Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nói đến da cá sấu, chúng ta nghĩ ngay tới loại da làm nên các sản phẩm thời trang bền đẹp, hàng hiệu và xa xỉ. Da cá sấu là loại da sang trọng, được biết đến vì độ bền, mềm mại, linh hoạt. Trên thực tế, nó là một trong những loại da đẹp nhất bởi cấu trúc vảy độc đáo. Lớp dầu tự nhiên xuất hiện trong da giúp cho độ bền, ngăn ngừa nứt, thậm chí ở nhiệt độ khắc nghiệt và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 
 
Làm thế nào để phân biệt được túi da cá sấu thật và giả
 
Một sản phẩm da cá sấu thật có thể sử dụng lên tới mười lăm năm hoặc có thể lớn hơn nếu như biết cách bảo quản. Khi đánh bóng những sản phẩm cũ thì da cá sấu lại như mới.
 
Bởi những tính chất đó của da cá sấu mà những sản phẩm được làm từ nó luôn có giá thành đắt đỏ và thường hay bị làm nhái để thu lợi nhuận lớn. Mẫu được làm giả nhiều nhất có lẽ chính là túi xách nữ da cá sấu.
 
Vì túi da cá sấu thường có giá thành đắt hơn nhiều so với những sản phẩm còn lại, nên sự xuất hiện của túi da cá sấu giả đang có dấu hiệu tràn lan trên thị trường. Vì thế, để là một người tiêu dùng thông minh, chúng ta nên biết cách phân biệt được đâu là sản phẩm da cá sấu thật và giả để tránh những sự cố không mong muốn có thể xảy ra.
 
Làm thế nào để phân biệt được túi da cá sấu thật và giả
 
Cách phân biệt túi da cá sấu thật và giả:
  • Về cấu trúc da: 
Da cá sấu thật đều có cấu trúc là các khớp nối luôn mềm mại, nhưng lớp vảy thì cứng. Với các loại sản phẩm làm bằng da thật thì càng sử dụng lâu sản phẩm càng mềm, bề mặt da cá sấu càng có độ bóng tự nhiên còn da giả nhìn thì bóng nhưng sờ vào thấy cứng và ít có sự đàn hồi.
Vân da cá sấu thật luôn có điểm đặc trưng tại các hoa văn không có sự trùng lặp, không đồng đều bởi mỗi con cá sấu đều có cấu trúc da riêng biệt.
Bởi túi xách da cá sấu thường được làm từ phần da lưng và da bụng-đây là phần được làm giả nhiều nhất, cho nên càng phải chú khi khi mua hàng.
  • Về màu sắc da:
Da cá sấu thật thường có một số màu chủ yếu như màu vàng cánh gián, vàng tươi, màu đen, màu nâu đất và màu nâu đỏ. Khi quan sát kỹ, trên miếng da sẽ xuất hiện một số vết trầy, lỗ nhỏ… tạo thành do móng chân của chúng giẫm đạp lên nhau khi còn sống.
 
Làm thế nào để phân biệt được túi da cá sấu thật và giả
  • Dùng nước để nhận biết
Những gì bạn cần làm là nhỏ một chút nước lên bề mặt túi. Hãy để nước thẩm thấu vào da, thậm chí có thể xoa lên đó để đẩy nhanh quá trình. Sau khoảng 1 – 2 phút, tại chỗ da được tiếp xúc với nước, nếu đã ngấm hết thì đó chính là mặt hàng da cá sấu thật. 
Ngược lại, các loại da giả thì không có tính chất đặc thù này, nước được nhỏ lên bề mặt da sẽ tràn ngay ra xung quanh do da không hấp thụ nước.
  • Về giá bán
Giá bán của các sản phẩm túi da cá sấu thường rất cao, cho nên khi thấy những sản phẩm có mác là da cá sấu thật nhưng giá thấp hơn thị trường rất nhiều thì nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi mua hàng.
Giá bán những chiếu túi da cá sấu cho nữ của Dailycasau dao động từ 3.000.000-15.000.000 đồng tùy vào từng mẫu mã và màu sắc, kích cỡ của túi.
 
Làm thế nào để phân biệt được túi da cá sấu thật và giả
 
Có vài trường hợp bán hàng giả nhưng vẫn để giá rất cao, vì thế đừng để trở thành con mồi của những cửa hàng không uy tín này nhé.
 
Từ những cách phân biệt da cá sấu hàng thật và giả trên, hy vọng các bạn sẽ đủ tự tin để nhìn nhận được các sản phẩm, đặc biệt là các loại túi để sắm cho mình hoặc tặng quà cho người thân. Dailycasau là địa chỉ bán những mẫu túi da cá sấu thật, giày da cá sấu, ví da cá sấu nam 2 mặt, áo da,.... uy tín và chất lượng, đa dạng mẫu mã và chủng loại.
 
Hãy tới với chúng tôi để cảm nhận được sự khác biệt!
✅ Làm thế nào để phân biệt được túi da cá sấu thật và giả. Lớp dầu tự nhiên xuất hiện trong da giúp cho độ bền, ngăn ngừa nứt, thậm chí ở nhiệt độ khắc nghiệt và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2356 đánh giá
Làm thế nào để phân biệt được túi da cá sấu thật và giả
Làm thế nào để phân biệt được túi da cá sấu thật và giả
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ