Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ví da cá sấu 2 mặt, giày da cá sấu nam, túi sách da cá sấu, thắt lưng da cá sấu… các sản phẩm từ da cá sấu không còn là một điều xa lạ đối với hầu hết mọi người và đặc biệt là các tín đồ thời trang. Da cá sấu không giống như da bò hay da cừu,hay da lợn vì nó chỉ có một vân da đặc trưng, da cá sấu có hoa văn đa dạng và đặc biệt không có hoa văn nào lặp lại bởi mỗi con cá sấu sẽ có một nét đặc trưng riêng, không con cá sấu nào giống con nào. Chính vì vậy, da cá sấu mang một đẳng cấp đặc biệt không giống bất kì loại da nào khác.
Đẳng cấp và bền vững & da cá sấu chất lượng
 
Tại Dailycasau.vn chúng tôi có tất cả các sản phẩm chuyên về da cá sấu mà khách hàng cần.
 
1. Giày da
Các mẫu giày da tại Dailycasau.vn được làm thủ công tỉ mỉ bằng chất liệu da cá sấu thật 100%. Công nghệ thuộc da tiên tiến cùng kỹ thuật đóng giày hiện đại kết hợp những tinh hoa truyền thống mang đến cho khách hàng những đôi giày da cá sấu đẹp và đẳng cấp nhất. Chúng tôi chăm chút cho đôi giày ngay từ khi chọn cá để lấy da cho đến những mũi chỉ cuối cùng, đảm bảo khi đến với bạn đôi giày da cá sấu luôn trong trạng thái hoàn hảo nhất.  Với rất nhiều mẫu mã, từ kiểu dáng cổ điển như giày da cá sấu Oxford, giày cá sấu Brogues, giày lười da cá sấu cho đến những mẫu trẻ trung hiện đại như giày da cá sấu Moca, giày da cá sấu Penny Loafer... bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình một đôi giày da cá sấu mang đậm cá tính và phù hợp với phong cách của riêng mình. Toàn bộ sản phẩm đươc bảo hành trên 1 năm và hỗ trợ bảo dưỡng trọn đời. Để bộ trang phục trở nên đẹp và thu hút hơn, bạn hãy kết hợp với một chiếc thắt lưng da cá sấu.
 
 
Đẳng cấp và bền vững & Da cá sấu chất lượng
 
2. Thắt lưng da cá sấu
Thắt lưng da cá sấu luôn là phụ kiện phản ánh sự lịch lãm và đẳng cấp của phái mạnh. Hiểu được điều đó,Dailycasau.vn đã tạo ra rất nhiều những mẫu dây lưng cá sấu không chỉ hoàn hảo về kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng cao!
 
Đẳng cấp và bền vững & Da cá sấu chất lượng
 
Dây lưng da cá sấu xịn của Dailycasau.vn đều được làm bằng chất liệu da cá sấu nhập khẩu với sự đa dạng về kiểu dáng từ dây cá sấu nguyên con đến những mẫu thiết kế gai gù, đuôi, chân, lưng, bụng,… Mặt khóa được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp chống hoen, ố, gỉ và luôn sáng đẹp giúp người dùng tự tin khẳng định đẳng cấp của mình..
 
3 . Đừng quên một chiếc ví da cá sấu sành điệu
Xét về độ bền thì ví da cao cấp da cá sấu của Dailycasau.vn có độ bền vượt trội so với các loại da khác cũng như so với các loại ví da cá sấu khác. Da cá sấu có đặc điểm chung là độ thoáng khí cao và không tĩnh được, khi càng ma sát nhiều thì bề mặt da cá sấu sẽ càng bóng đẹp một cách rất tự nhiên. Cộng thêm quá trình lựa chọn da theo đúng chất lượng như đã nói ở trên, mỗi chú cá sấu tại Dailycasau.vn trước khi lấy da đều được kiểm tra kỹ về độ tuổi cũng như cân nặng, kích thước để đảm bảo chất lượng da khi ấy là tốt nhất chứ không tiến hành giết mổ cá sấu một cách tràn lan, không theo bất kì một tiêu chuẩn nào rồi không tiến hành thuộc da theo đúng thời gian mà bảo quản da tươi trong khoảng thời gian quá lâu khiến da phân hủy. Dailycasau.vn luôn quan tâm đến chất lượng hơn là số lượng, đó chính là một trong những yếu tố quyết định chất lượng sản phẩm của chúng tôi so với các thương hiệu khác.
 
Đẳng cấp và bền vững & Da cá sấu chất lượng
 
Ví da cá sấu còn sở hữu một vẻ ngoài vô cùng độc đáo và lạ mắt với những đường vân, hình thù và sự gồ ghề khác biệt, hoa văn từ ví da rất tự nhiên mang lại hiệu ứng cao về thị giác. Với cùng một miếng da cá sấu, bạn sẽ khó có thể tìm thấy được hai chiếc ví da nào hoàn toàn giống nhau. Đó chính là điểm tạo nên đẳng cấp của một chiếc ví da cá sấu, phù hợp với những quý ông say mê “hàng độc”hay những quý bà “sang chảnh.”
 
 
Đẳng cấp và bền vững & Da cá sấu chất lượng
 
4. Khoác thêm chiếc áo da cá sấu- mang phong cách quý tộc
Áo khoác da cá sấu thật đây là sản phẩm vô cùng độc đáo số lượng sản xuất có giới gian mỗi chiếc Áo khoác da cá sấu được sử dụng thấp nhất 10 đến 15 năm, thời trang này được các quý ông mạnh mẽ thích thú bởi nét đẹp của từng nếp da thật , với chất lượng da cao cấp thì mỗi chiếc áo lạnh khi bạn mất vào với cái lạnh dưới 0 độ C thì bạn chẳng còn thấy cái lạnh nào nữa.
 
Đẳng cấp và bền vững & Da cá sấu chất lượng
 
Ngoài những sản phẩm độc đáo này, tại Dailycasau.vn bạn còn có thể tìm thấy nón da cá sấu, dây đồng hồ bằng da cá sấu, móc khóa da cá sấu … chúng tôi luôn cam kết tất cả các sản phẩm đều là da cá sâu thật 100% , cam kết độ bền và độ độc lạ riêng biệt.
✅Da cá sấu tại Dailycasau - Đẳng cấp và bền vững & da cá sấu chất lượng các sản phẩm từ da cá sấu không còn là một điều xa lạ đối với hầu hết mọi người và đặc biệt là các tín đồ thời trang.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1993 đánh giá
Da cá sấu tại Dailycasau - Đẳng cấp và bền vững
Da cá sấu tại Dailycasau - Đẳng cấp và bền vững
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ