Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Cuối cùng thì tuần lễ hội cũng đã đến rồi! Cùng xem những đôi giày đã và sắp ra mắt trong tuần này “chất” đến thế nào nhé! Cảnh báo là các bạn là sẽ nghiện đó nhé! Vì tuần này có rất nhiều đôi Retro đỉnh của đỉnh, và những phối màu cực ý nghĩa nữa! Cùng dailycasau – website chuyên về giày da cá sấu nam theo dõi nhé!

Danh sách những đôi giày cực đỉnh vừa ra mắt

1. Lebron 7 NFW Red Carpet

Giá bán: $200

Sau những đồn đoán bất tận thì cuối cùng phiên bản Nike Lebron 7 “Red Carpet đã thật sự được restock. Vốn dĩ Nike Lebron 7 “Red Carpet” lần đầu được Lebron James mang trong trận với New York Knicks vào tháng 11 năm 2009 tại Madison Square Garden. Trong trận, James đã ghi được 33 điểm trong tỉ số 100-91. Đây là một trong những phiên bản được fan săn đón rất nhiều.

Danh sách những đôi giày cực đỉnh vừa ra mắt

Và không có gì lạ khi đôi giày này được nằm trong danh sách cực đỉnh trong tuần này. Phối màu Retro này gần như giống hệt với phiên bản năm 2009, thế nên các fan còn cần thêm lý do gì nữa mà không tìm đường sở hữu em nó ngay thôi!

2. Converse Japan All Star 100 x Hi Sophnet. x N.Hoollywood

Giá bán: $ 147

Không còn là một bản colab song phương nữa, lần này Converse Nhật Bản sẽ mang đến cho chúng ta một bộ sưu tập hợp tác giữa 3 thương hiệu là Converse, SOPHNET. và N.HOOLYWOOD. Những đôi giày sắp ra mắt này của Converse Nhật Bản sự kiến sẽ khiến cho các fan hâm mộ của thương hiệu này phải đứng ngồi không yên trong thời gian tới vì độ độc và đỉnh của nó. 

Danh sách những đôi giày cực đỉnh vừa ra mắt

Mặc dù giá khá cao so với cái phiên bản khác nhưng mà chúng tôi cảm thấy đây là một trong những đôi giày đáng có nhất tuần này.

3. Air Force 1 Low Day of The Dead

Giá bán: $100

Phiên bản Air Force 1 Low Day of The Dead là một trong 3 đôi giày trong bộ sưu tập Day of The Dead tôn vinh ngày hội của cái chết Dia De Los Muertos nổi tiếng của Mexico. Phối màu trông có vẻ bình thường này có khả năng phản quang để lộ ra những đường nét cực kì đặc biệt và nổi bật tôn vinh nét văn hoá đặc trưng này.

Danh sách những đôi giày cực đỉnh vừa ra mắt

Đây là một phiên bản vừa đẹp, vừa ý nghĩa của Nike dành cho các fan của mình. Vì thế nên chẳng có lý do gì mà chúng ta lại từ chối việc chiêm ngưỡng ngay một em đúng không nè?

4. Adidas PulseBoost HD Missoni

Giá bán: $200

Sau khi có mặt trên bản colab với UltraBoost vào năm ngoái, Missoni lại một lần nữa trở lại với thương hiệu ba sọc, lần này là với 4 mẫu PulseBoost HD. Nhà thiết kế thời trang tài hoa của nước Ý vẫn giữ nguyên nguyên lý thiết kế và những màu sắc đặc trưng của mình. Điều đó góp phần khiến đôi giày trở nên cực kì thời trang mà độc đáo. Thêm nữa, lần kết hợp này là với PusleBoost HD, một đôi giày mới toanh của nhà adidas. 

Danh sách những đôi giày cực đỉnh vừa ra mắt

Phiên bản này cũng có một mã QR dẫn tới list nhạc running cực ngầu của adidas. Nếu bạn là dân running và thích sự thời trang tinh tế của các thương hiệu thời trang, đây là một đôi giày không thể bỏ qua được trong tuần này đâu!

Trên đây là top 4 đôi giày được giới trẻ săn đón nhiều nhất trong tuần này. Dailycasau.vn chúng tôi ngoài việc cung cấp sỉ và lẻ những mặt hàng thời trang da cá sấu dành cho nam như: áo da, giày da, thắt lưng da cá sấu, ví da cá sấu,… thì chúng tôi còn liên tục cập nhật những mẫu thời trang hot nhất. Chính vì vậy, hãy theo dõi chúng tôi để nắm bắt được những xu hướng thời trang mới nhất nhé!

✅ Danh sách những đôi giày cực đỉnh vừa ra mắt. Vì tuần này có rất nhiều đôi Retro đỉnh của đỉnh, và những phối màu cực ý nghĩa nữa! Cùng dailycasau – website chuyên về giày da cá sấu nam theo dõi nhé!
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2366 đánh giá
Danh sách những đôi giày cực đỉnh vừa ra mắt
Danh sách những đôi giày cực đỉnh vừa ra mắt
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ