Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Vô lăng là một trong những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với người cầm lái, do đó để có thể đem lại cảm giác thoải mái và an toàn khi lái xe thì việc chọn lựa vỏ bọc vô lăng cũng rất quan trọng. Đồng thời, chất liệu của vô lăng cũng sẽ tác động đến tính thẩm mỹ tổng quát về nội thất và giá trị của xe bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vỏ bọc vô lăng, nhưng đáng kể đến nhất chắc có lẽ là vô lăng da cá sấu. Nghe qua có phải bạn cảm thấy rất lạ khi da cá sấu ngoài có thể làm ra những phụ kiện thời trang như túi xách da cá sấu hay ví tiền da cá sấu, giờ đây lại còn có thể sử dụng để sản xuất ra vỏ bọc vô lăng phải không nào? Vậy sản phẩm này sẽ có chất lượng như thế nào. Cùng Dailycasau tìm hiểu qua bài viết này nhé!
 

Tại sao nên sử dụng vỏ bọc vô lăng?

Có thể nhiều người nghĩ rằng, vô lăng là một bộ phận khá cứng cáp, bền vững theo thời gian, nên sẽ không quá quan tâm đến việc cần phải bảo vệ nó. Tuy nhiên trên thực tế, vô lăng xe lại là một trong các bộ phận khá dễ bị tổn hại mà nhiều chủ nhân của chúng đã bỏ qua. Những lí do gây ra sự tổn hại đó sẽ là vì những điều dưới đây.
Những điều khiến bạn nên đầu tư cho xế hộp bạn một vỏ bọc vô lăng da cá sấu - 01
Đầu tiên là do vị trí của vô lăng. Vô lăng nằm rất gần với kính lái ở phía trước và kính cửa sổ ở bên hông, mà đây lại là nơi hấp thụ nhiều nhiệt lượng và bức xạ nhất vào bên trong nội thất xe ô tô. Trong khi đó, vô lăng xe thường làm bằng chất liệu nhựa hoặc bọc nhựa tổng hợp cho nên khả năng chịu nhiệt rất kém. Tuy sẽ không nhìn thấy tác hại rõ rệt nhưng về lâu dài sẽ bị ảnh hưởng nhất định.
Những điều khiến bạn nên đầu tư cho xế hộp bạn một vỏ bọc vô lăng da cá sấu - 02
Thứ hai là vô lăng phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp và ma sát nhiều với tay người lái. Khi phải cầm lái lâu, tay người lái rất dễ ra mồ hôi, điều này sẽ tác động xấu đến chất liệu vỏ ngoài của vô lăng xe. Xem thêm: Top 100 Vô Lăng Da Cá Sấu Cho Chiếc Xế Hộp Của Bạn
Những điều khiến bạn nên đầu tư cho xế hộp bạn một vỏ bọc vô lăng da cá sấu - 03
Ngoài ra, còn có nhiều nguyên nhân khác nữa như: quá trình oxy hoá, vô tình chịu tác động bởi các vật sắc nhọn làm trầy xước, không được thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng…
Những nguyên nhân này đều sẽ khiến vô lăng nhanh xuống cấp và gặp những tình trạng như như bong tróc, nứt nẻ, phồng rộp, bị bạc màu… làm mất đi tính thẩm mĩ của chiếc xe yêu quý của bạn.
Những điều khiến bạn nên đầu tư cho xế hộp bạn một vỏ bọc vô lăng da cá sấu - 04

Những lí do nên sử dụng bọc vô lăng da cá sấu

Như những phân tích ở trên thì có thể thấy rằng vô lăng xe cũng là một bộ phận bạn không nên bỏ qua việc bảo vệ nó. Đối với bọc vô lăng da cá sấu, bạn sẽ có được một chiếc áo giáp chắc chắn cho nó và đồng thời tránh được nhưng tác động xấu đến vô lăng của bạn. 
Những điều khiến bạn nên đầu tư cho xế hộp bạn một vỏ bọc vô lăng da cá sấu - 05
Với sự che chắn của lớp chất liệu da dày dặn chất lượng cao này, các tác hại từ nhiệt và bức xạ mặt trời sẽ được giảm thiểu đến mức thấp nhất cho chiếc vô lăng của bạn. Hơn hết, lắp bọc vô lăng thì tay người cầm lái cũng sẽ không còn tiếp xúc hay ma sát trực tiếp với bề mặt vô lăng nên cũng sẽ hạn chế những tác động xấu khác lên nó.
Những điều khiến bạn nên đầu tư cho xế hộp bạn một vỏ bọc vô lăng da cá sấu - 06
Một lợi ích quan trọng khác của việc sử dụng vỏ bọc vô lăng da cá sấu đó là mang đến trải nghiệm cầm lái tốt hơn. Với các mẫu mã đa dạng của bọc vô lăng da cá sấu cùng thiết kế đường vân họa tiết nổi giúp tăng độ bám, tạo cảm giác thoải mái cho người tài xế. Nhờ đó cũng có thể cầm lái chắc tay hơn, điều khiển vô lăng dễ dàng hơn, đánh lái vô lăng chuẩn xác hơn, nhất là trong các tình huống hay trường hợp phải xử lý khẩn cấp.
Những điều khiến bạn nên đầu tư cho xế hộp bạn một vỏ bọc vô lăng da cá sấu - 07
Ngày nay, ô tô không chỉ đơn giản là một phương tiện di chuyển mà còn là nơi mang đến những trải nghiệm lý thú cho những hành trình của bạn. Do đó, việc nâng cấp tính tiện nghi và cả tính thẩm mỹ nội thất xe đang dần trở thành xu hướng.
Những điều khiến bạn nên đầu tư cho xế hộp bạn một vỏ bọc vô lăng da cá sấu - 08
Vỏ bọc vô lăng xe da cá sấu còn giúp tăng tính thẩm mỹ, giúp vô lăng trở nên đẹp, chấ tvà phong cách hơn. Những mẫu vỏ bọc vô lăng da cá sấu hiện nay đều rất được chú trọng về thiết kế với đa dạng màu sắc, mẫu mã. Đây được xem là một món phụ kiện trang trí xe, giúp tái thiết kế diện mạo vô lăng theo đúng sở thích và phong cách của chủ xe. Xem thêm: Hãy Sở Hữu Vô Lăng Da Cá Sấu Ngay Hôm Nay Để Thể Hiện Sự Đẳng Cấp Cho Xể Hộp Của Bạn
Những điều khiến bạn nên đầu tư cho xế hộp bạn một vỏ bọc vô lăng da cá sấu - 09
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Vô lăng không chỉ đơn thuần là chức năng của xe hơi mà chúng còn là đồ vật thể hiện được cá tính riêng của các quý ông trên con xế hộp quý báu của mình. Cùng tìm hiểu với dailycasau nhé!
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1147 đánh giá
Những điều khiến bạn nên đầu tư cho xế hộp bạn một vỏ bọc vô lăng da cá sấu
Những điều khiến bạn nên đầu tư cho xế hộp bạn một vỏ bọc vô lăng da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ