Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ví da cá sấu, giày da cá sấu chính hãng, túi xách da cá sấu, thắt lưng da cá sấu… các sản phẩm từ da cá sấu không còn là một điều xa lạ đối với hầu hết mọi người và đặc biệt là các tín đồ thời trang. Da cá sấu không giống như da bò hay da cừu,hay da lợn vì nó chỉ có một vân da đặc trưng, da cá sấu có hoa văn đa dạng và đặc biệt không có hoa văn nào lặp lại bởi mỗi con cá sấu sẽ có một nét đặc trưng riêng, không con cá sấu nào giống con nào. Chính vì vậy, da cá sấu mang một đẳng cấp đặc biệt không giống bất kì loại da nào khác.
 
 
Da cá sấu là loại da sang trọng, được biết đến vì độ bền, mềm mại, linh hoạt. Trên thực tế, nó là một loại da đẹp nhất bởi cấu trúc vảy vân độc đáo. Dầu tự nhiên xuất hiện trong da giúp cho độ bền, ngăn ngừa nứt, thậm chí ở nhiệt độ khắc nghiệt và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
 
Tại Dailycasau.vn chúng tôi có tất cả các sản phẩm chuyên về da cá sấu mà khách hàng cần.
 
1. Giày da
 
Daily Cá Sấu Xu Hướng Thời Trang Hiện Đại
 
Giày da cá sấu là một sản phẩm mang phong cách cực chất, điều đặc biệt thú vị ở đây là mỗi tấm da trên giày đều có những vân riêng biệt, không đôi giày nào trùng với đôi nào, điều đó tạo nên sự đặc biệt của giày da cá sấu. Diện một đôi giày da cá sấu chính hiệu bạn không chỉ thể hiện một phong cách cực chất mà còn mang phong cách của một quý ông thành đạt. Giày da cá sấu là loại giày sang trọng  trong các loại giày hiện hành. Nó không chỉ mang lại sự sang trọng trong thẫm mỹ mà còn độc đáo trong thiết kế vì mỗi đôi giày là mỗi họa tiết da cá sấu khác nhau.
 
2. Ví da
 
Sản phẩm ví da cá sấu được làm từ chất liệu da cá sấu thật, chất lượng bền bỉ mà kiểu dáng còn tinh tế, bắt mắt, hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn. Ví da cá sấu sẽ không bao giờ bị bám bụi, dễ vệ sinh, không bị đứt gãy, bong tróc trong suốt quá trình sử dụng, sáng bóng như mới nếu người dùng biết cách bảo quản sản phẩm tốt.Ví da cá sấu được xem như là phụ kiện thời trang phổ biến trong giới đàn ông. Nó mang lại sự lịch lãm và sang trọng cho chủ sỡ hữu. Ngoài ra những đường vân trên ví thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán.
 
Daily Cá Sấu Xu Hướng Thời Trang Hiện Đại
 
Nhiều người tin rằng ví da cá sấu giữ tiền tốt hơn. Không những thế màu sắc của ví da cá sấu nam nói lên tính phong thủy kinh doanh về tài lộc. Màu nâu và màu cà phê sữa được ưa chuộng nhiều nhất. Màu đen cũng nằm trong những sản phẩm được khách hàng ưng ý.
 
3. Áo da
 
Để đánh giá một chiếc áo khoác da cá sấu phải kể đến chất lượng và kiểu dáng không bao giờ vị lỗi mốt. Bạn mặc một chiếc áo khoác da cá sấu lên người sẽ cho thấy được phong cách ăn mặc đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều so với những chiếc áo vải bình thường. Độ bền của loại áo này có thể lên đến 10 – 15 năm, đặc tính của áo khoác da cá sấu là càng dùng càng bóng đẹp, tuyệt đối không có hiện tượng bong tróc lớp da bên ngoài. Chính vì vậy, hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo da cá sấu để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp thời thượng của chính mình.Chất liệu da luôn đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ và khác biệt. Đối với những chiếc áo khoác da cũng vậy, chúng giúp bạn trông đẳng cấp và nam tính hơn rất nhiều so với những chiếc áo vải. Với nó bạn có thể phối với nhiều item thời trang khác nhau để diện trong nhiều dịp, vừa có thể giúp bạn che nắng vào ban ngày vừa giúp giữ ấm khi đi buổi tối. Áo da cá sấu thật  với thiết kế trẻ trung hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 
 
Daily Cá Sấu Xu Hướng Thời Trang Hiện Đại
 
4.Túi da
 
Việc làm ra một chiếc túi da cá sấu là cả một quy trình cần được chăm chút tỉ mỉ từng đường may để cho ra đời được một chiếc túi da cá sấu đầy phong cách và cá tính. Sang trọng, quý phái, sành điệu hơn với chiếc túi xách da cá sấu thời trang mang đến một phong cách mới cho phái đẹp. Một chiếc túi xách thời trang sẽ mang lại cho quý cô thêm phần tự tin toả sáng với gu thẩm mỹ của mình và tạo nên sức hút đặc biệt trong mắt người đối diện.
Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Sử dụng da cá sấu thật 100% để làm nên chiếc túi xách đặc biệt này là chất da cực kỳ bền, vân da nổi bật với những họa tiết đẹp, có độ bóng tự nhiên. Phần da bụng trơn nhẵn, nổi bật với những đường vân da chạy đều trên bề mặt vô cùng đẹp và hài hòa. Da có độ đàn hồi cao, co dãn tốt và không bị bong tróc trong suốt thời gian bạn sử dụng.
 
Daily Cá Sấu Xu Hướng Thời Trang Hiện Đại
 
5. Dép da
 
Dép da cá sấu được sử dụng chất liệu từ da cá sấu thật, da cá sấu thật có rất nhiều ưu điểm nổi bật và được sử dụng phổ biến trên thị trường thời trang phụ kiện ngày nay. Để có sản phẩm dép da cá sấu thì cần phải trải qua rất nhiều công đoạn sản xuất tỉ mỉ, da thông qua quá trình thuộc da nhiều công đoạn phức tạp, quy trình này giúp da giữ được độ bền cao, da có kết cấu linh hoạt, dẻo dai và độ bền cực kỳ cao. Phần da vân nơi phần chân cá sấu có được nhiều phần vân nổi bật và sở hữu vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Ngoài ra  khi mang lên chân còn tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái và cực kì tiện tiện lợi. 
 
Daily Cá Sấu Xu Hướng Thời Trang Hiện Đại
 
6. Nón da cá sấu
 
Sản phẩm nón da cá sấu độc quyền tại Dailycasau có mẫu mã đẹp, thời trang đầy cá tính cho giới trẻ, chất liệu da cá sấu thật siêu bền, đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Nón da cá sấu là một sự lựa chọn độc đáo và mới lạ đối với những tín đồ mê đồ da. Nó thể hiện sự đẳng cấp cũng như phong cách thời thượng cho những chàng trai năng động và những cô nàng cá tính.
 
Daily Cá Sấu Xu Hướng Thời Trang Hiện Đại
 
7. Thắt lưng da cá sấu
 
Thắt lưng da cá sấu được làm từ da của những con cá sấu tươi bởi vậy mà thắt lưng có sự mềm mại nhưng cũng rất bền và chắc. Để có một chiếc thắt lưng hoàn thiện như vậy thì thợ thủ công đã phải làm việc trong suốt 40 giờ với hàng chục công đoạn đầy công phu. Lớp da đạt tiêu chuẩn sẽ không bị trầy xước, không nhăn nheo và đặc biệt phải bóng nhoáng. Chất liệu của thắt lưng da cá sấu này luôn mang đến phong cách phóng khoáng, mạnh mẽ và một sự đẳng cấp nhất định. Dây lưng da cá sấu không chỉ phù hợp với những bộ đồ công sở trang trọng, lịch lãm mà còn các mẫu quần jean mang những nét phá cách mới lạ.Thắt lưng cá sấu hay còn gọi là dây nịt từ địa chỉ của chúng tôi đều được làm từ sản phẩm da cá sấu nhập khẩu đa dạng và phong phú. Bộ phận khóa được làm từ chất liệu hợp kim mạ cao cấp liền da, có tác dụng chống hoen ố, gỉ, oxi hóa. Trong hoàn cảnh nào cũng luôn sáng đẹp long lanh giúp phái mạnh tự tin thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của mình.
 
Daily Cá Sấu Xu Hướng Thời Trang Hiện Đại
 
Ngoài ra, Dailycasau còn có những sản phẩm được làm từ da cá sấu như: móc khóa, ốp lưng, vô lăng, dây đeo đồng hồ... để thõa mãn nhu cầu của khách hàng cũng như làm tăng khả năng đa dạng sản phẩm của công ty.
 
Những lý do nên lựa chọn mua sản phẩm ở công ty chúng tôi:
  • Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng. Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một.
  • Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu. Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy, không qua bất kì trung gian nào.
  • Luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao. Mẫu mã được cập nhật liên tục để thỏa mãn nhu cầu mua hàng của khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm theo sản phẩm. Đổi trả hàng nếu sản phẩm bị hư hại.
Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất. 
✅Daily Cá Sấu Xu Hướng Thời Trang Hiện Đại Cho Những Tín Đồ Của Đồ Da, Da cá sấu không giống như da bò hay da cừu, da lợn vì nó chỉ có một vân da đặc trưng, da cá sấu có hoa văn đa dạng và đặc biệt không có hoa văn nào lặp lại
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2147 đánh giá
Daily Cá Sấu Xu Hướng Thời Trang Hiện Đại
Daily Cá Sấu Xu Hướng Thời Trang Hiện Đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ