Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Chiếc thắt lưng cùng với những phụ kiện thời trang tôn lên sự điển trai của các quý ông. Để trở thành một quý ông thực sự trong mắt người khác thì chưa nói đến vấn đề tiền bạc, địa vị; thứ mà mọi người xung quanh nhìn thấy đầu tiên đó là phong cách bên ngoài của bạn. Không cần bạn phải đẹp, phải có dáng người chuẩn; quan trọng là cách ăn mặc. Thông qua cách ăn mặc, sự chỉnh tề trong khâu này giúp bạn có thể xây dựng phong cách riêng cho mình. Từ đầu tóc, quần áo đến giày dép, mọi thứ phải thật chỉnh chu. Việc chọn lựa cho mình chiếc thắt lưng là điều không thể thiếu trong khâu này đối với các quý ông. 
 
 
Thắt lưng ngày nay đang dần hiểu rõ vai trò và chức năng của mình trong việc tạo ra phong cách mới cho con người. Nó bắt đầu xuất hiện nhiều với những thiết kế đa dạng và độc đáo. Thắt lưng có nhiều chất liệu khác nhau như : thắt lưng bằng vải, thắt lưng da cá sấu,…Và màu sắc của nó cũng được các nhà sản xuất chú tâm đến để pháp triển nhằm đem lại nhiều sự chọn lựa cho khách hàng. Tuy nhiên, đàn ông có thể không thực sự biết đâu là chiếc thắt lưng có màu sắc hợp với xu hướng thời trang và tốt nhất. Nhiều người có thể chọn bừa cho mình một chiếc thắt lưng để kết hợp với quần tây, quần jean,…Nhưng không mang lại hiệu quả cao cho trang phục. 
 
Gợi ý chọn thắt lưng phù hợp với quần jean
 
Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin về cách lựa chọn thắt lưng phù hợp với quần jean. Hãy theo dõi bài viết này để có cho mình sự chọn lựa hợp lý.
 
1/ Hãy nhìn vào đôi giày
 
Khi nghĩ đến chiếc thắt lưng để mặc với quần jean của bạn thì hãy nhìn vào đôi giày của bạn. Nếu giày của bạn bằng da thì nên đeo thắt lưng bằng da , còn nếu là giày vải thì hãy đeo thắt lưng vải.Dù thế mào thì trong cả hai trường hợp, màu thắt lưng phải phù hợp với giày. Không cần phải nói thì hầu hết các đôi giày công sở có màu nâu hoặc đen, vì vậy, thắt lưng cũng nên như thế. Vì việc phối màu có thể sẽ gây khó khăn đối với đàn ông nên việc lựa chọn một chiếc thắt lưng mày đen với đôi giày đen thì là điều dễ dàng nhất.
 
Gợi ý chọn thắt lưng phù hợp với quần jean
 
Việc phối màu của thắt lưng với giày thông thường sẽ khó khăn hơn một chút cho nên bạn cần để ý một chút về thời trang.
 
2/ Xem chiều rộng của chiếc thắt lưng
 
Thắt lưng có phạm vi chiều rộng rất lớn, nhìn chung, chúng có thể được phân loại là rộng nếu chúng có kích thước 1 ½ inch trở lên và hẹp nếu kích thước của chúng là 1 ¼ inch trở xuống. Thắt lưng rộng trông sẽ tuyệt vời hơn với các loại vải thông thường, trong khi các thắt lưng hẹp lại hoàn hảo vơi các loại vải sang trọng hơn. Vậy thì làm thế nào để quần jean phù hợp với tất cả những điều này? Hãy chọn những chiếc quần có chất liệu denim, đây là loại chất liệu hiếm hoi có thể kết hợp được với cả 2 loại thắt lưng rộng và hẹp. Denim tối màu có một chiếc thắt lưng hẹp và denim sáng màu có một chiếc thắt lưng đai rộng là sự kết hợp hoàn hảo.
 
Gợi ý chọn thắt lưng phù hợp với quần jean
 
3/ Tìm khóa của thắt lưng cho phù hợp với quần jean
 
Khi nói đến những dịp ăn mặc sang trọng, những chiếc thắt lưng đai hẹp là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn vì chúng hầu như luôn có thiết kế khóa nhỏ và tinh tế hơn. Bạn hoàn toàn có thể chịn cho mình những loại mặt khóa khác nhau , nó chủ yếu phụ thuộc vào sở thích của bạn. Đa số những mặt khóa được làm từ kim loại có màu vàng sáng hoặc bạc sáng. Những mặt khóa Boxier là loại khóa đơn giản cho thấy sự hiện đại; khóa lớn gợi sự phiêu lưu và tự tin. Những mặt khóa này người ta có thể sáng tạo ra nhiều kiểu khác nhau. Thông thường, khóa có mục đích để phát sáng thương hiệu, ví dụ như: thắt lưng đó thuộc thương hiệu Gucci thì mặt khóa của nó sẽ có tên viết tắt của thương hiệu đó là chữ G đôi, của Calvin Klein sẽ là CK,…Việc lựa chọn mặt khóa để phù hợp với trang phục của mình cũng rất quan trọng. Có các kiểu khóa sau đây:
 
Gợi ý chọn thắt lưng phù hợp với quần jean
  • Khóa bằng lưỡi
  • Khóa thắt lưng có móc
  • Khóa có nắp trượt
 
Đối với quần jean thì bạn nên cho mình  kiểu khóa bằng lưỡi hoặc khóa thắt lưng có móc. Đây là kiểu mặt khóa khi kết hợp với quần jean sẽ tạo nên phong cách thời trang cho bạn. Tuy đơn giản nhưng lại tất mạnh mẽ và cá tính. Nên nhớ những mặt khóa càng lớn thì độ lịch lãm, sang trọng của chiếc thắt lưng càng giảm.
 
4/ Chọn màu sắc cho thắt lưng
 
Việc lựa chọn màu sắc cho chiếc thắt lưng rất quan trọng. Bởi nếu chọn sai mày thì nó sẽ phá vỡ hoàn toàn bộ trang phục của bạn. Đối với những chiếc quần jean thì tuyệt đối không nên lựa chọn những màu sặc sỡ vì nó sẽ làm phân tán tư tưởng khiến bộ trang phục của bạn trở nên rối mắt hơn. Những màu phù hợp nhất dành cho quần jean là màu nâu và đen. Đây là những màu đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt.
 
Gợi ý chọn thắt lưng phù hợp với quần jean
 
Nếu bạn đang lo lắng về việc chọn thắt lưng phù hợp với chiếc quần jean thì hy vọng bài viết này sẽ xóa tan nỗi lo lắng đó của bạn. Hãy đến với dailycasau của chúng tôi, bạn có thể thỏa thích chọn lựa cho mình những chiếc thắt lưng hợp thời trang. Đặc biệt, chúng tôi chuyên cung cấp thắt lưng da cá sấu Hoa Cà nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. 
✅Gợi ý chọn thắt lưng phù hợp với quần jean. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin về cách lựa chọn thắt lưng phù hợp với quần jean. Hãy theo dõi bài viết này để có cho mình sự chọn lựa hợp lý.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 2303 đánh giá
Gợi ý chọn thắt lưng phù hợp với quần jean
Gợi ý chọn thắt lưng phù hợp với quần jean
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ