu sắc khác nhau, chúng là một nguyên liệu lý tưởng cho vỏ điện thoại rực rỡ. Cụ thể, da thằn lằn  có các dấu tròn rõ rệt; trong khi các loại da khác được sử dụng rộng rãi khác như thằn lằn Teju, có hình dạng sọc hình chữ nhật hơn. Da thằn lằn cấp 2, loại tốt nhất để sử dụng cho vỏ điện thoại, hiện là một trong những loại da có giá cả phải chăng nhất theo yêu cầu.
 
Những loại da tốt nhất để làm ốp lưng điện thoại
 
Da chân đà điểu
Da chân đà điểu mềm mại và linh hoạt và tạo ra sản phẩm sạch. Kích thước và sự tự nhiên của da khiến cho vỏ điện thoại của bạn trở nên hoàn hảo. So với da cá sấu và da cá đuối, da chân đà điểu có giá cả phải chăng hơn, làm cho nó tuyệt vời cho các nhà thiết kế vỏ điện thoại với ngân sách vừa đủ.
 
Những loại da tốt nhất để làm ốp lưng điện thoại
 
Sản phẩm da làm cho hàng hóa tinh tế. Nếu bạn sẽ tận dụng sự độc đáo của họ để có được một chiếc vỏ điện thoại sang trọng, bất kỳ da nào được đề cập ở trên sẽ cung cấp những gì bạn đang tìm kiếm.
Dailycasau cung cấp các sẩn phẩm da cá sấu chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao. Các mặt hàng chúng tôi cung cấp ví da cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu, dép da cá sấu,... Dailycasau còn là nhà phân phối cho các đại lý bán đồ da trên toàn khu vực. Nếu bạn có nhu cầu mua các mặt hàng da cá sấu hay muốn trở thành một trong nhưng cửa hàng bán đồ da cá sấu úy tín hãy liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết.
✅ Những loại da tốt nhất để làm ốp lưng điện thoại,Bạn luôn muốn kéo dài tuổi thọ cho điện thoại mình, đảm bảo tránh rơi vỡ. Hiểu được điều đó các vỏ điện thoại silicon đã được tạo ra với thiết kế phù hợp với
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1093 đánh giá
Những loại da tốt nhất để làm ốp lưng điện thoại
Những loại da tốt nhất để làm ốp lưng điện thoại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ