Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Trong số những phụ kiện thời trang giúp diện mạo bạn trở nên hoàn hảo nhất thì chiếc thắt lưng không thể không nhắc đến. Nhưng làm thế nào để chọn được một chiếc thắt lưng không phải ai cũng có thể tính toán được.  Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc thắt lưng nhưng chưa biết phải nên mua loại nào, làm thế nào để phù hợp? Thì bài viết này Daily Cá Sấu sẽ giúp bạn phân biệt được các loại thắt lưng da cá sấu để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc thắt lưng ưng ý nhất giúp tăng thêm phần sang trọng, đẳng cấp cho mình.

Đặc trưng của da cá sấu

Ưu điểm của thắt lưng da cá sấu

Da cá sấu được đánh giá là mỏng, có độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt. Hơn nữa da cá sấu có độ mềm, dẻo dai nên co giãn và đàn hồi tốt, không bị ảnh hưởng từ môi trường ngoài vì vậy nó có độ bền rất cao và bề mặt da không bị nứt gãy khi bị uống cong hay gập lại.

Dây lưng cá sấu Daily được làm hoàn toàn từ chất liệu da cá sấu thật, kết hợp cùng sự tỉ mỉ, khéo léo trong từng đường kim mũi của những người thợ chuyên nghiệp đã mang tới vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

Không chỉ được đánh giá cao ở chất lượng mà da cá sấu còn được ưa chuộng bởi chính họa tiết trên da của nó. Dù là da ở phần gù, phần lưng, phần bụng hay phần chân của cá sấu chúng đều mang lại những giá trị thẩm mĩ khác nhau trên mỗi sản phẩm.

dây lưng da cá sấu chính hãng

Tùy vào môi trường sống mà mỗi con cá sấu mà chúng có các màu sắc da khác nhau. Với công nghệ thuộc da hiện đại da cá sấu có thể làm được thành nhiều sản phẩm có nhiều màu sắc phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Tham khảo thêm: Thắt lưng da cá sấu chính hãng chất lượng cao

Nhược điểm của thắt lưng da cá sấu

Vì có những đặc điểm nổi bật vượt trội hơn so với các loại da khác nên các sản phẩm được làm từ da cá sấu có giá thành khá cao.

Vì là sản phẩm rất được mọi người ưa chuộng nên đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng hỗn loạn trên thị trường làm cho người mua hoang mang. Vì vậy người mua nên cẩn thận và tỉnh táo hơn khi mua những sản phẩm từ da cá sấu.

dây lưng da cá sấu chính hãng

Thắt lưng da cá sấu có những loại nào?

Thắt lưng da cá sấu da bụng: vì được làm từ da bụng của cá sấu nên loại dây này mềm mại và dễ sử sụng nhất. Phù hợp với mọi độ tuổi, dù là khách hàng nam hay nữ đều thích sử dụng dòng sản phẩm này.

Thắt lưng da cá sấu da hong: Loại dây này được làm từ phần da hông của cá sấu, đặc điểm nổi bật là vân da hình tròn giống như những viên bi có kích thước khác nhau nổi lên bề mặt da nên có một số người gọi là da bông bi cá sấu. Dây nịt làm từ da hông cá sấu cũng mềm mại như da bụng, độ bền cũng tương đương nhau.

dây lưng da cá sấu chính hãng

Thắt lưng da cá sấu phần gai lưng: Dạng này thường được sử dụng nhất vì nó vừa nổi gai lưng cá sấu lên, vừa không quá cộm khi cho qua đai quần. Phù hợp với mọi độ tuổi. Dây liền có đủ 3 bộ phận nổi bao gồm gù, gai lưng và vây đuôi tạo nên một tuyệt tác tự nhiên của cá sấu. Đa phần khách hàng dù là nam hay nữ khi nhìn vào cả 2 dòng sản phẩm đều yêu thích dây lưng cá sấu không nối hơn.

Thắt lưng da cá sấu phần gai đuôi: da được lấy từ vùng da trải dài từ gù đầu đến vảy đuôi cho nên những sản phẩm loại này thuộc dạng cao cấp, có giá thành cao so với các loại khác.

dây lưng da cá sấu chính hãng

Cách nhận biết thắt lưng da cá sấu thật, giả để không phải mua lầm

Phân biệt qua đặc tính của da cá sấu:

  • Da cá sấu có độ đàn hồi và co giãn cực tốt cho nên các sản phẩm thật sẽ không bị nứt hay có nếp gấp khi bẻ cong hoặc gập lại.
  • Các sản phẩm da cá sấu thật sẽ do lớp vân gai da bên ngoài dày và gồ gề
  • Bạn có thể dùng tay ấn mạnh xuống các gai vân trên mặt thắt lưng để cảm nhận độ chắc chắn và cứng của nó mà các sản phẩm da giả khác không có được.

dây lưng da cá sấu chính hãng

Quan sát trực tiếp bằng mắt thường:

  • Về độ bóng da: thắt lưng da thật sẽ sáng mờ, bóng đẹp tự nhiên còn các sản phẩm giả sẽ có lớp ép nhựa bóng loáng.
  • Đường vân da: các bề mặt da mềm mại, dẻo mịn tự nhiên khi gập lại sẽ  không có một gấp khúc nhất nào nào cả, hình dạng sẽ trở về trạng thái ban đầu.
  • Vì mỗi con cá sấu sẽ có những bề mặt da cũng như vân da khác nhau, cho nên các sản phẩm từ da cá sấu được xem là duy nhất không đụng hàng với bất kì sản phẩm nào, chỉ có những sản phẩm giả mới giống nhau.
  •  Nhỏ vài giọt nước lên sản phẩm đợi khoản 1 phút nếu chỗ tiếp xúc nước có màu thâm và hút hết nước màu sắc trở lại như ban đầu thì là da cá sấu thật.

dây lưng da cá sấu chính hãng

Bạn có thể tham khảo các mẫu thắt lưng hot nhất xu hướng hiện nay tại Dailycasau.vn – đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam. Với những thiết kế tinh tế, sắc sảo và chất lượng sản phẩm cao cấp, bạn chắc chắn sẽ có một diện mạo vô cùng ấn tượng. Tham khảo thêm: Dây lưng da cá sấu dây lưng da cá sấu xịn

Dailycasau chuyên cung cấp thắt lưng da cá sấu cũng như các sản phẩm đồ da cá sấu chính hãng đảm bảo an toàn và chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1766 đánh giá
Dây lưng da cá sấu chính hãng
Dây lưng da cá sấu chính hãng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ