Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đối với những anh chàng công sở thì việc sở hữu cho mình một đôi giày da là điều hiển nhiên. Hiện nay, trên thị trường lại có nhiều kiểu giày da công sở để cho các quý ông lựa chọn. Nó vừa tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục , đồng thời, thể hiện nét đẹp mạnh mẽ, sang trọng của các quý ông. Trong khi giày da Oxford có vẻ hiện đại và được nhiều người yêu thích thì đôi giày Derby cũng không kém cạnh. Sự nổi bật của đôi giày Derby này là bạn có thể kết hợp với những bộ trang phục giản dị hay trang trọng đều được. Và nó đem lại sự thoải mái cho đôi chân của bạn. Bạn có thể đi Derby đến văn phòng, đi chơi hoặc thậm chí để chạy việc vặt quanh thành phố thì bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề đau chân, nhức mỏi như những đôi giày khác. Loại giày này có viền mở và đối lập hoàn toàn với phong cách khép kín của giày Oxford. Thiết kế của giày Derby cũng có phần mạnh mẽ hơn những đôi giày công sở thông thường khác.
 
 
Để đem lại cho khánh hàng những thông tin chi tiết hơn về đôi giày da Derby thì Dailycasau của chúng tôi chuyên cung cấp các loại giày da cá sấu sẽ giới thiệu qua bài viết dưới đây.
 
Lịch sử của giày Derby
 
Những đôi giày Derby bắt đầu xuất hiện vào giữa những năm 1800, khi nó được sử dụng như một đôi giày thể thao hoặc săn bắn dành cho các quý ông. Lúc ấy, mọi người nghĩ nó như một giày sneaker cho những người chiến thắng. Tuy nhiên, cũng phải mất một thời gian dài thì những đôi giày này mới được phát triển và trở thành những đôi giày hoàn hảo hằng ngày.
 
Thiết kế của đôi giày được lấy cảm hứng từ một sĩ quan quân đội. Chính người sĩ quan Phổ này đã lãnh đạo quân đội trong các cuộc chiến tranh Napoleonic và nhận thấy những đôi giày quân đội thật sự rất  nặng nề và khó di chuyển. Do đó, ông đã thực hiện một hệ thống viền mở giúp dễ dàng khởi động và di chuyển hơn. Có người nói, đây là điểm truyền cảm hứng cho việc tạo ra đôi giày Derby. 
Gợi ý giày Derby cho nam giới
Đặc điểm của giày Derby
 
Trong thực tế, sự thay đổi từ viền đóng sang viền mở của một đôi giày không phải tầm thường. Đó là một sự thay đổi lớn lao, tạo nên một sự khác biết mà trước giờ chưa có. Đối với những người có mu bàn chân cao thì đôi khi hệ thống viền kín của những đôi giày Oxford không đủ chỗ bởi các tag khoen được may trên đỉnh giày chứ không phải ở dưới. Cho nên việc lựa chọn những đôi giày Derby trong trường hợp này là rất hợp lý vì thiếc kế của một đôi giày Derby thường phù hợp với những người có mu bàn chân cao. Hệ thống viền mở của đôi giày giúp cho chân bạn được thoải mái, ít bị bó hẹp hơn. Nhiều người cho rằng, giày Derby là một sự tiến hóa của Oxford.
 
Biến thể của đôi giày Derby được xác định bởi các đặc điểm: viền mở, các phần được khâu lại với nhau ở gót chân và dưới vamb và một mắt cá chân lộ ra.
 
Gợi ý giày Derby cho nam giới
 
Tất cả chúng ta đều đồng ý rằng, Derby có vẻ ngoài thoải mái hơn, mang lại cho đôi giày thêm sự đa dạng về cách chúng được mang hay cách chúng được tạo ra. Derby có dây buộc mở, ít bị ràng buộc về ngoại hình và sự vừa vặn, dây buộc thắt chặt hơn cho phép tự do di chuyển hơn.
 
Một số loại giày Derby
  • Giày Derby Captoe: 
Đây là loại giày được thiết kế với phần mũi giày là một mảnh da ngang trông khá giống với mũi giày đang đội mũ và có họa tiết đục lỗ là cơ bản. Kiểu giày này khá phù hợp với các loại trang phục denim, sơ-mi trắng,…
  • Giày Wingtip Derby:
Những đôi giày này có nắp mũi nhọn với các phần mở rộng có thể kéo dài dọc theo 2 bên của giày hoặc chỉ dừng lại ở phần gót giày.Chúng có họa tiết trang trí hình đôi cánh ở phần mũi giày, họa tiết đục lỗ sẽ trang trí 2 bên viền hoặc ở giữa giày. Nhờ cách trang trí bằng họa tiết khí độc đáo nên loại giày này có thể trong những cuộc gặp mặt bạn bè, đi dự tiệc hoặc đi chơi thường ngày,…
  • The white buck:
Giày da trắng là mẫu mực của giày mùa hè với đế gạch đỏ. Là loại giày có bản sắc riêng, đơn giản nhưng tinh tế.
Gợi ý giày Derby cho nam giới
  • Apron toe:
Giày Apron toe hay còn được gọi với tên Moc toe. Là mẫu giày  có phần mũi giày được bổ làm đôi ngăn cách bởi một đường chỉ khâu.
 
Cách phối giày Derby với trang phục
 
Một bộ trang phục thực sự phải phụ thuộc vào  chất liệu đôi giày bạn làm là gì. Đối với những đôi giày Derby  bằng da đen dễ dàng để phối đồ thì những đôi giày da nâu, da lộn lại làm nên phong cách thời trang trẻ trung, cá tính khi kết hợp với quần jean, chinos; đặc biệt là khi mặc với áo polo.
 
Vẻ ngoài bóng bẩy nhưng đơn giản của chúng phù hợp với trang phục giản dị và thông minh. Để mang đến những dịp sang trọng, bạn nên tìm kiếm những kiểu thiết kế cho phù hợp với bộ trang phục của bạn. Bạn có thể dựa trên những loại giày mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên. Hãy lựa chọn cho mình những đôi giày có hình dạng mỏng để đảm bảo sự một vẻ ngoài lịch sử và sang trọng.
Gợi ý giày Derby cho nam giới
Trên đây là một số thông tin về loại giày nam công sở Derby mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng nó có thể giúp bạn chọn lựa cho mình một đôi giày phù hợp với công việc lẫn xu hướng thời trang. Ngoài ra, chúng tôi còn là nơi cung cấp các phụ kiện cho nam được làm từ da cá sấu như: dây nịt cá sấu, ví da cá sấu, nón da cá sấu,…Hãy hoàn thành bộ sưu tập thời trang sang trọng, lịch lãm bằng cách liên hệ với chúng tôi qua website: dailycasau.vn nhé.
✅Gợi ý giày da Derby cho nam giới phù hợp với mọi trường hợp. Để đem lại cho khánh hàng những thông tin chi tiết hơn về đôi giày da Derby thì Dailycasau của chúng tôi chuyên cung cấp các loại giày da cá sấu sẽ giới thiệu qua bài viết
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1486 đánh giá
Gợi ý giày Derby cho nam giới
Gợi ý giày Derby cho nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ