Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Sau khoảng thời gian dài sử dụng, chiếc ví da cá sấu của bạn sẽ nhìn cũ đi, bạn sẽ làm gì với chúng? Bỏ đi và mua chiếc mới? Nghĩ rằng chất lượng của chúng thật “dởm”?
Chiếc ví đã trải qua khoảng thời gian dài phục vụ bạn hết mình, đó chính là lúc bạn cần chăm sóc, làm mới cho “chiến hữu” của mình. 
 
 
Có rất nhiều lí do khiến chiếc ví trở nên xuống cấp sau 1 khoảng thời gian sử dụng, bạn cứ nghĩ nó cũng giống làn da của mình vậy, da sẽ xấu dần khi chúng ta già đi. Có 2 lý do chính: tác động môi trường và thói quen sử dụng không đúng cách.
  • Tác động môi trường:

Mặc dù da cá sấu có khả năng chống nhiệt cao trong mọi điều kiện môi trường, nhưng da cá sấu vẫn bị ảnh hưởng bởi môi trường. Trong quá trình sử dụng, chắc chắn chúng ta sẽ tiếp xúc với độ ẩm cao cũng như nước mưa, đặc biệt là trong điều kiện độ ẩm cao, nó sẽ làm cho ví biến chất. 

  • Sử dụng không đúng cách:

Nhiều người hầu như không quan tâm việc sử dụng đúng cách, họ không quan tâm đến việc chăm sóc da và bảo trì ví. Sau một thời gian sử dụng, da sẽ trở nên khó sửa chữa.

 

Mẹo Làm Mới Chiếc Ví Da Cá Sấu Của Bạn

 
Nhưng đừng lo lắng, việc làm mới da ví đơn giản hơn bạn nghĩ cùng với các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm dưới đây: 
  • Dùng Benzine làm mất vết mỡ trên bóp da cá sấu:
Nếu chẳng may ví da cá sấu bị dây vết dầu mỡ, bạn có thể dùng bông gòn tẩm Benzine để xử lý. Nhưng nên lưu ý một điều là sau khi thực hiện chỗ da đó sẽ bị mất màu so với vùng xung quanh, bởi vậy cần đánh bóng bằng sáp cùng màu.
Đừng rửa dầu mỡ bằng nước, bởi đó không phải giải pháp hay ho. Việc thấm nước ví da có thể khiến chúng bốc mùi và nhanh mục ruỗng.
  • Làm mất vết mốc trên ví da bằng dầu thông: 
Sử dụng lâu ngày khiến bóp da cá sấu khó tránh khỏi vết mốc và để làm mất nó không quá khó. Chỉ với một chiếc khăn mềm cùng dầu thông làm nguyên liệu là được. Bạn chỉ cần tẩm dầu vào khăn rồi lau các chỗ mốc, rất nhanh chóng, chiếc ví sẽ trở lại sáng mới như cũ.
 
Mẹo Làm Mới Chiếc Ví Da Cá Sấu Của Bạn
 
Trường hợp vết mốc ăn quá sâu và không thể làm sạch bằng cách thông thường, bạn hãy dùng giấy nhám nhẹ, chà sát vào vị trí “cứng đầu” cho đến hết rồi tô cho đồng màu với màu da xung quanh và dùng sáp đánh giày để đảm bảo độ bóng.
  • Đánh bóng ví bằng sữa và trứng gà:
Sữa và trứng gà có thể làm mới ví cá sấu? Chắc chắn bạn đang rất ngạc nhiên với phát minh vĩ đại này nhưng đó là sự thật.
 
Với hai nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp này, bạn có thể sử dụng chúng riêng hoặc trộn lẫn vào nhau đều được. Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy tấm vải mềm thấm sữa với lòng trắng trứng gà rồi chà lên bề mặt ví da cá sấu và lau lại với một chiếc khăn mềm. Khi chà sát nên đều tay mới đạt hiệu quả như mong muốn.
 
Trên đây là những cách làm mới ví da cá sấu cao cấp mà bạn có thể làm tại nhà. Nếu ví da bị hư hại nặng hơn, bạn nên tìm đến những tiệm sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp để làm mới ví da cá sấu.
 
Mẹo Làm Mới Chiếc Ví Da Cá Sấu Của Bạn
 
Hi vọng một vài bí kíp trên đây đã giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản tiền mua mới ví da cá sấu. Đừng quên bỏ túi những mẹo nhỏ trên để hô biến chiếc ví yêu quý của mình trở về như mới nhé.
 
Trên đây là 3 mẹo làm sạch ví da, nhưng bạn có thể áp dụng chúng với các sản phẩm đồ da cá sấu khác như giày da cá sấu nguyên con, thắt lưng da cá sấu,…
✅ Mẹo Làm Mới Chiếc Ví Da Cá Sấu Của Bạn & Lý Do Khiến Chiếc Ví Trở Nên Xuống Cấp. Sau khoảng thời gian dài sử dụng, chiếc ví của bạn sẽ nhìn cũ đi, bạn sẽ làm gì với chúng? Bỏ đi và mua chiếc mới? Nghĩ rằng chất lượng của
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 2208 đánh giá
Mẹo Làm Mới Chiếc Ví Da Cá Sấu Của Bạn
Mẹo Làm Mới Chiếc Ví Da Cá Sấu Của Bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ