Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Có thể nói đồ da cá sấu đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Trong đó, bọc vô lăng da cá sấu tăng tính sang trọng và thẩm mĩ cho ô tô của bạn nên được rất nhiều khách hàng yêu thích và muốn sở hữu để đồng thời bảo vệ vô lăng cho chiếc ô tô yêu quý của mình. Nếu bạn đang phân vâng không biết nên mua loại bọc vô lăng nào thì đây sẽ là bài viết Dailycasau dành cho bạn.

 

 

1. i-Will Crocodile Pattern Steering Wheel Cover

Vô lăng xe da cá sấu này chất lượng cao, nặng 1,3 pound, rất mềm và bền, cảm giác tay thoải mái.
Lớp lót cao su chống trượt bên trong đảm bảo độ bám chắc chắn liên tục. Thiết kế thoáng khí để làm mát tốt hơn và thoải mái hơn.
Thích hợp cho các tay lái cỡ trung có đường kính từ 14,5 "đến 15" (37 cm đến 38 cm). Kích thước phổ thông phù hợp với hầu hết các loại XE, SUV, VANS, XE TẢI. Dễ dàng lắp đặt trượt.
Trang trí vô lăng ô tô của bạn, bảo vệ khỏi vết bẩn và trầy xước. Che dấu vết mòn hiện có và giữ cho tay lái của bạn trông như mới.
 
Top 100 vô lăng da cá sấu cho chiếc xế hộp của bạn
 

2. Valleycomfy Steering Wheel Covers Universal

Chất lượng hàng đầu: Bọc vô lăng bằng da thật hạng nặng, nặng 1,3 pound +, rất mềm và dày.
Tăng độ an toàn: Tay lái cầm nắm tốt hơn giúp bạn kiểm soát tốt hơn trên đường.
Bên trong một lớp lót 100% không mùi và chống trượt đảm bảo độ bám chắc liên tục. Và vào mùa hè, vô lăng của bạn sẽ không còn là một quả bóng than nóng.
Phù hợp với mọi kích thước tiêu chuẩn của vô lăng có đường kính từ 15,5 inch đến 16 inch.
 
Top 100 vô lăng da cá sấu cho chiếc xế hộp của bạn
 

3. Xiaobei Steering Wheel Cover

Bọc vô lăng cá tính thời trang và hiện đại: được làm bằng vải da cá sấu xiêm, cho cảm giác dày dặn, thoải mái, họa tiết mạnh mẽ, cho bạn trải nghiệm cảm giác cao cấp.
Bọc vô lăng dễ dàng lắp đặt: Bọc vô lăng mềm và dễ lắp đặt. Cần có một số kiên nhẫn để cài đặt. Sau khi lắp đặt có thể tôn thêm vẻ đẹp cho nội thất xe.
Bọc vô lăng giảm chấn và chống trượt: bọc vô lăng bằng da cá sấu Xiêm này với vòng trong bằng cao su chống sốc và chống trượt, bushang mềm.
Kích Thước Phổ Thông: Bọc vô lăng ô tô tương thích với 95% các loại xe, có kích thước vừa vặn với vô lăng có đường kính lên đến 15.1 inch.
 
Top 100 vô lăng da cá sấu cho chiếc xế hộp của bạn
 

4. Amo Microfiber Leather Car Steering Wheel Cover

Màu óc chó khảm sành điệu, sang trọng và thanh lịch, thể hiện những đường nét thông minh, cho phép bạn kiểm soát sở thích, nắm bắt sự thoải mái và dễ dàng phối hợp trong thiết kế đa yếu tố của nội thất xe hơi.
Thiết kế massage tay độc đáo, thời trang thể thao thoáng khí, cải thiện cảm giác khi chạm và cầm nắm, vô lăng có độ bám tốt hơn, cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn trên đường.
Bọc vô lăng vân gỗ bằng da gia cường sợi nhỏ, mềm và bền, chống mài mòn, chống lạnh, thoáng khí, chống lão hóa, mềm mại và thoải mái, có tính linh hoạt, giúp lái xe thoải mái hơn.
Phù hợp với mọi kích thước tiêu chuẩn của vô lăng có đường kính từ 14,5 "đến 15" (37 cm đến 38 cm).
 
Top 100 vô lăng da cá sấu cho chiếc xế hộp của bạn
 

5. SHIAWASENA Car Steering Wheel Cover

Vật liệu xanh: Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn thân thiện với môi trường và sức khỏe.
Tăng cường độ an toàn: Lớp phủ mờ chống trượt của lớp phủ giúp bám tay lái tốt hơn, giúp bạn kiểm soát tốt hơn trên đường.
Sự thoải mái tốt hơn: Lớp đệm thoáng khí, mềm mại, hình dạng đường viền và thiết kế mát-xa.
Phù hợp phổ biến cho vô lăng xe có đường kính 14,5 inch đến 15,25 inch
Dễ dàng cài đặt, trượt ngay trên vô lăng và cải thiện ngay lập tức tình trạng vô lăng cũ hoặc bẩn. Có thể hơi chật khi cài đặt nhưng chỉ cần cố gắng một chút là có thể thực hiện được, bạn có thể tham khảo sơ đồ phương pháp cài đặt. Ngoài ra, nó được gấp lại một nửa để xuất xưởng. Có thể có một chút khó khăn khi bạn chỉ nhận được các mục. Nhưng đừng lo, chúng tôi đã thử nghiệm nó, chỉ cần nó kéo dài ra, nếp nhăn sẽ từ từ biến mất.
 
Top 100 vô lăng da cá sấu cho chiếc xế hộp của bạn
 

6. KAFEEK Steering Wheel Cover

Thích hợp cho tất cả các tay lái cỡ trung có đường kính ngoài từ 14 1/2 inch đến 15 inch (37cm đến 39cm).
Được làm bằng da sợi nhỏ bền và lưới lụa thoáng khí, khỏe mạnh và thân thiện với môi trường, mang lại cho bạn cảm giác và cảm giác tuyệt vời. Ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.
Chống thấm mồ hôi và chống trượt, ổn định, chịu nhiệt, bám tay lái tốt hơn giúp bạn kiểm soát tốt hơn trên đường.
Trang trí hoàn hảo cho chiếc xe của bạn, cũng bảo vệ tay lái của bạn.
Dễ dàng lắp đặt, vì vật liệu dẻo, bất kỳ người lớn nào cũng có thể dễ dàng lắp đặt bọc vô lăng này mà không cần dụng cụ. 
 
Top 100 vô lăng da cá sấu cho chiếc xế hộp của bạn
 

7. TYXL Leather Personality Crocodile Texture Steering Wheel Cover

Chất liệu da, vòng trong bằng cao su trắng tự nhiên, không trơn trượt, sờ vào mềm mại, thấm mồ hôi, thoáng khí
Quá trình khâu thủ công tinh khiết, không dễ bị lệch đường, đều và đẹp
Kích thước: 38CM OD cho vô lăng có đường kính 37-38CM (hầu hết các kích thước vô lăng)
Có bốn màu, họa tiết cá sấu 3D bên, phong cách, hoang dã, sang trọng
Bọc vô lăng được thiết kế dạng gài chặt. Vui lòng cài đặt nó theo phương pháp hiển thị trong hình. Việc cài đặt yêu cầu lực lượng. Tốt nhất là cài đặt nó với hai người.
 
Top 100 vô lăng da cá sấu cho chiếc xế hộp của bạn
 

8. Steering Wheel Cover for Car with 3D Honeycomb Microfiber Leather

Bọc vô lăng làm từ chất liệu da microfiber bên ngoài và bên trong là cao su tự nhiên, không mùi và an toàn bảo vệ môi trường, bộ bọc vô lăng này sở hữu tính năng thoáng khí, chống nóng, chống lạnh, giảm mồ hôi tay làm cho tay sự thoải mái, nó có thể bảo vệ tay lái của bạn
Thiết kế chống trượt với tổ ong 3D giúp tổng thể tay lái phù hợp với các tình huống đường khác nhau, bạn càng điều khiển xe càng an toàn. Bọc vô lăng tổ ong 3D này sẽ làm tôn lên nội thất xe của bạn nổi bật và bảo vệ hiệu quả tay lái của bạn, thiết kế chống trượt với tổ ong 3D giúp tăng cường độ bám và giúp bạn kiểm soát tốt hơn
Chất liệu cao cấp có độ đàn hồi tốt nên việc lắp đặt có thể được thực hiện trong vòng 2 phút. và dần dần hạ xuống và siết chặt nó bằng cả hai tay
 
Top 100 vô lăng da cá sấu cho chiếc xế hộp của bạn
 

9. BOKIN Leather Steering Wheel Cover

Mặt ngoài của bọc vô lăng ô tô này được làm bằng da PU chống mài mòn, kiểu dáng thời trang và đẹp mắt, mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời và trải nghiệm thoải mái; Thiết kế lưới lụa băng hai bên, Không gây cảm giác oi bức và thấm hút mồ hôi nhanh, ấm áp trong mùa đông và mùa hè lạnh giá.
Bên trong làm bằng cao su, có thêm họa tiết lưới chống trượt, có thể cố định chắc chắn trên vô lăng, giúp bạn kiểm soát tốt hơn trên đường.
Đường kính 14,2 đến 14,8in (36,5 đến 37,5cm) phù hợp với hầu hết các vô lăng ô tô đa dụng. Có 14 màu có thể lựa chọn, bọc vô lăng phù hợp cho cả nam và nữ, làm quà tặng là một lựa chọn tốt
Da microfiber và sợi visco sử dụng công nghệ may tinh tế để trang trí và bảo vệ vô lăng của bạn tránh bị mài mòn thêm. Bọc vô lăng màu đen là màu được chúng tôi đề xuất, cổ điển và linh hoạt, tạo cảm giác sang trọng cho chiếc xe của bạn.
Vì vòng cao su là vật liệu dễ uốn, bạn nên làm nóng sản phẩm này trước khi lắp đặt, sau đó lắp đặt theo hướng dẫn của chúng tôi, điều này sẽ giúp quá trình lắp đặt của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn.
 
Top 100 vô lăng da cá sấu cho chiếc xế hộp của bạn
 

10. Alusbell Microfiber Leather Steering Wheel Cover

Thích hợp cho các tay lái cỡ trung có đường kính từ 14,5 "đến 15" (37 cm đến 38 cm). Kích thước phổ thông phù hợp với hầu hết các loại. Dễ dàng lắp đặt trượt
Được làm bằng da sợi nhỏ bên ngoài và bên trong bằng cao su tự nhiên không có mùi kinh khủng, thân thiện với môi trường và sức khỏe
Với chất liệu Da Microfiber mịn, thoáng khí, thoải mái, chiếc bọc vô lăng này thoáng khí, chịu nhiệt, chống lạnh và chống mài mòn, giúp tay luôn khô ráo khỏi mồ hôi khi nắng nóng
Thiết kế chống trượt vòng ngoài và vòng trong của bọc vô lăng giúp bám tay lái tốt hơn, giúp bạn kiểm soát tốt hơn trên đường
Trang trí hoàn hảo cho chiếc xe của bạn, tạo nét độc đáo cho chiếc xe của bạn, đồng thời bảo vệ tay lái của bạn luôn mới
 
Top 100 vô lăng da cá sấu cho chiếc xế hộp của bạn
 
Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có được một sự lựa chọn tốt nhất dành cho mình cũng như là chiếc xe yêu quý của bạn nhé.
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 
Bọc vô lăng da cá sấu tăng tính sang trọng và thẩm mĩ cho ô tô của bạn nên được rất nhiều khách hàng yêu thích và muốn sở hữu để đồng thời bảo vệ vô lăng cho chiếc ô tô yêu quý của mình.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1245 đánh giá
Top 100 vô lăng da cá sấu cho chiếc xế hộp của bạn
Top 100 vô lăng da cá sấu cho chiếc xế hộp của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ