Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hiện nay, mỗi người đều có cho mình một “ bộ sưu tập” thời trang riêng, trong đó không thể không nói đến giày. Việc mỗi người sở hữu cho mình ít nhất một đôi giày là điều bình thường. Có những người khi đi ra ngoài đều phải mang giày, có thể nói giày là một vật không thể thiếu đối với họ. Có rất nhiều loại giày cho chúng ta lựa chọn như giày thể thao, giày công sở, giày lười,giày cao gót, …được làm bằng những chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, những đôi giày được làm bằng chất liệu da cá sấu, đang là ưu tiên hàng đầu của khách hàng bởi chất lượng và thiết kế độc đáo khác hoàn toàn với những loại giày khác.
 
 
Thường sử dụng những đôi giày da cá sấu nam thế nhưng không phải ai cũng biết cách bảo vệ tốt cho đôi giày của mình. Có nhiều thứ tác động làm cho đôi giày của bạn bị hư, không còn được như trước, trong đó có một nguyên nhân quan trọng đó là do cách bảo quản của bạn không đúng. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra một số điều tối kỵ khi bảo quản giày da cá sấu của bạn như sau:
 
1/ Hạn chế dùng xi bóng đánh giày
 
Có thể điều này sẽ khiến cho nhiều người bất ngờ bởi lý do đây là cách bảo quản giày thường xuyên và phổ biến nhất mà mọi người chọn lựa. Đối với những đôi giày da thông thường thì việc dùng xi đánh giày để làm mới đôi giày là điều được khuyến khích. Tuy nhiên, đối với loại giày da cá sấu thì tuyệt đối không nên bởi khi sử dụng xi bóng đánh giày sẽ làm cho màu da của đôi giày không còn như ban đầu, mất đi màu bóng tự nhiên vốn có của nó. Và không phải loại xi đánh giày nào cũng phù hợp với da cá sấu mà những người thợ đánh giày có thể không am hiểu về điều này.
 
Một số điều tối kỵ khi bảo quản giày da cá sấu
 
2/ Không dùng nước hoặc khăn ướt để lau vết bẩn
 
Nước là kẻ thù không đội trời chung với da cá sấu. Khi đôi giày của bạn dính nước hoặc vết bản thì thoe phản xạ tự nhiên, bạn sẽ dùng khăn ướt hoặc nước để lau sạch vết bẩn đó. Tuy nhiên, đây là cách hoàn toàn sai. Vì khi giày tiếp xúc với nước thì bề mặt da của giày sẽ thấm nước dẫn đến việc bị nấm mốc nhiều chỗ, gây ra mùi hôi khó chịu. Hơn nữa, nước còn làm mất đi form sang chảnh của đôi giày da cá sấu, biến đôi giày của bạn trở nên rẻ tiền.
 
3/ Không sử dụng hóa chất để làm sạch giày
 
Một số điều tối kỵ khi bảo quản giày da cá sấu
 
Bạn không nên sử dụng các hóa chất để làm sạch giày, đặc biệt là axit vì như bạn biết đa số các hóa chất có đặc điểm làm bay màu, ăn mòn cho nên nếu bạn sử dụng nó thì sẽ làm bay màu da của đôi giày, rất khó để khôi phục. Cách tốt nhất cho bạn là sử dụng cục gôm đánh vào vị trí của vết bẩn đó thì nó sẽ sạch nhanh chóng và đảm bảo cho da giày được an toàn.
 
4/ Không dùng máy sấy để làm khô giày hoặc phơi giày ở những nơi có nhiệt độ quá cao
 
Việc tránh cho giày không ướt là một điều không thể. Cũng giống như một số thứ, nó có thể bị ướt bất cứ lúc nào bởi những cơn mưa bất chợt hoặc là do chúng ta chủ động làm ướt nó. Ví dụ như những bộ quần áo hay mái tóc sau khi bị ướt, chúng ta sẽ tìm cách để làm nó khô một cách nhanh nhất như dùng máy sấy. Tuy nhiên, chúng ta không nên áp dụng cách này đối với giày da cá sấu.
 
Một số điều tối kỵ khi bảo quản giày da cá sấu
 
Dù giày bạn có bị ướt như thế nào đi nữa thì cũng tuyệt đối không được dùng máy sấy hoặc phơi ở những nơi có nhiệt độ cao. Đây là cách nhanh nhất để phá vỡ cấu trúc đôi giày của bạn, khiến chúng từ chất liệu mềm dẻo trở nên khô cứng và dễ bị bong tróc. Mặc dù ai cũng muốn cho đồ của mình nhanh khô thế nhưng nếu chọn sai cách sẽ hủy hoại luôn đôi giày hàng hiệu của bạn.
 
5/ Không vứt giày bừa bãi với những đôi giày khác
 
Nước ta thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa. Đây là điều kiện thuận lợi cho nấm mốc và các vi khuẩn kí sinh phát triển. Mà da cá sấu lại địa điểm tốt cho nấm mốc mọc lên nên hãy để đôi giày của bạn ở những nơi thông thoáng, tránh ánh nắng to.Và việc để chung với những đôi giày khác có thể làm cho giày da cá sấu bị xước.
 
Một số điều tối kỵ khi bảo quản giày da cá sấu
 
Bạn hãy ghé đến trang web dailycasau.com để sở hữu cho mình một đôi giày da chất lượng nhé. Ngoài ra, đây là địa chỉ chuyên cung cấp cá phụ kiện bằng da uy tín, giá cả phải chăng như thắt lưng da cá sấu, áo da, ví da cá sấu nam 2 mặt,…Chúng tôi cam kết với khách hàng, những sản phẩm chúng tôi cung cấp là hàng da cá sấu thật 100%.
✅Một số điều tối kỵ khi bảo quản giày da cá sấu những tín đồ mê thời trang nên biết. Hiện nay, mỗi người đều có cho mình một “ bộ sưu tập” thời trang riêng, trong đó không thể không nói đến giày.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1472 đánh giá
Một số điều tối kỵ khi bảo quản giày da cá sấu
Một số điều tối kỵ khi bảo quản giày da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ