Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đồ da cá sấu đang ngày càng chiếm lĩnh một vị trí cao trên thị trường đồ da. Về chất lượng thì không có một loại da nào có thể sánh được. Đối với những tín đồ của đồ da thì những sản phẩm được làm từ da cá sấu thì không thể bỏ qua. Những sản phẩm như dây lưng da cá sấu, ví da cá sấu, giày da cá sấu,…là những món đồ đang được nhiều người tìm kiếm. 
 
 
Để góp phần làm cho quá trình mua sản phẩm của bạn diễn ra một cách thuận lợi và không có sự bỡ ngỡ thì sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý trước khi mua đồ da cá sấu.
 
1. Kiểm tra bề ngoài sản phẩm
  • Kiểm tra giao diện: da cá sấu có thể sáng bóng hoặc xỉn màu. Vì vậy, khi da trông quá sáng và có màu nhân tạo, nhiều khả năng nó không phải là da thật. Ngay cả khi túi được nhuộm, nó có màu đồng nhất trên tất cả. Ngoài ra, chú ý hơn đến các mẫu da, cá sấu có hoa văn không nhất quán với các dấu hiệu.
  • Kiểm tra bằng tay: cảm thấy ví hoặc túi hoặc bất cứ thứ gì bạn đang mua bằng cách đưa tay lên, véo nó, uốn cong nó. Da cá sấu rất linh hoạt, dày hơn và khá dày đặc so với hàng giả mỏng và cao su.
  • Kiểm tra mùi: mặc dù da cá sấu đã được xử lý và rám nắng, nhưng nó sẽ có mùi giống như môi trường sống mà nó sinh ra. Điều đó có nghĩa là nó sẽ có mùi âm u và tanh và đầm lầy giống như nhà của nó.

Khi mua đồ da cá sấu cần lưu ý điều gì

  • Kiểm tra sản phẩm có lỗi gì không: bề mặt da cá sấu sần sùi, vân da không đồng nhất nên bạn rất khó nhận ra những phần lỗi trên bề mặt da. Với những sản phẩm làm từ nhiều phần da nối lại với nhau như dây nịt, ví nam da cá sấu bạn cũng rất khó để nhận ra, vì thế khi tới cửa hàng mua bạn cần hỏi rõ nhân viên tư vấn để nhận biết và tránh mua nhầm loại sản phẩm này.
 
2. Những sản phẩm màu đen hay nâu đen sẽ bền và dễ sử dụng hơn
 
Tránh mua những sản phẩm màu sáng (màu vàng, đỏ tươi, vàng chanh…) vì da cá sấu thấm hút nước rất nhiều nên dùng một thời gian da sẽ bị sậm màu, thậm chí bay màu đối với những loại da thuộc kém chất lượng. Với đồ da cá sấu thì màu đen và màu nâu đen là những màu rất bền và dễ dùng vì thế bạn nên cân nhắc để lựa chọn màu sắc cho phù hợp với mục đích sử dụng. Hơn nữa, việc sử dụng những màu sáng sẽ khó bảo quản hơn, dễ bị bám bụi bẩn.
 
Khi mua đồ da cá sấu cần lưu ý điều gì
 
3. Không chọn sản phẩm được làm từ da cá sấu nguyên con nhỏ.
 
Những sản phẩm làm từ da cá sấu con sẽ có vân da đẹp và đều, giá thành hơi cao. Không nên chọn mua ví da cá sấu làm từ da cá con quá nhỏ, vì đây là loại da cá sấu non có độ bền rất kém, nhưng giá thành bán ra thường cao hơn vì vân da đẹp và đều nên nhìn bắt mắt. Bạn cũng nên cân nhắc khi chọn mua những sản phẩm làm từ gù đầu cá hoặc da gai lưng cá sấu lớn vì gù cá sấu rất cứng do nó được cấu tạo bằng chất sừng nên khi dùng sẽ rất bất tiện, nếu dùng ví có gai gù quá lớn sẽ bị cộm và dùng lâu ngày sẽ bị trầy xước nhìn rất xấu, đặc biệt nếu dây nịt làm từ gai lưng cá lớn dùng lâu ngày rất dễ bị gãy.
 
Khi mua đồ da cá sấu cần lưu ý điều gì
 
4. Chú ý về giá cả
 
Các sản phẩm da cá sấu - túi xách, ví, thắt lưng và ví - không rẻ nếu sử dụng da thật. Vì thế, đừng vội ham rẻ vì những nơi bán sản phẩm da cá sấu rẻ thường là hàng lỗi, hàng gia công kém chất lượng… Với những thương hiệu uy tín thì sản phẩm được gia công chắc chắn, phụ kiện cao cấp và đặc biệt da cá sấu thuộc chất lượng tốt hơn rất nhiều lần.Tránh mua sản phẩm da cá sấu bán tràn lan trên mạng, những nơi bán không có địa chỉ, cửa hàng rõ ràng vì bạn không thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành. 
 
Tóm lại, trước khi mua bất cứ thứ gì thì bạn nên chọn những địa chỉ uy tín và có thời gian bảo hành rõ ràng để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Trước khi mua sản phẩm thì bạn cần kiểm tra và tìm hiểu kĩ càng về thông tin của cửa hàng đó để có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm. Đồng thời, cần xem xét bề ngoài của sản phẩm để coi có lỗi nào không trước khi mua về nhà. 
 
Khi mua đồ da cá sấu cần lưu ý điều gì
 
Dailycasau là địa chỉ cung cấp các sản phẩm da cá sấu uy tín. Chúng tôi tự hào luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vơi giá cả phải chăng. Da cá sấu rất đa năng, nếu bạn đang cân nhắc thêm bất cứ thứ gì vào tủ quần áo của mình thì việc chọn một đôi giày da cá sấu nguyên con sẽ là cách phù hợp để làm hài hòa vẻ đẹp và màu sắc đa dạng trong tủ của bạn.
✅ Khi mua đồ da cá sấu cần lưu ý điều gì. Các sản phẩm da cá sấu - túi xách, ví, thắt lưng và ví - không rẻ nếu sử dụng da thật. Vì thế, đừng vội ham rẻ vì những nơi bán sản phẩm da cá sấu rẻ thường là hàng lỗi,
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1592 đánh giá
Khi mua đồ da cá sấu cần lưu ý điều gì
Khi mua đồ da cá sấu cần lưu ý điều gì
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ