Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Trong những năm gầy đây, do nhu cầu sở thích sử dụng dây đồng hồ da của người dân Việt tăng cao nên dần dần đây trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới. Ngoài việc khi mua phải chú ý đến mặt đồng hồ thì dây đồng hồ cũng là yếu tố quan trọng tạo nên một chiếc đồng hồ sang trọng và đẳng cấp. Hiện nay, dây đồng hồ được sản xuất từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau như giả da, da bò hay, da đà điểu… Tuy nhiên, có lẽ phổ biến và được săn lùng nhiều nhất đặc biệt là trong giới thượng lưu chính là dây đồng hồ da cá sấu. Để biết tại sao thì qua bài viết dưới đây, Dailycassau sẽ giải đáp cho bạn nhé!
Sản phẩm đồng hồ đeo tay ngoài là một trong những phụ kiện thời trang giúp bạn tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục của mình thì nó còn giúp bạn thể hiện rõ hơn mình là một người có gu thời trang nhất định qua vẻ ngoài lịch lãm, chỉnh chu và cá tính. Bởi thông thường những khách hàng sử dụng dây đồng hồ da cá sấu hay những món đồ da cá sấu khác thì sẽ luôn có một ngoại hình chỉnh chu, thời trang thu hút được sự chú ý của mọi người. 
Có nên chọn mua dây đồng hồ da cá sấu không? - 01
Trên một chiếc đồng hồ thì  bộ phận dây đeo đồng hồ cũng là một phần quan trọng được chú thông màu sắc và chất liệu của nó. Để hài hòa giữa việc vừa phải thoải mái khi sử dụng vừa phải đạt những tiêu chí tối ưu về thời trang thì chất liệu da đang lên ngôi, và đặc biệt là da cá sấu, một chất liệu da nằm trong top đầu của sự bền đẹp và thẩm mĩ. Xem thêm: Đầu Tư Dây Đồng Hồ Da Cá Sấu Cho Chiếc Đồng Hồ Yêu Thích Của Bạn Thêm Phần Hoàn Hảo
Có nên chọn mua dây đồng hồ da cá sấu không? - 02
Ưu điểm của da cá sấu là độ thoáng khí cao, không tĩnh điện và cách nhiệt tốt. Đồng thời những sản phẩm từ chất liệu này sở hữu độ bền lâu dài, chống xước, không dễ gì có thể thay đổi vẻ ngoài của chúng dù đã sử dụng nhiều năm. 
Có nên chọn mua dây đồng hồ da cá sấu không? - 03
Ngoài ra, bề mặt da cá sấu một có lớp vẩy đanh chắc chắc như một tấm áo giáp cùng hoa văn rất đa dạng và không bao giờ trùng lặp. Điều này là một trong những đặc điểm tạo nên tính độc đáo của những sản phẩm này.
Có nên chọn mua dây đồng hồ da cá sấu không? - 04
Các công đoạn để làm ra được một sản phẩm dây đồng hồ da cá sấu chất lượng đều được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ. Đầu tiên người thợ phải lựa chọn phần da, kiểu mẫu sao cho phù hợp, sau đó sẽ lên rập và cắt da ở vị trí đẹp nhất, bỏ đi các phần da lỗi hay có vết xước trên bề mặt.
Có nên chọn mua dây đồng hồ da cá sấu không? - 05
Các kỹ thuật bao gồm cắt, dán keo chắc chắn, sơn cạnh, đục lỗ, may tay hoặc may máy….tất cả đều phải đòi hòi sự khéo léo và kinh nghiệm lâu năm của những người thợ chuyên nghiệp. Đây cũng là một trong những lý do khiến khách hàng luôn hài lòng về những sản phẩm từ da cá sấu.
Có nên chọn mua dây đồng hồ da cá sấu không? - 06
Mặc khác, với chất liệu từ da thật chất lượng nên càng sử dụng thì sản phẩm sẽ ngày càng sáng bóng theo thời gian. Chất liệu này an toàn cho da, không gây nóng bức hay khó chịu trong những ngày có thời tiết nắng nóng. Đó là những lợi ích của da cá sấu đem đến khi bạn sử dụng mà bạn sẽ cảm nhận được.
Có nên chọn mua dây đồng hồ da cá sấu không? - 07

Bộ phận đẹp nhất để sản xuất dây đồng hồ da cá sấu

Thông thường, dây đồng hồ da cá sấu sẽ được sản xuất thủ công từ da bụng, da gai, da gai đuôi của cá sấu hay da nguyên con nhỏ…với nhiều họa tiết và màu sắc phù hợp phong thủy người sử dụng như: vàng, nâu đỏ, cam, nâu, trắng, đen, tím, xanh…
Có nên chọn mua dây đồng hồ da cá sấu không? - 08
Các bộ phận như đuôi, gù lưng cá sấu được sử dụng làm dây đồng hồ nhưng không nhiều. Phần chủ yếu để sản xuất dây đeo đồng hồ chính là phần bụng, hông và da chân cá sấu. Nói về chất lượng và độ bền của sản phẩm thì tất cả các sản phẩm làm từ da cá sấu đều có độ bền vượt trội, độ dẻo dai cao. Xem thêm: Top 100 Dây Đồng Hồ Da Cá Sấu Nên Có Trong Bộ Sưu Tập Của Bạn
 
Còn xét về khía cạnh độ đẹp, độ độc đáo của từng sản phẩm thì với mỗi người có sở thích khác nhau, có cách chọn dây da đồng hồ và đánh giá khác nhau. Nếu bạn là người thích sự đơn giản thì hãy trọn quai da đồng hồ da trơn, thiết kế đơn giản sẽ nằm trong đánh giá tốt nhất. Còn ngược lại nếu bạn là người thích sự độc đáo, khác lạ thì các sản phẩm dây da phần gù, phần lưng là sự lựa chọn tốt nhất.
Có nên chọn mua dây đồng hồ da cá sấu không? - 09
Hy vọng bài viết này đã giải đáo được thắc mắc cho bạn cũng như cung cấp thêm cho bạn được những kiến thức bổ ích nhé!
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí
 
 
 
 
 
Cùng dailycasau.vn tìm hiểu những lí do mà tại sao bất kì một người đàn ông nào cũng nên sở hữu một chiếc dây đồng đồ da cá sấu chính hãng cho mình nhé. Chắc chắn sẽ ấn tượng lắm đấy.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 3514 đánh giá
Có nên chọn mua dây đồng hồ da cá sấu không?
Có nên chọn mua dây đồng hồ da cá sấu không?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ