Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Dây thắt lưng, nói một cách đơn giản, là một phụ kiện cần thiết đối với quý ông ngoài cà vạt và giày. Chúng là một phần trong gần như tất cả những bộ đồ mang phong cách chuyên nghiệp, và cả những bộ đồ thông thường nữa. Nói như thế, dây thắt lưng không nên chỉ được xem là một phụ kiện dùng cho một mục đích duy nhất. Ngoài việc dùng giữ chiếc quần của bạn, dây thắt lưng cũng có tiềm năng được sử dụng như một cách để bộc lộ hoặc hoàn thiện vẻ ngoài của bạn. Khi bạn cần thêm vào một sắc màu hoặc để làm rõ phần khoảng cách giữa thân trên và thân dưới, không có thứ gì quan trọng hơn và dễ dàng hơn một chiếc dây lưng.
 
 
Thắt lưng bằng da là kinh điển và không thể thay thế. Một chiếc thắt lưng da là thứ mà tất cả đàn ông đều mong muốn sở hữu và là điểm nhấn trên một bộ đồ trang trọng. Điều đó nói lên rằng thắt lưng cũng có thể được chế tạo bằng những vật liệu thông thường khác. Thắt lưng bằng vải cotton và polyester rất tuyệt vời và đôi khi được yêu thích tương tự như thắt lưng da khi bạn đang mặc một bộ đồ tự do. Chúng có rất nhiều màu sắc khác nhau và có thể mặc với những bộ đồ đơn sắc.
 
Nếu bạn vẫn muốn giữ phong cách trang trọng nhưng lại không quá gò bó trong cách truyền thống, thắt lưng da cá sấu là một lựa chọn tốt vì nó tạo ra dáng vẻ lịch sự và tinh tế. Da cá sấu tạo nên phong cách và cá tính hơn so với những chiếc thắt lưng văn phòng cổ điển.
 
Những điều cần biết về thắt lưng da cá sấu
 
Một sợi thắt lưng da cá sấu thật gồm 3 lớp:
  • Lớp ngoài cùng được làm từ da cá sấu thật, có thể là một sợi da cá sấu liền hoặc nối tùy vào yêu cầu của khách hàng theo tấm da cá sấu. Lớp da nầy quyết định 90% chất lượng của một sợi thắt lưng da cá sấu thật.
  • Lớp ở giữa được làm từ da ruột hay vải nỉ. Độ dày của chiếc thắt lưng da cá sấu chủ yếu được quyết định bởi lớp này.
  • Lớp trong cùng tiếp xúc với quần được làm từ da bò để tạo cảm giác mềm mại dễ chịu trong quá trình sử dụng. 
Những điều cần biết về thắt lưng da cá sấu
 
Để làm nên một chiếc thắt lưng da cá sấu đẹp thì chọn da là yếu tố tiên quyết. Chọn da cá sấu thuộc phải bóng không trầy, bị nheo và mịn. Phần da lót ở mặt trong phải là da bò cao cấp phải phẳng và mềm mại. 
 
Vẽ sơ đồ  thắt lưng trên miếng da cá sấu: công đoạn này đòi hỏi người thợ phải tính toán để xem phần vân hay các gai phải trùng và có độ thẩm mỹ cao. Vì hoa văn trên mỗi tấm da cá sấu là khác nhau nên không có một khuôn nào để cắt da cá sấu. Tùy vào mỗi tấm da mà người thợ sẽ quyết định vẽ sơ đồ sợi thắt lưng như thế nào. 
 
Công đoạn lạng da cá sấu và may thành phẩm thắt lưng da cá sấu: Da cá sấu có cấu trúc không đều nhau, những vị trí lớp sừng rất là dày nên khi sản xuất ra sản phẩm phải tiến hành lạng hoặc mài mỏng những vị trí đó. Sau đó tiếp tục đến công đoạn dán da bò và da cá sấu, phần lót giữa là giấy cứng hay mềm thì tùy vào yêu cầu của đơn hàng. 
 
Những điều cần biết về thắt lưng da cá sấu
 
Bước tiếp theo là tiến hành may thành phẩm hoặc dán keo cho kín mối. Nhưng dây thắt lưng nối yêu cầu người thợ phải có kinh nghiệm nhiều năm để đạt được mức thẩm mỹ cao. 
 
Công đoạn hoàn thành sản phẩm thắt lưng da cá sấu: Sau đó là khâu đánh bóng chúng tôi đánh bóng theo quy trình của các dòng sản phẩm da cá sấu cao cấp. Sau đó là công đoạn và kiểm tra chất lượng để đảm bảo độ tinh xảo, chất lượng ổn định, tính tỉ mỉ trước khi nhập kho sản phẩm để cung cấp đến tay người tiêu dùng. Những sản phẩm chưa đạt yêu cầu sẽ cho chỉnh sữa lỗi hoặc là loại bỏ nhằm đảm bảo uy tín và thương hiệu. 
 
 
Thắt lưng da cá sấu được phân làm 2 loại và chúng ta có thể phân loại Theo bề mặt diện tích và loại da:
  • Theo bề mặt thắt lưng da cá sấu: được chia làm 2 loại là bảng 3.5F và 4.0F. Tùy vào loại quần mà sử dụng loại thắt lưng nào cho phù hợp. Nếu là quần jean thì có thể bảng 4.0 sẽ hợp hơn hay là quân tây lại hợp với bảng 3.5F. Ngoài ra nó còn phụ thuộc vào phong cách ăn mặt của từng người nữa.

Những điều cần biết về thắt lưng da cá sấu

  • Theo cấu tạo da: Theo cấu tạo da thì thắt lưng da cá sấu cũng có hai loại là thắt lưng được làm từ phần da bụng và thắt lưng được làm từ phần gai lưng. Tùy vào tính cách mà chọn những chiếc thắt lưng cho phù hợp. Nếu như một người trẻ trung cá tính thường sẽ thích thắt lưng da cá sấu được làm từ phần gai lưng, vì nó có khá nhiều điểm nhấn tạo ra sự nổi bật khi sử dụng. Còn một người trung niên, Lịch lãm lại thích những sợi thắt lưng được làm từ phần da bụng, vì những người này không thích phô trương và không thích quá nổi bật.
 
Nhìn chung để sở hữu một chiếc thắt lưng da cá sấu một cách ưng ý chúng ta phải biết phân biệt được những chi tiết nhỏ trên từng sản phẩm hoặc có thể ghé đến dailycasau để sở hữu những chiếc thắt lưng da cá sấu chính hãng và các loại sản phẩm về da cá sấu đảm bảo chất lượng. 
✅ Những Điều Cần Biết Về Thắt Lưng Da Cá Sấu Thật Chất Lượng Nhất Tại TPHCM. Nếu bạn vẫn muốn giữ phong cách trang trọng nhưng lại không quá gò bó trong cách truyền thống, thắt lưng da cá sấu là một lựa chọn tốt vì nó tạo ra
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1143 đánh giá
Những điều cần biết về thắt lưng da cá sấu
Những điều cần biết về thắt lưng da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ