Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Giày chắc chắn là một phụ kiện không thể thiếu đối với tất cả các cánh mày râu khi bước xuống phố. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giày với nhiều chất liệu cho chúng ta lựa chọn và đặc biệt phải kể đến chất liệu da cá sấu. Với những ưu điểm vượt trội mà da cá sấu mang lại, phải nói rằng bạn sẽ không bao giờ tìm thấy những sản phẩm kém chất lượng được làm bằng chất liệu da này. Giày da cá sấu chính là một điển hình, đây chắc hẳn là một sản phẩm được các quý ông săn lùng nhiều nhất vì sẽ là lựa chọn đúng đắn để đồng hành cùng mình trong những dịp quan trọng. Tại sao ư, cùng Dailycasau tìm hiểu qua bài viết này nhé! 
 

1.Thời trang 

Nếu bạn là một người quan tâm cách ăn mặc và gu thời trang của mình thì những món đồ da cá sấu nói chung và giày cá sấu nói riêng chắc chắn sẽ giúp bạn điều đó. Với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, bạn có thể phối giày da cá sấu với nhiều bộ trang phục, cũng như hoàn cảnh khác nhau một cách chỉnh chu, lịch sự và phù hợp nhất. Điều này sẽ một phần giúp bạn ghi điểm với mọi người xung quanh, đặc biệt là các chị em phụ nữ đấy. Xem thêm: Giày Da Nam-Phụ Kiện Hoàn Hảo Từ Da Cá Sấu Cho Các Quý Ông Lịch Lãm
Những lí do nên lựa chọn giày da cá sấu - 01
Diện một đôi giày da cá sấu chính hiệu bạn không chỉ thể hiện một phong cách cực chất mà còn mang phong cách của một quý ông thành đạt, trưởng thành. Có thể nói gu thời trang của bạn không thể chê vào đâu được. Ngoài những đôi giày công sở hay những đôi boot chững chạc thì với những bạn nam năng động và cá tính, một đôi giày sandal làm từ da cá sấu cũng là một sự lựa chọn tuyêt vời nhất.
Những lí do nên lựa chọn giày da cá sấu - 02

2.Không sợ đụng hàng 

Nhờ cấu tạo đa dạng về vân da nên sẽ rất khó có chuyện 2 con cá sấu sở hữu những đường vân giống hệt nhau. Những đôi giày da cá sấu được làm từ nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể chúng nên chắc chắn bạn sẽ không cần e ngại về chuyện sẽ có 2 đôi giày da cá sấu giống nhau, tức là đôi giày da cá sấu mà bạn đang sở hữu có thể nói là độc nhất vô nhị, có một không hai đấy. Giày da cá sấu được thiết kế chuyên biệt với hoa văn không bao giờ trùng lắp sẽ tạo nên cá tính riêng biệt cho chủ nhân sở hữu chúng. Và điều đặc biệt nữa là khi diện đôi giày sang chảnh này, các quý ông hiếm khi nào cho phép mình ăn mặc xuề xòa. Một đôi giày đẹp kết hợp với trang phục lịch thiệp góp phần không nhỏ trong giao tiếp hằng ngày của các quý ông, tạo nên sự tự tin, thu hút người đối diện với vẻ ngoài chỉnh chu của mình. 
Những lí do nên lựa chọn giày da cá sấu - 03
 
Những lí do nên lựa chọn giày da cá sấu - 04

3.Độ bền cao 

Chắc hẳn là độ bền của da cá sấu là điều không phải bàn cãi. Có thể nói da cá sấu sở hữu độ bền cực kì cao, hạn sử dụng của một sản phẩm da cá sấu có thể lên đến 5-10 năm. Nên chỉ cần bạn biết cách bảo quản tốt thì đôi giày của bạn sẽ luôn trong như mới. 
Những lí do nên lựa chọn giày da cá sấu - 05
Nếu như những đôi giày da bò sẽ phải thường xuyên đem đi đánh bóng mới duy trì được độ sáng bóng của chúng thì giày da cá sấu không cần phải như vậy. Những đôi giày này đặc biệt ở chỗ chỉ cần dùng vải khô lau nhẹ nhàng thẩm chí không cần phải dùng đến bất kì sản phẩm tẩy rửa nào thì đôi giày của bạn sẽ lập tức bóng loáng như mới đem từ tiệm về. Xem thêm: Bí Quyết Chọn Giày Da Cá Sấu Cho Quý Ông Lịch Lãm
Những lí do nên lựa chọn giày da cá sấu - 06

4.Độ thoáng khí tuyệt vời 

Với độ thoáng khi tuyệt vời sẽ giúp người dùng vô cùng thoải mái khi sử dụng, không tạo cảm giác hầm bí, khó chịu dùng phải mang đôi giày cả ngày. 
Những lí do nên lựa chọn giày da cá sấu - 07
Đặc điểm này của giày da cá sấu cũng chính là một dấu hiệu để nhận biết đâu là giày da cá sấu thật, đâu là giày da cá sấu giả đấy. Để nhận biết, bạn chỉ cần chỉ nhỏ 1 ít nước sạch lên bề mặt giày rồi đợi 3 giây và lau đi. Nếu là dạ cá sấu thật vủng da đó sẽ bị sẫm màu, do có độ thoáng khí cao nên dạ cá sấu dễ dàng thấm nước. Và ngược lại nếu không có hiện tượng gì thì đôi giày bạn đang sở hữu không phải làm từ da cá sấu thật.
Những lí do nên lựa chọn giày da cá sấu - 08

5. Quy trình sản xuất 

Quy trình sản xuất một đôi giày da cá sấu rất kì công. Ngoài nhờ vào chất lượng của da cá sấu thì sự công phu, tỉ mỉ trong từng chi tiết của những người thợ có tay nghề cao cũng là một phần để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất. Sự khéo léo, chuyên nghiệp và đặt trọn cảm xúc qua một quy trình đã làm nên một đôi giày trên cả mức mong đợi.
Những lí do nên lựa chọn giày da cá sấu - 09
Trên đây chính là nhưng nguyên do chính mà bạn nên sở hữu một chiếc giày da cá sấu cho mình 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
 
Đã là một quý ông theo phong cách lịch lãm, dailycasau.vn tin chắc đây là những đôi giày mà bất kỳ quý ông nào cũng đam mê, yêu thích, chúng không chỉ đẹp mà còn tôn lên vẻ sang trọng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2898 đánh giá
Những lí do nên lựa chọn giày da cá sấu
Những lí do nên lựa chọn giày da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ