Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Cá sấu là loài bò sát nguy hiểm đối với con người. Chúng có lớp da chắc chắn hoạt động như một dạng áo giáp. Có khoảng 25 loài được tìm thấy ở Trung Mỹ, Châu Phi và từ Ấn Độ đến Úc. Cá sấu sống ở nước ngọt và nước mặn. Cá sấu là một loại động vật quý, nên các sản phẩm được làm từ da cá sấu sẽ giúp bạn khẳng định được cá tính cũng như sự sang trọng của bản thân. Những sản phẩm này khi được thiết kế đều mang phong cách, nét đẹp vô cùng hoang dã nhưng không kém phần tinh tế.
 
 
Những sản phẩm thời trang được làm tư da cá sấu này không chỉ thể hiện được đẳng cấp khi sử dụng 100% chất liệu da thật và nó còn thể hiện được sự độc đáo, điều mà bất kỳ sản phẩm thời trang nào cũng mong muốn. Các sản phẩm được làm từ da cá sấu chủ yếu được sản xuất thủ công sẽ không làm biến đổi tính chất cũng như độ bóng vượt của lớp da cá sấu. Với nét đẹp hoang sơ, mạnh mẽ khiến các sản phẩm được làm từ da cá sấu được rất nhiều đàn ông trên khắp thế giới săn đón.
 
Da cá sấu trong ngành công nghiệp thời trang
 
Da cá sấu, có thể là da của cá sấu sống hoặc da làm từ da cá sấu đã chết có nhiều ứng dụng trên toàn ngành công nghiệp thời trang với các sản phẩm quen thuộc với chúng ta như thắt lưng da cá sấu, túi da cá sấu, ví da cá sấu,…
 
Da cá sấu là một loại da kỳ lạ, chiếm chưa đến 1% sản lượng da của thế giới. Nó rất hiếm so với các loại da khác như cừu hoặc bò và đòi hỏi trình độ tay nghề cao để tạo ra các sản phẩm phục vụ trong ngành công nghiệp tiêu dùng. Da cá sấu được coi là một mặt hàng xa xỉ được sử dụng bởi các thương hiệu thời trang cao cấp như Hermes, Louis Vuitton (LV), Gucci,... Là một chất liệu rất hiếm và đắt tiền vì số lượng cá sấu hạn chế, kích thước tương đối nhỏ và sự khan hiếm của các trang trại và cơ sở thuộc da đáng tin cậy để chế biến và chuẩn bị sản phẩm cho thị trường.
 
Da cá sấu trong ngành công nghiệp thời trang
 
Da cá sấu có thể được thuộc với nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi thiết kế cho mỗi mẫu sản phẩm lại có những đặc trưng riêng, da cá sấu giúp sản phẩm trở lên đẳng cấp và sang trọng hơn những mẫu da khác. Da cá sấu được đánh giá là mỏng, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt với lớp vẩy đanh khá chắc chắn nhưng lại rất dai và không dễ bị ảnh hưởng xấu từ môi trường, nhờ vậy mà độ bền của nó rất lâu. Hơn nữa, da cá sấu có độ mềm dẻo, co dãn tốt, đàn hồi cao, bề mặt da không bị nứt, khi uốn cong, gấp lại vì thế, những sản phẩm từ da cá sấu có độ bền vượt trội hơn hẳn các loại da thông thường khác.
 
Mỗi chú cá sấu sẽ có những đặc điểm khác nhau, nổi bật và sắc nét. Hầu như, người thợ có thể tận dụng được hết phần da của con cá sấu, tất cả đều được tận dụng làm thành những sản phẩm mang vẻ đẹp hoang dã. Da phần lưng, phần bụng, hay chân của cá sấu đều mang lại một giá trị thẩm mĩ khác nhau trên mỗi sản phẩm được sản xuất ra thị trường. Phần gù cá sấu được cấu tạo bằng lớp sừng nên rất chắc chắn. Phần da này hiện rõ biểu hiện đặc trưng của cá sấu.
 
Da cá sấu trong ngành công nghiệp thời trang
 
Giá trị của một làn da phụ thuộc vào khả năng ứng dụng cũng như tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Cá sấu nước ngọt, đặc biệt là từ New Guinea, được biết đến với tính linh hoạt cho phép các nhà chế biến giảm độ mỏng phù hợp với quần áo trong khi cá sấu sông Nile, hầu hết có sẵn trên khắp châu Phi, rất bền, khiến nó trở nên hấp dẫn đối với các mặt hàng nặng như như giày dép và thắt lưng. 
 
Ngày nay, để phục vụ cho ngành công nghiệp thời trang thì những trang trại nuôi cá sấu cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Cá sấu là loài động vật hung dữ nên việc nuôi chúng với nhau có thể xảy ra những xung đột giữa cá con cá sấu với nhau. Điều này có thể ảnh hưởng xấu đến chất lượng của da. Vì thế, cá sấu được đưa vào các nhóm nhỏ hơn để ngăn ngừa đánh nhau và lây lan các bệnh nhiễm trùng được biết là dẫn đến sẹo và tổn thương da.
 
Da cá sấu trong ngành công nghiệp thời trang
 
Da phải được bảo quản cẩn thận vì sau khi giết mổ bị mất phản ứng miễn dịch và nó dễ bị nhiễm vi khuẩn như trượt quy mô, nhuộm màu, đổi màu và tổn thương sinh học, ví dụ: nhiễm vi khuẩn hoặc nấm. Trong bảo quản ngắn hạn, dung dịch nước muối 60% được sử dụng trong tối đa 5 ngày. Trong bảo quản lâu dài, cần phải có chất diệt khuẩn thương mại cho phép giữ da tới 4 tháng. Da được giữ trong các túi riêng biệt, mặc dù không được đóng gói chân không, để giảm thiểu phơi nhiễm, ngăn ngừa nếp nhăn và đơn giản hóa việc xử lý. Nông dân và thợ thuộc da sử dụng các phương pháp gấp hoặc lăn da cụ thể để ngăn nếp nhăn hình thành trên vảy. 
 
Có 2 vết cắt da cá sấu chính:
  • Back Cut - Cắt vảy với kết cấu thô và chủ yếu được sử dụng trong trang trí.
  • Belly Cut - Cắt rất phổ biến do kết cấu mịn và cấu trúc quy mô nhỏ, gần gũi, dễ uốn và phù hợp với nhiều mặt hàng như túi xách và quần áo. 
 
Da cá sấu trong ngành công nghiệp thời trang
 
Chiều rộng lớn nhất của bụng được đo để đánh giá giá trị của da. Khi các nhà thiết kế đang mua da cá sấu, họ phải xem xét các phép đo dành cho kích thước tổng thể của da và không phải là chiều rộng của mẫu.
 
Da cá sấu có nhiều ưu điểm nổi bật hơn những loại da khác tuy nhiên có một điều có thể được coi là nhược điểm của các sản phẩm da cá sấu, đó là giá thành cao. Tuy nhiên, khi bạn bỏ ra một số tiền lớn đẻ sở hữu một sản phẩm da cá sấu nào đấy thì bạn sẽ nhận lại được chất lượng tốt, vượt quá sự mong đợi của bạn.
 
Có trên mình được một trong những sản phẩm da cá sấu sẽ làm nổi bật phong cách của bạn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào website Dailycasau.vn để sở hữu cho mình một đôi giày da cá sấu hòa cà chất lượng hay một chiếc ví da cá sấu bền bỉ theo thời gian đi nào.
✅ Da cá sấu trong ngành công nghiệp thời trang. Da cá sấu có nhiều ưu điểm nổi bật hơn những loại da khác tuy nhiên có một điều có thể được coi là nhược điểm của các sản phẩm da cá sấu, đó là giá thành cao.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1938 đánh giá
Da cá sấu trong ngành công nghiệp thời trang
Da cá sấu trong ngành công nghiệp thời trang
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ