Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngày nay, đồ da cá sấu là những phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, của những cô nàng hay các chàng trai yêu thích phong cách cá tính và năng động. Bởi lẽ khi sở hữu một món đồ da cá sấu sẽ đem lại cho khách hàng sự sang trọng đẳng cấp trong từng chi tiết sản phẩm.
 

Đặc trưng của da cá sấu

Ưu điểm

Được ví như “kim cương” trong trong giới da thuộc, da cá sấu được biết đến vì độ bền, mềm dẻo, co giãn tốt và độ đàn hồi cao, nó là một trong những loại da đẹp nhất bởi cấu trúc vân da độc đáo, nhiều màu sắc. 
Các sản phẩm được làm từ da cá sấu luôn được đánh giá cao về chất lượng. Da cá sấu được đánh giá là mỏng, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt nên ít bị ảnh hưởng ảnh hưởng xấu từ môi trường, vì vậy mà độ bền của nó rất cao. Hơn nữa da cá sấu còn có độ co dãn và đàn hồi tốt nên bề mặt da không bị nứt hay gãy khi uống cong, gập lại. Một sản phẩm được làm từ da cá sấu sẽ có tuổi thọ lên đến 5 năm và có thể lâu hơn nữa nếu bạn chăm sóc và bảo quản chúng đúng cách.
Da cá sấu không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn bởi những họa tiết vảy vân trên bề mặt da. Mỗi chú cá sấu sẽ có những đặc điểm khác nhau nên sẽ tạo nên những sản phẩm có tính nổi bật riêng biệt. 
 
Đồ da cá sấu chính hãng sản phẩm thời trang cao cấp

Nhược điểm

Do da cá sấu có nhiều đặc tính nổi bật  nên giá thành các sản phẩm da cá sấu sẽ cao hơn so với các sản phẩm làm từ các loại da khác. Tham khảo thêm: Tất tần tật về da cá sấu
Hiện nay các sản phẩm được làm từ da cá sấu rất được mọi người ưa chuộng, lợi dụng đặc điểm này, trên thị trường đã có nhiều cửa hàng đã kinh doanh những mặt hàng da cá sấu giả, kém chất lượng làm cho người mua hoang mang. Vì vậy khi mua một món đồ da cá sấu bạn phải trang bị cho mình những kiến thức về đồ da để tránh mua lầm sản phẩm giả.
Bề mặt của da cá sấu khá gồ ghề, đối với những khách hàng yêu thích sự bằng phẳng thì đây không phải là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Thay vào đó bạn có thể lựa chọn những sản phẩm được làm từ các loại da khác như da bò, da cừu,… sẽ phù hợp với sở thích của bạn hơn đấy. 
 
Đồ da cá sấu chính hãng sản phẩm thời trang cao cấp

Các sản phẩm được làm từ da cá sấu 

Tất cả các bộ phận trên da cá sấu đều được người thợ tận dụng để làm ra những sản phẩm thời trang khác nhau mang nét đẹp hoang dã của loài động vật quý hiếm này. Mỗi bộ phận da cá sấu từ da phần lưng, phần bụng, hay chân của cá sấu đều mang lại những đặc trưng riêng, giá trị thẩm mĩ khác nhau trên mỗi sản phẩm. 
 
Da cá sấu được sử dụng nhiều trong ngành thời trang, dùng để sản xuất các phụ kiện bao gồm ví da, túi xách, thắt lưng, giày dép, ốp lưng, bọc cho xe ô tô và nhiều mặt hàng khác. Tùy vào yêu cầu của khách hàng da cá sấu có thể được thuộc với nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi sản phẩm da cá sấu đều được thiết kế có những đặc trưng riêng giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng đẳng cấp và nổi bật hơn so với các loại da khác. Tham khảo thêm: Đồ da cá sấu đồ da cá sấu chính hãng cao cấp tại Thành Phố Hồ Chí Minh
 
Đồ da cá sấu chính hãng sản phẩm thời trang cao cấp

Mua đồ da cá sấu ở đâu là tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng chuyên sản xuất và cung cấp các loại mặt hàng đồ da cá sấu. Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện thời trang da cá sấu vừa đẹp, hợp thời trang vừa đảm bảo chất lượng thì Daily Cá Sấu sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ:
 
Có nhiều sự lựa chọn tốt nhất vì sản phẩm da cá sấu của chúng tôi luôn đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng 
Sản phẩm có kiểu dáng đẹp, thời trang và được thiết kế tinh tế, điều này sẽ làm cho bạn cảm thấy số tiền mình bỏ ra để sở hữu chúng là xứng đáng.
Sản phẩm được làm từ da cá sấu thật 100%, khi đến với Daily Cá Sấu bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
Tất cả các sản phẩm da cá sấu Daily đều được bảo hành 24 tháng kể từ khi mua sản phẩm và được đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi trong quá trình giao hàng hay lỗi từ nhà sản xuất
Chính sách giao hàng tận nơi khi đặt mua online các sản phẩm da cá sấu tại Daily, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách.
Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, giúp bạn đưa ra các quyết định mua hàng dễ dàng hơn.
 
Đồ da cá sấu chính hãng sản phẩm thời trang cao cấp
 
Các sản phẩm đồ da cá sấu tại Daily Cá Sấu, không những đảm bảo về chất lượng, tính thời trang mà còn tiện ích, hữu dụng. Với thiết kế hiện đại, sang trọng các sản phẩm luôn đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Hãy ghé Dailycasau để lựa chọn cho mình những sản phẩm đồ da cá sấu phù hợp nhé.
Đồ da cá sấu được biết đến là một sản phẩm có chất lượng vô cùng cao cấp, là một trong những phụ kiện thời trang được mọi người ưa chuộng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 3148 đánh giá
Đồ da cá sấu chính hãng sản phẩm thời trang cao cấp
Đồ da cá sấu chính hãng sản phẩm thời trang cao cấp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ