Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Chiếc thắt lưng dành cho nam giới là một món phụ kiện góp phần không nhỏ vào việc tạo nên phong độ và đẳng cấp của cánh mày râu. Vậy làm thế nào để chọn thắt lưng cho đúng cách và hợp với mình là một trong những câu hỏi mà nhiều người đang băn khoăn tìm câu trả lời nhất. Đa số nam giới có thói quen sử dụng duy nhất một chiếc thắt lưng da cá sấu chính hãng cho rất nhiều phong cách thời trang khác nhau mà quên mất rằng thắt lưng rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Mỗi loại phù hợp với từng phong cách và dịp khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ giúp cho bạn nhận biết rõ hơn về cách sử dụng của món phụ kiện tưởng chừng như đơn giản ngày nhé.  
 
 
Các loại thắt lưng da cá sấu
 
1. Thắt lưng da cá sấu da đuôi
 
Như các bạn đã biết da đuôi cá sấu có bề mặt khá ghồ ghề và sần sùi, cộng thêm vẻ hầm hố. Do đó nếu bạn là người phong cách và có các tính mạnh, thì thắt lưng da đuôi này sẽ là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Và điểm đặc biệt ở loại thắt lung này đó chính là rất khó để làm nhái mẫu mã và kiểu dáng của thắt lưng ở khu vực da đuôi này.
 
Những cách mix đồ với thắt lưng da cá sấu cho nam giới thu hút nhất
 
2. Thắt lưng da cá sấu da lưng
 
Da lưng của cá sấu có cấu tạo ghồ ghề, có gân nổi lên trên bề mặt da tuy nhiên không quá cộm và cầu kì như da đuôi. Chiếc thắt lưng này sẽ cực kì phù hợp với những ai yêu thích sự trẻ trung năng động. Những chiếc gai lưng sẽ là điểm nhấn vô cùng độc đáo, giúp bạn nổi bật hơn trong đám đông, giúp bạn tự tin giao tiếp trong các cuộc đàm phán cũng như hội họp với bạn bè. Thiết kế này thường rất đa dạng phù hợp cho cả thanh niên và trung niên. Đặc biệt hơn thế nữa nhưng chiếc thắt lưng được sản xuất từ phân da lưng rất khó có thể làm giả.
 
Những cách mix đồ với thắt lưng da cá sấu cho nam giới thu hút nhất
 
3. Thắt lưng cá sấu da bụng
 
Phần da bụng cá sấu có bề mặt khá trơn và mền mại, không khô ráp, cứng và nhiều gân nổi cộm như các da trên và là phần da đẹp nhất nên khá được nhiều người yêu thích và sử dụng. nếu bạn thuộc tuýp người lịch lãm, sang trọng và yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn mong muốn sự đẳng cấp thì chiếc thắt lưng da bụng cá sấu sẽ vô cùng phù hợp với bạn. Món phụ kiện này không chỉ mang lại cho bạn vẻ lich lãm, sang trọng mà còn mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Vì với thiết kế không quá cầu kì và đặc biệt dễ sử dụng nên chiếc thắt lưng này luôn luôn được mọi người lựa chọn làm quà tặng.
 
Nhưng đây cũng là loại được làm giả nhiều nhất, nếu bạn không phải người sành da cá sấu thì nên cẩn thận tìm hiểu thật kỹ để tránh tình trạng mua nhầm hàng không chất lượng nhé.
 
Những cách mix đồ với thắt lưng da cá sấu cho nam giới thu hút nhất
 
Kết hợp đồ với thắt lưng cá sấu
 
1. Thắt lưng với loại quần nào
 
Chiếc thắt lưng là một phụ kiện làm điểm nhấn cho chiếc quần mỗi khi bạn đi ra đường, vậy thì làm thế nào để lựa chọn và kết hợp hai món đồ cho phù hợp với nhau đây.
 
Với quần tây, thắt lưng làm từ chất liệu da thuộc thật sự phù hợp với quần tây, quần kaki – áo sơ mi, thường được sử dụng trong những dịp trang trọng và môi trường công sở.  Chúng giúp bạn trở nên lịch lãm và thanh lịch hơn. Thắt lưng được lựa chọn nên là những loại thắt lưng có bản nhỏ, kiểu dáng cổ điển, xỏ lỗ đơn giản. Một điều có thể nói là tối kị thi mang quần âu mà quên đeo thắt lưng. Màu của thắt lưng luôn trùng hoặc tối hơn màu quần.
 
Bên cạnh đó đối với những chiếc quần jean, chọn thắt lưng làm từ da cá sấu bản to hơn và khóa dây lưng thường được làm từ kim loại đồng. Đây là một sự phối hợp cực kì tuyệt vời tạo nên sự bụi bậm, cá tính và không kém phần lôi ké, hấp dẫn dành cho cánh mày râu. 
 
Những cách mix đồ với thắt lưng da cá sấu cho nam giới thu hút nhất
 
2. Kết hợp với màu sắc của giày
 
Khi mang một chiếc thắt lưng da cá sấu chất lượng, nó sẽ cực kì tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm là khi bạn mang nó hợp với màu sắc dôi giày bạn đang đi. Một chiếc thắt lưng da màu đen sẽ cực kì phù hợp với đôi giày và chiếc ví tương ứng màu sắc với chiếc thắt lưng. Đó chính là nguyên tắc phối đồ luôn luôn đúng dành cho nam giới.
 
Những cách mix đồ với thắt lưng da cá sấu cho nam giới thu hút nhất
 
3. Kết hợp thắt lưng với chất liệu của giày
 
Giày nam thường được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau từ Canvans (vải bố) phá cách hay sang trọng với những mẫu giày da nam cao cấp mang chất liệu da bò, da cá sấu…Vì vậy, nếu bạn đang mang giày vải, hãy chọn một chiếc dây nịt bằng vải, còn nếu bạn đang mang một đôi giày da, thì một chiếc dây nịt da cá sấu sẽ là sự kết hợp ăn ý nhất để bạn thật cuốn hút với nét nam tính đầy sang trọng.
 
Những cách mix đồ với thắt lưng da cá sấu cho nam giới thu hút nhất
 
Qua các kiến thức về thời trang mà Daily cá sấu đã chia sẻ phía trên thì các chắc chắn các bạn có thể hoàn toàn lựa chọn cho mình một chiếc thắt lưng phù hợp với mình và phối chúng với  các phụ kiện khác để tạo nên phong cách cho chính bản thân mình. Hãy đến với Daily cá sấu để có thể trải nghiệm đồ da cá sấu chính hãng và chia sẻ về xu hướng thời trang của bạn nhé.
✅ Những cách mix đồ với thắt lưng da cá sấu cho nam giới thu hút nhất, chiếc thắt lưng dành cho nam giới là một món phụ kiện góp phần không nhỏ vào việc tạo nên phong độ và đẳng cấp của cánh mày râu.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 889 đánh giá
Những cách mix đồ với thắt lưng da cá sấu cho nam giới thu hút nhất
Những cách mix đồ với thắt lưng da cá sấu cho nam giới thu hút nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ