Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ngoài những bộ đồ chúng ta luôn cần phụ kiện để làm nổi bật bản thân hơn.Túi là một phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ.  Túi xách luôn là phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ khi đi ra ngoài. Ngoài chức năng chính là để chứa đồ, túi xách còn thể hiện phong cách thời trang của từng cá nhân. Một con cá sấu có nhiều phần da, mỗi phần lại mang trong mình những nét kết cấu riêng và tạo thành những đặc trưng độc đáo. Điều đó có nghĩa là các sản phẩm bạn sở hữu từ da cá sấu sẽ không bao giờ bị trùng lặp, tất nhiên nếu bạn chọn đúng sản phẩm túi da cá sấu thật. Tuy nhiên, nhiều người cầu kỳ và thích sự tuyệt đối hơn, họ đặt ra câu hỏi rằng, đâu là phần đẹp nhất của da cá sấu nên chọn để may chiếc túi của mình?
 
 
Chọn phần đẹp nhất của da tương ứng với từng mục đích
 
Da cá sấu có hai phần đặc biệt quan trọng và thường được khách hàng cũng như các nhà thiết kế ưa thích chọn lựa để may các sản phẩm nhất, đó là  da bụng và da lưng. Cả hai đều có thể được sử dụng để tạo ra các sản phẩm tuyệt vời bằng cách trải qua nhiều giai đoạn xử lý. 
 
Đối với da bụng: Với đặc điểm nổi bật: mỏng, mịn, bề mặt vân to nhỏ không đều, lớp vảy tương đối bằng phẳng; da bụng cá sấu thường được ưa chuộng để làm bất cứ sản phẩm nào. Nói một cách khác, đây là bộ phận mang tính phổ biến cao. Vì tạo cảm giác tương đối dễ cầm nắm, nhìn tổng quan là sự nhã nhặn, không có những lớp vảy “ngổ ngáo”; những chiếc thắt lưng da bụng hay túi xách da bụng rất thích hợp với những người thích sự điềm đạm, thích vẻ tinh tế kiểu trang nhã.
 
Chọn phần da đẹp cho túi da cá sấu
 
Nếu bạn là dân văn phòng thì chắc chắn đây là sự lựa chọn thú vị. Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên mềm mại, da bụng cá sấu sẽ đem đến cho bạn một sự thuận tiện hơn trong công việc văn phòng. Ví dụ như chiếc thắt lưng da cá sấu nguyên con có thể làm bạn đau mỗi khi ngồi máy tính thì một chiếc dây nịt da bụng sẽ gạch bỏ những điều khó chịu đó. Tất cả những điều trên đã khiến cho da bụng của cá sấu trở thành bộ phận đẹp nhất để làm thắt lưng, ví, túi xách, dây đeo đồng hồ... Để có được toàn bộ phần da bụng mỏng từ cá sấu, người ta rạch vào lưng cá sấu. 
 
Đối với da lưng: Đặc trưng của bất cứ con cá sấu nào cũng là phần da lưng dày, thô với những kết cấu vảy gồ ghề, xù xì; nói chung, da lưng là phần hiển thị hoàn toàn những gì riêng biệt nhất của một con cá sấu. Một người nào đó nhìn thắt lưng, hay cái cặp của bạn, nếu chúng được may bằng da lưng, họ sẽ khẳng định được ngay đây là da cá sấu. Về mức độ phổ biến và yêu thích sử dụng thì chúng ta hoàn toàn có thể xếp ngang hàng da bụng và da lưng. 
 
Chọn phần da đẹp cho túi da cá sấu
 
Tuy nhiên, một người yêu thích da lưng thì thường không thích da bụng, tất nhiên vẫn có ngoại lệ. Lý do đơn giản cũng chính bởi sự xù xì của những lớp vảy kia. Nếu bạn là người thích gây ấn tượng, có cá tính mạnh mẽ, ưa vẻ đẹp “hầm hố” thì nhìn những sản phẩm từ da lưng, bạn sẽ ngay lập tức muốn sử dụng chúng. Trong quan sát của chúng tôi, phần đông khách hàng đến với sản phẩm da lưng là người phóng khoáng, thích sự tự do, cởi mở và họ thường có xu hướng thích sự phá cách, sáng tạo. 
 
Ngoài những lý do trên thì da lưng phổ biến cũng vì chúng có chiều dài và chiều rộng lớn hơn da bụng nên những sản phẩm yêu cầu nguyên dải như thắt lưng hoặc túi xách lớn, người thợ sẽ quyết định chọn da lưng. Để lấy da lưng, thợ thủ công sẽ phải mổ bụng con cá sấu và vì da lưng khá cứng nên bộ xử lý da phải rạch bằng tay và rất cẩn thận mới tách được lớp da ra khỏi thân cá sấu. Nên chúng ta cầ xem xét coi mục đích của bản thân.
 
Chọn phần da đẹp cho túi da cá sấu
 
Bạ đnag có thắc mắc cần người giải đáp hoặc đơn giản với việc chọn lựa cho mình một sản phẩm túi đeo chéo nữ da cá sấu hãy truy cập trang web dailycasau.vn để lựa chọn. Chúng tôi cam kết chỉ bán những sản phẩm chất với được thiết kế và làm nên bởi các chuyên da với nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ tư vấn viên luôn túc trực 24/7 để phục vụ bạn.
✅Chọn Phần Da Đẹp Cho Túi Da Cá Sấu Sao Cho Sang Trọng NhấtNgoài những bộ đồ chúng ta luôn cần phụ kiện để làm nổi bật bản thân hơn.Túi là một phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 956 đánh giá
Chọn phần da đẹp cho túi da cá sấu
Chọn phần da đẹp cho túi da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ