Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Phụ nữ chúng ta có thể gây chú ý với người khác bằng rất nhiều món trang sức, phụ kiện trên người như: túi xách, nhẫn, dây chuyền hay dễ thấy nhất là chiếc đầm đang mặc. Tuy nhiên đối với đàn ông, có không quá 3 món đồ được dành sự quan tâm  khi nhìn vào một quý ông bao gồm: đồng hồ, thắt lưng và nhất là đôi giày họ mang. 
Hầu hết đàn ông đều sở hữu cho mình ít nhất là một đôi giày da sang trọng đắt tiền để sẵn sàng cho những dịp đặc biệt như trong các lễ cưới, các bữa tiếc hay những cuộc họp quan trọng. Trong số những chất liệu da trơn quen thuộc, giày da cá sấu nam là một trong những biểu tượng thể hiện sự sành điệu, đẳng cấp và thời thượng của một quý ông. Trong bài viết hôm nay, Dailycasau.vn sẽ chỉ ra cho bạn lí do để bạn sở hữu một đôi giày da cá sấu. Và chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ sắm ngay cho mình một đôi giày da cá sấu sau khi đọc chúng đấy!
 
 

Da cá sấu là một mặt hàng quý hiếm

Da cá sấu được “rám nắng” bởi những thợ thuộc đồng thời nhuộm da tốt nhất để đảm bảo bề mặt của chúng được giữ tự nhiên nhiều nhất có thể. Da cá sấu là một sản phẩm xa xỉ vì cá sấu là động vật quý hiếm, mỗi năm chỉ được săn bắt  với số lượng cho phép. Hơn nữa, bạn cũng có thể thấy cá sấu là loài động vật hoang dã rất hung bạo.
 
Giày da nam-phụ kiện hoàn hảo từ da cá sấu
 
Giày da nam-phụ kiện hoàn hảo từ da cá sấu
 
Quá trình săn bắt và xử lý để cho ra những tấm da cá sấu đẹp không là điều dễ dàng. Đó là lí do bạn sẽ không thể tìm thấy những đôi giày kém chất lượng khi đôi giày đó làm từ da cá sấu. Đồng thời cũng có thể giải thích được vì sao những sản phẩm làm từ da cá sấu không hề rẻ và các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới luôn dành sự ưu ái cho da cá sấu đối với những đôi giày hay những chiếc túi xách của họ.
 

Giày da cá sấu đem lại cho các quý ông một vẻ ngoài sành điệu 

Nếu bạn quan tâm cách ăn mặc, và bạn ăn mặc để gây ấn tượng thì giày da cá sấu chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Phần lớn tiền đề của những đôi giày sang trọng là về phong cách với vẻ ngoài nhìn chung, không đề cập đến kết cấu. Tuy nhiên với một đôi giày da cá sấu, nó có thể đem đến cho bạn một cái nhìn hoàn toàn khác biệt.
 
Giày da nam-phụ kiện hoàn hảo từ da cá sấu
 
Giày da nam-phụ kiện hoàn hảo từ da cá sấu
 
Giày da nam-phụ kiện hoàn hảo từ da cá sấu
 
Đấy là nhờ vào chất liệu da vô cùng đặc biệt ở loài cá sấu. Mỗi đường vân nổi trên bề mặt da cá sấu hoàn toàn độc nhất ở những bộ phận da khác nhau như da bụng, da hông, da lưng, da đuôi. Và chúng cũng hoàn toàn khác biệt, không đồng nhất với bất kì cá thể nào. Vì thế điều này đã làm nên “giá trị vàng” cho những đôi giày da cá sấu cao cấp nói riêng và đồ da cá sấu nói chung.
 

Giày da cá sấu là người bạn gắn bó lâu dài trong tủ đồ của bạn.

Vì giày cá sấu hầu như luôn có chất lượng cao. Bạn có thể cảm nhận ngay lập tức khoảnh khắc bạn cầm chúng trong tay rằng đôi giày này đã được làm một cách kì công và được làm để tồn tại lâu dài. Da cá sấu được đánh giá là một trong những chất liệu bền nhất. Khi bạn sử dụng chúng trong một thời gian dài và bạn biết cách chăm sóc, bảo quản chúng, đôi giày da cá sấu của bạn sẽ ngày càng mềm mại và sáng bóng hơn nhờ vào kết cấu da có lớp mỡ tự nhiên ở loài cá sấu.
 
Giày da nam-phụ kiện hoàn hảo từ da cá sấu
 
Giày da nam-phụ kiện hoàn hảo từ da cá sấu
 
Giày da nam-phụ kiện hoàn hảo từ da cá sấu
 
Đặc biệt, những đôi giày da cá sấu tại dailycasau.vn luôn đạt chất lượng cao, không chỉ bởi vì loại da mà chúng tôi sử dụng. Đó còn là cách mà chúng tôi “biến” chất liệu da để cho ra những đôi giày đẹp nhất, tuyệt vời nhất. Với phần da được lựa chọn tỉ mỉ, chau truốt qua từng công đoạn xử lý. Ngay cả lớp lót bằng da bên trong cũng được lựa chọn kĩ lưỡng để tạo sự thoải mái tối đa cho từng bước chân. Phần đế được làm bằng da đế cứng, xếp chồng lên nhau, được chạm khắc cứng và được khâu hoặc đóng bằng đinh đồng lên đế giày.
 

Đế da tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân của bạn

Sự thoải mái mà bạn tìm thấy khi lần đầu tiên đi một đôi giày cá sấu không phải là ngẫu nhiên. Hãy để đôi chân của bạn là người dẫn đường và bạn sẽ nhận thấy rằng kết cấu của bất kỳ đôi giày cá sấu nào cũng đều được lót hoàn toàn bằng da mềm. Lòng bàn chân là nơi chứa hàng nghìn sợi dây thần kinh cảm giác. Chính vì thế, việc lựa chọn một đôi giày có phần đế êm thoải mái luôn là sự ưu tiên hàng đầu. 
 
Giày da nam-phụ kiện hoàn hảo từ da cá sấu
 
Giày da nam-phụ kiện hoàn hảo từ da cá sấu
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 
 
Trong số những chất liệu da trơn quen thuộc, giày da cá sấu nam chắc chắn là một trong những biểu tượng thể hiện sự sành điệu, đẳng cấp và thời thượng của một quý ông.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 3601 đánh giá
Giày da nam-phụ kiện hoàn hảo từ da cá sấu
Giày da nam-phụ kiện hoàn hảo từ da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ