Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Trong thế giới phụ kiện, mọi người thường nghĩ túi xách nữ chiếm phần lớn trong việc sử dụng các loại da. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng phụ nữ là người thích những món đồ có kiểu dáng tuyệt vời, còn đàn ông thì không. Bằng chứng là hiện nay trên thị trường thì hầu hết các phụ kiện thời trang của nam được làm từ chất liệu da cao cấp như thắt lưng, ví , giày,…Hôm nay, chúng tôi sẽ đề cập đến bạn một sản phẩm thông dụng nhất đối với nam giới, đó là ví. Chúng được sản xuất bằng nhưng chất liệu khác nhau như vải, da. Nhưng đa số những chiếc ví được nam giới ưa chuộng là ví da. Và có một loại da được coi là “kim cương”, có chất lượng tốt nhất trong các loại da, đó chính là da cá sấu. 
 
 
Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số dòng ví được làm từ loại da “kim cương” này. Mời các bạn cùng theo dõi. 
 
Đặc điểm của ví da cá sấu
 
Nhắc đến da “kim cương” thì chắc chắn không thể là loại da nào khác ngoài da cá sấu. Đây là loại da có thể nói là chất lượng đứng đầu trong các loại da. Da cá sấu được đánh giá là mỏng, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, được cách nhiệt tốt với lớp vẩy khá chắc chắn lại rất dai, không dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Hơn nữa, da cá sấu có độ mềm dẻo, co giãn tốt, đàn hồi cao, bề mặt da không nứt khi bị uốn cong hay gập lại. Vì vậy, những chiếc ví được làm từ da cá sấu có độ bền vượt trội hơn hẳn các loại da thông thường khác. Ví da cá sấu thật như là một chiếc túi da động vật cao cấp, rất mịn và tinh tế. Đối với những chiếc ví da cá sấu, người ta có thể sử dụng tới chục năm là chuyện bình thường. Tuy nhiên, bạn cần hải vệ sinh, đánh bóng thường xuyên để nó trông như lúc ban đầu.
 
Những dòng ví được làm từ loại da “kim cương” hot nhất hiện nay
 
Mỗi chú cá sấu đều có những đặc điểm riêng biệt tạo nên những đường vân trên bề mặt ví khác biệt, độc đáo và sắc nét. Hầu như các phần da của cá sấu đều được làm thành các sản phẩm thời trang mang nét đẹp hoang dã. Do đó, không thể tìm được 2 sẩn phẩm nào có sự trùng lặp về hoa văn. Mỗi phần da của cá sấu đều mang lại một vẻ đẹp khác nhau. Những chiếc ví da cá sấu có đặc điểm nổi bật nhờ những đường vân ở trên bề mặt ví. Loại ví được được các quý ông ưa chuộng bởi nét đẹp độc, lạ mà nó mang lại. Ngoài ra, nhiều người cho rằng cá sấu đại siện cho quyền lực, uy nghi, sự mạnh mẽ giống như là bản chất vốn có của hầu hết nam giới. Và điều này không phải loại da nào cũng có được.
 
Những dòng ví được làm từ loại da “kim cương”-da cá sấu
 
1/ Ví da cá sấu Lacoste
 
Đây là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng tuyệt vời. Xét về mặt chất lượng mà sản phẩm mang đến thì không có một thương hiệu nào có thể vượt qua được thương hiệu này. Từ chất lượng tuyệt hảo này mà thương hiệu này đã gây dựng được một hình ảnh sản phẩm ví da cá sấu mà nhiều người mơ ước. MẶc dù sản phẩm của thuong hiệu này sản xuất ra thì có phần hạn chế hơn tuy nhiên về mặt mẫu mã sản phẩm lại rất đa dạng, đặc biệt là về ví. Những chiếc ví được thiết thế với những kiểu dáng như có gai, nổi đường vân, nguyên con hay bàn tay rất là tinh tế. Đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn chiếc ví da cá sấu Lacoste này.
 
2/ Ví Lethnic Mens Bifold dọc/ ngang da cá sấu
Những dòng ví được làm từ loại da “kim cương” hot nhất hiện nay
Chiếc ví này thể hiện sự thành công và sung túc của bạn trong bất cứ dịp nào. Được làm từ da cá sấu chất lượng, ví mang lại tuổi thọ cao. Bề mặt bên ngoài của nó được phủ bởi một lớp dầu mỏng, dễ dàng hơn cho việc chăm sóc và bảo quản. Đối với những người thích thiết kế lạ, ví da cá sấu nam này có kết cấu mềm mại của hoa văn cá sấu dập nổi. Nó chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nọi người ngay từ lần đầu.
 
3/ Ví da cá sấu Authentic M 
 
Đây là một trong những sản phẩm thủ công hiếm hoi được sản xuất bởi những người thợ thủ công chất lượng hàng đầu. Ví cá sấu này có sự kết hợp của bề mặt thô và phẳng. Vì mặt hàng này luôn đứng đầu danh sách sản phẩm nhập khẩu nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng của nó. Tận dụng làn da xương cá sấu nước ngọt, nó mang lại độ bền cũng như vẻ ngoài nam tính phù hợp nhất với trang phục của bạn.
 
Những dòng ví được làm từ loại da “kim cương” hot nhất hiện nay
 
Tất cả các cạnh ví được phủ bằng các đường may chắc chắn để đảm bảo tính an toàn cho các vật phẩm ở bên trong ví.
 
4/ Ví da cá sấu cao cấp D’Shark
 
Ví da cá sấu D’Shark thực sự là là thứ bạn đang tìm kiếm trong bộ sưu tập ví da cá sấu nam này. Tận dụng chất liệu da cá sấu cao cấp, chiếc ví mang đến sự nam tính cũng như phong cách độc đáo của thời trang. Đây là chiếc ví có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho bạn đặt bên trong cả túi trước lẫn túi sau. Hãy nhìn vào bên trong, bạn sẽ thấy 2 ngăn đựng tiền mặt và 6 khe căm thẻ. Ví da cá sấu nam sang trọng D’Shark về cơ bản đã nhận được nhiều lời khen về thiết kế cũng như cấu trúc nhỏ gọn.
 
Những dòng ví được làm từ loại da “kim cương” hot nhất hiện nay
 
Bạn đã sở hữu cho mình một chiếc ví da cá sấu chưa? Nếu chưa thì còn chần chờ gì mà không truy cập vào website Dailycasau.vn để sở hữu một chiếc ví da cá sấu thật với giá cả phải chăng nào. Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình những phụ kiện thời trang độc đáo được làm từ da cá sấu như dây lưng da cá sấu, giày da cá sấu,…
✅Những dòng ví được làm từ loại da “kim cương” hot nhất hiện nay. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số dòng ví được làm từ loại da “kim cương” này. Mời các bạn cùng theo dõi.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1099 đánh giá
Những dòng ví được làm từ loại da “kim cương” hot nhất hiện nay
Những dòng ví được làm từ loại da “kim cương” hot nhất hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ