Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Từ thời xa xưa, loài người chúng ta đã có thể chế tạo ra các loại giày da để tiện trong việc đi làm mà không để lại các tổn thương nào nơi bàn chân, với nhu cầu ngày càng phát triển của con người, giày da từ da bò đã dần dần được thay thế bởi da cá sấu, bởi tính năng ưu việt chịu được nhiệt đồ khắc nghiệt của môi trường cũng như có một đồ bên dai dẳng nên luôn là mặt hàng ưa chuộng. Đặc biệt ngày nay sản phẩm giày da cá sấu thật đang được nam giới ưa chuộng bởi sự dễ dàng phối đồ cũng như tạo nên một đẳng cấp riêng biệt cho từng người sử dụng. 
 
 
Những đôi giày da sang trọng và lịch lãm dường như là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Vừa thể hiện phong cách nam tính, thanh lịch của các chàng vừa là điểm nhấn cho set đồ mà họ diện. Giày da cá sấu là sản phẩm  không chỉ dành riêng cho set đồ công sở mà có thể kết hợp cùng nhiều item khác. Diện một đôi giày da cá sấu chính hiệu bạn không chỉ thể hiện một phong cách cực chất mà còn mang phong cách của một quý ông thành đạt. Có thể nói gu thời trang của bạn không thể chê vào đâu được. Cùng daily cá sấu khám phá đôi giày cá sấu để biết tại chúng lại được ưa thích đến vậy.
 
Chất liệu vượt trội
 
Ta biết đến da cá sấu với chất liệu quý hiếm, có độ bền, sự dẻo dải, bề mặt sản phẩm bóng mịn và có sức hút. Ngoài ra, để sở hữu được một sản phẩm từ da cá sấu ít nhất con cá sấu đó phải được 3 tuổi thì mới đủ khả năng lấy da, đặc biệt trong quá trình nuôi dưỡng chúng thì số lượng thức ăn tiêu thụ mỗi năm đều tăng lên gấp đôi hoặc ba nên chi phí để có thể chế tạo ra sản phẩm thường có giá khá cao.
 
Giày da cá sấu – vẻ ngoài lý tưởng của lớp áo mới
 
 
Bên cạnh đó thì kèm theo quá trình chế tạo đòi hỏi người thợ phải làm bằng tay, tỉ mỉ trong từng chi tiết và hầu như họ sẽ phải hạn chế tới việc dùng các vật dụng liên quan đến máy. Nhiều người còn tin rằng, da cá sấu thật sẽ đốt không cháy nhưng sự thật thì da cá sấu vẫn là da hữu cơ, nó vẫn sẽ cháy khi gặp lửa, vẫn phải sự bào mòn của thời gian nếu như không được sử dụng và bảo quản đúng cách. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận tính năng vượt trội của chúng. 
 
Những chiếc áo đa dạng
 
Tôi gọi giày da cá sẩu sở hữu nhiều chiếc áo bởi vì độ đa dạng trong sản phẩm là vô hạn, bởi mỗi một sản phẩm ra đời mang trên mình một sự khác biệt bởi từng chú cá sấu sẽ sở hữu những đường vân khác nhau do cấu hình tự nhiên của chúng. Lý do cho việc đó là những chú cá sấu vốn bản tinh hung hăn nên thường để trên mình những vết sẹo khác nhau, riêng những chú cá sấu được nuôi thì chúng phải ở tách nhau ra nếu không thì chúng sẽ có nhiều vệt sẹo sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. 
 
Giày không dây
 
Chắc hẳn các quý ông chẳng còn xa lạ gì với những chiếc giày mọi dễ dàng mang đi các buổi tiệc, những buổi đi chơi cùng gia đình vào các ngày cuổi hay những ngày đi làm công sở. Với kiểu dáng thiệt kế mạnh mẽ thường sẽ sử dụng gù của cá sấu để tạo điểm nhấn ở các phần mỏ giày trong tăng thêm phần nam tính. 
 
Giày da cá sấu – vẻ ngoài lý tưởng của lớp áo mới
 
Daily cá sấu mang đến hai kiểu dáng giày mọi và giày lười, khác kiểu đầu mũi tròn như mọi người hiện đang mang, mẫu thứ hai là kiểu đầu mũi sẽ tương đôi nhọn hơn một chút và phần thân thường sẽ dùng những vùng da khác phẳng và láng mịn hơn so với kiểu giày mọi được chế tạo ở giày mọi.
 
 
Giày da cá sấu – vẻ ngoài lý tưởng của lớp áo mới
 
 
Ngoài ra còn có thêm một form dạng khác, đó là mượn chiếc đế của nhô của giày lười nhưng kết ở những phân da đuôi tạo cảm giác cứng rắn, mạnh mẽ. Nó giống như sự kết hợp giữa độ nhấp nhô của giày mọi và kiểu dạng thon gọn của giày lười. 
 
Giày da cá sấu – vẻ ngoài lý tưởng của lớp áo mới
 
Kiểu buộc giây
 
Sự đột phát trong sự phát triển một kiểu giày tây nhàm chán bằng da bò, thế là họ đã thay thế đôi giày da ấy bằng da cá sấu nhằm tăng lên độ nam tính, mạnh mẽ trong sản phẩm. Kèm theo đó, bản thân đôi giày sẽ khiến chủ nhân của nó toát lên một vẻ ngoài quyền lực, sang trọng được mọi người chú ý và ngưỡng mộ. 
 
Giày da cá sấu – vẻ ngoài lý tưởng của lớp áo mới
 
 
Giày cổ cao
 
Với lối thiết kệ nãy sẽ rất thích hợp cho nhưng chuyến đi xa tới những nơi có khí hậu lạnh, bởi da cá sấu còn có công dụng giữ ấm cho bạn mà ít sản phẩm da khác có thể làm được điều này. Mẫu mã sản phẩm lại không mất đi năng động, cá tính dễ dàng phối với nhiều bộ độ khiến cho nam giới ngày nay ưa chuông. 
 
Giày da cá sấu – vẻ ngoài lý tưởng của lớp áo mới
 
Ngoài ra, Daily cá sấu bạn còn có thể tìm được nhiều sự đa dạng khác ở các mặt hàng khác như: túi xách, nón da cá sấu, áo khoác da cá sấu nam, ví da cá sấu, thắt lưng da,...
 
Với sự cam kết sản phẩm đến từ da cá sấu thật 100% được nhập khẩu từ nước ngoài, để đảm bao được khách hàng có thể mua được sản phẩm phù hợp với mức giá. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm để dễ dàng tư vấn cho bạn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.
✅Giày da cá sấu – vẻ ngoài lý tưởng của lớp áo mới từ các sản phẩm thân thuộc. Giày da cá sấu là một vẻ ngoài mới mẻ được biến tấu mang lại một giá trị khác biệt cũng như toát lên vẻ đẹp hiện đại sang trọng, đẳng
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 3122 đánh giá
Giày da cá sấu – vẻ ngoài lý tưởng của lớp áo mới
Giày da cá sấu – vẻ ngoài lý tưởng của lớp áo mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ