Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Chắc hẳn các cô nàng luôn phải đau đầu với việc làm sao để chọn các kiểu mũ hợp với khuôn mặt của mình. Bởi mỗi chiếc mũ mang một sắc thái, dáng vẻ khác nhau, tôn lên những đường nét khác nhau trên gương mặt của bạn. Đừng lo lắng! Hôm nay shop ví da cá sấu nữ tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ bật mí cho bạn một số bí quyết để chọn lựa những kiểu mũ phù hợp với từng khuôn mặt.
 
 
Cách nhận biết khuôn mặt
 
Mỗi người có mỗi đặc điểm khác nhau. Có những người nhìn vào bạn sẽ biết mình thuộc khuôn mặt nào. Nhưng cũng có người sở hữu khuôn mặt có sự khác biệt nên họ không phân biệt được mình thuộc dạng khuôn mặt nào.
Vì thế, hãy xác định hình dạng khuôn mặt của bạn theo những đặc điểm khuôn mặt dưới đây.
 
Khuôn mặt tròn
 
Với khuôn mặt này thì chiều dài và rộng của bạn sẽ khá xấp xỉ nhau. Nhưng sẽ có một số người có vầng trán nhỏ và hàm nhỏ. Đặc điểm để nhận dạng khuôn mặt tròn là có sự chênh lệch giữa khoảng cách gò má và độ dài khuôn mặt khoảng 2,5cm. Phần trán sẽ hẹp so với hai gò má, và phần xương hàm của bạn sẽ không sắc nét, góc cạnh, vậy thì đó là khuôn mặt tròn.
 
Mẹo chọn mũ phù hợp với khuôn mặt của phái đẹp
 
Khuôn mặt dài
 
Hay còn gọi là gương mặt chữ nhật. Với đặc điểm là phần chiều dài và chiều rộng chênh lêch nhau khá lớn khiến nhìn vào bạn có thể nhận ra được dạng khuôn mặt. Thông thường bạn có khuôn mặt này có số đo gò má, trán, hàm khá giống nhau.
 
Khuôn mặt trái tim
 
Là khuôn mặt có hình dáng khá giống với hình tam giác ngược. Thế nên phần cằm của bạn sẽ khá nhọn, có kích thước trán và gò má trung bình. Kiểu khuôn mặt trái tim sẽ có độ dài khuôn mặt lớn hơn khoảng cách giữa hai gò má tầm từ 3,8cm trở xuống.
 
Mẹo chọn mũ phù hợp với khuôn mặt của phái đẹp
 
Khuôn mặt chữ điền
 
Hay còn được gọi là khuôn mặt vuông. Với độ dài giữa chiều dài và chiều rộng khuôn mặt gần bằng nhau. Tức là khi bạn đo thì số đo của gò má, trán và hàm của bạn khá bằng nhau. Phân cạnh của gương mặt gần như thẳng tắp từ trên xuống. Với khuôn mặt này trông bạn rất sắc nét nhờ các đường góc cạnh của phần gương quai hàm.
 
Mặt trái xoan
 
Người ta hay gọi khuôn mặt trái xoan khá giống với quả trứng đặt ngược. Với đặc điểm là phần độ dài của trán sẽ rộng hơn chiếc cằm tròn của bạn. Đây là một khuôn mặt được ví như chuẩn mực của nét đẹp.
 
Mẹo chọn mũ phù hợp với khuôn mặt của phái đẹp
 
Chọn mũ theo khuôn mặt
 
Sau khi đã hoàn tất việc xác định hình dáng khuôn mặt, bạn phải tìm hiểu xem kiểu mũ nào sẽ phù hợp với khuôn mặt của bạn. Để giúp bạn tự tin hơn với chiếc mũ của của mình và tôn lên được góc cạnh của gương mặt, hãy đọc tiếp những gợi s dưới đây của chúng tôi.
 
Chọn mũ cho khuôn mặt tròn
 
Đôi lúc bạn sẽ tự ti vì khuôn mặt của mình khá tròn và không có các góc cạnh trên khuôn mặt. Vậy nên để tôn lên dáng vẻ của khuôn mặt, bạn nên chọn những chiếc mũ có phần chóp cao và vành mũ không quá rộng để không bị che đi gương mặt và làm tăng chiều dài khuôn mặt. Những kiểu mũ hợp với kiểu khuôn mặt này chính là mũ fedora, hay mũ len hình quả trám, hay  kiểu mũ baker boy cũng là một gợi ý giành cho bạn.
 
Mẹo chọn mũ phù hợp với khuôn mặt của phái đẹp
 
Tuy nhiên bạn cũng phải lưu ý trong việc lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất. Một mái tóc xoã thướt tha, hay tóc uốn thả bồng bềnh, cũng có thể mái tóc tết phần sau đầu sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên thon gọn hơn và trông chúng rất hợp với những kiểu mũ đó.
 
Mũ cho khuôn mặt dài
 
Ngược với khuôn mặt vuông hay tròn, phần rộng và dài của khuôn mặt này có độ dài không giống nhau. Khuôn mặt có góc cạnh hơn nhưng dài và không được đầy đặn. Bởi do có khuôn mặt góc cạnh nên bạn cần phải chọn những chiếc mũ mềm mại, rộng vành, hay những chiếc mũ có những hoạ tiết nữ tính để cho khuôn mặt của bạn được cân đối hài hoà hơn. Một số gợi ý cho bạn cho khuôn mặt này như: mũ tai bèo, hay mũ beret nữ, cũng có thể là những kiểu mũ bucket có hoạ tiết hoa văn.
 
Mũ cho khuôn mặt trái tim
 
Chọn mũ hợp khuôn mặt là điều không dễ dàng gì. Cũng như khuôn mặt trái tim có hình tam giác ngược nên bạn sẽ có một cái cằm nhọn trông rất dễ thương. Để che đi phần trán cao với cằm nhọn thì bạn nên chọn cho mình mũ có chóp và phần vành mũ nhỏ không quá dày. Một trong những kiểu mũ hợp với khuôn mặt này nhất là mũ beret. Bạn nên lựa chọn những kiểu có màu đơn sắc nhẹ nhàng sẽ làm tăng thêm sự tinh tế cho khuôn mặt của bạn.
 
Mẹo chọn mũ phù hợp với khuôn mặt của phái đẹp
 
Mũ cho khuôn mặt chữ điền
 
Khuôn mặt chữ điền hay còn gọi là khuôn mặt vuông. Với chiều dài khuôn mặt khá cân đối với nhau và có những đường nét góc cạnh khá sắc xảo. Những kiểu mũ để có thể làm hài hoà cân đối khuôn mặt nhất như mũ lưỡi trai là một gợi ý khá ăn ý. Bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và năng động hơn với chiếc mũ này. 
 
Mũ cho khuôn mặt trái xoan
 
Khuôn mặt trái xoan đối với quan niệm người Á Đông đó là khuôn mặt mà gọi là chuẩn mực của vẻ đẹp. Tỉ lệ các số đo trên khuôn mặt rất hài hoà và cân đối với nhau. Vốn dĩ nó đã đẹp sẵn nên bạn không cần phải lo lắng xem phải kết hợp với loại mũ như thế nào. Bạn có thể tha hồ kết hợp với tất cả các loại mũ mà bạn muốn. Đừng ngại hãy thử sức với tất cả các loại mũ xem bạn có thể ưng ý với loại nào nhất.
 
Mẹo chọn mũ phù hợp với khuôn mặt của phái đẹp
 
Trên đây là những lời khuyên của dailycasau.vn để giúp các bạn nữ chọn được cho mình chiếc mũ phù hợp nhất.
 
Hãy ghé ngay dailycasau.vn để tham khảo nhiều mẫu nón da cá sấu đang bán chạy của chúng tôi. Và còn rất nhiều phụ kiện đồ da cá sấu mẫu mã đẹp và chất lượng tốt từ chúng tôi như: giày da cá sấu thật, ví da cá sấu nam 2 mặt, dây lưng da cá sấu chính hãng,,...
✅Mẹo chọn mũ phù hợp với khuôn mặt của phái đẹp. Hôm nay shop ví da cá sấu nữ tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ bật mí cho bạn một số bí quyết để chọn lựa những kiểu mũ phù hợp với từng khuôn mặt.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2073 đánh giá
Mẹo chọn mũ phù hợp với khuôn mặt của phái đẹp
Mẹo chọn mũ phù hợp với khuôn mặt của phái đẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ