Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Mạnh mẽ, cuốn hút, sang trọng và khác biệt đó chính là những ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào 1 chiếc dây thắt lưng da cá sấu chính hãng. Cũng vì vậy, chẳng có anh chàng nào có thể từ chối sở hữu trong tay món đồ như vậy cả, chúng được ưa chuộng và trở nên phổ biến hơn so với trước đây. Nhưng chỉ những người sành đồ da, hiểu biết về đồ da, họ là người có kinh nghiệm mới dễ dàng nhận biết được loại nào mới thực sự là cao cấp. Còn đa phần chúng ta bị đánh lừa và chọn phải chiếc thắt lưng không đúng như giá trị thực của nó.
 
 
Có những lầm tưởng mà phái mạnh thường mắc dây lưng da cá sấu cao cấp này:
 
1. Thắt lưng da cá sấu cao cấp rất phổ biến trên thị trường
 
Lý do cho điều này đó là việc cánh mày râu dễ dàng tìm kiếm được một chiếc thắt lưng da cá sấu, thậm chí còn nhìn thấy chúng được bày bán tại khắp mọi nơi. Tuy nhiên, sự thực để tìm đúng một chiếc cao cấp không phải đơn giản. Chúng được làm từ phần da cá sấu nguyên con, một con cá sấu chỉ làm được từ 1-2 sợi dây, nên sự có mặt của nó trên các cửa hàng khá là hiếm.
 
Những lầm tưởng về thắt lưng da cá sấu chính hãng
 
Trong khi đó, loại dây nịt lưng cá sấu cao cấp mà chúng ta thường thấy lại được nối lắp rắp nhiều bộ phận một cách khéo léo và tỉ mỉ, nếu không để ý kĩ sẽ khó mà nhận ra.
 
2. Những chiếc thắt lưng da cá sấu thường rất cứng đặc biệt là phần gai
 
Sự gai góc của những con cá sấu khiến chúng ta lầm tưởng rằng, da của chúng phải khá cứng và dày. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm, những chiếc dây lưng làm từ da cá sấu lại khá mềm mại, đặc biệt đối với các loại thắt lưng cao cấp, phần da của chúng trông sẽ khá thô, gồ ghề không bóng bẩy nhưng lại có độ đàn hồi khá tốt. Nếu bạn đang sở hữu chiếc thắt lưng có bề mặt da cá sấu cứng, ít có sự đàn hồi, bóng đẹp, sau 1 thời gian gian sử dụng không hề thấy da mềm hơn thì rất có thể đó không phải loại cao cấp như bạn vẫn nghĩ.
 
Những lầm tưởng về thắt lưng da cá sấu chính hãng
 
3. Rất khó để làm giả những chiếc dây nịt da lưng cá sấu cao cấp
 
Một chiếc dây lưng cao cấp nguyên con sẽ có hình dáng từ trên cổ xuống dưới đuôi, bắt đầu từ gù (với dây ngắn thì không có) chạy xuống với 2 hàng gai lưng và kết thúc tại phần vây đuôi. Nổi bật là những đười gân và gai gồ ghề. Chính vì đặc điểm đó để làm giả chiếc thắt lưng này sẽ khá tốn thời gian và công sức, điều này chỉ đúng với dây lưng nguyên con.
 
Còn đối với loại thắt lưng da nam được làm từ phần da bụng cá sấu, đây là loại thắt lưng trơn, rất dễ làm giả và cũng là loại bị làm giả nhiều nhất. Để tránh mua nhầm loại, bạn hãy để ý tới đường gân của chúng, loại cao cấp có đường gân  sâu hơn nên khi dùng móng tay sẽ dễ dàng móc được. Còn da giả đường gân được dập bằng máy do đó nông và cứng và không có sự đàn hồi.
 
Những lầm tưởng về thắt lưng da cá sấu chính hãng
 
Bên cạnh những chiếc chiếc dây lưng làm từ da cá sấu tinh tế này còn có rất nhiều những sản phẩm phụ kiện thời trang dành cho nam và nữ khác như: Dây đồng hồ da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, bóp da cá sấu, ví da cá sấu, giày da cá sấu giá rẻ, áo da cá sấu, nón da cá sấu,..
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thắt lưng da cá sấu uy tín. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao, Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng, đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.
✅Những Lầm Tưởng Về Thắt Lưng Da Cá Sấu Chính Hãng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Còn đa phần chúng ta bị đánh lừa và chọn phải chiếc thắt lưng không đúng như giá trị thực của nó.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2386 đánh giá
Những lầm tưởng về thắt lưng da cá sấu chính hãng
Những lầm tưởng về thắt lưng da cá sấu chính hãng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ