Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Có thể nói túi da cá sấu là sản phẩm được ưa chuộng trong giới phụ nữ. Không ít người đã bỏ ra những số tiền lớn để sở hữu những chiếc túi da cá sấu sành điệu và sang trọng. Nhưng cũng không ít nhà cung cấp tung ra thị trường những sản phẩm da cá sấu giả nhằm thu lại lợi nhuận mình. Do đó để cho khách hàng yên tâm hơn khi chọn lựa túi da cá sấu cho mình thì trong bài viết này Dailycasau sẽ nêu ra những cách phân biệt phổ biến.
 
1. Chọn đúng thương hiệu 
Một thương hiệu tốt và chuyên nghiệp chính là sự lựa chọn đầu tiên mà bạn phải cân nhắc. Một doanh nghiệp có uy tín sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về sản phẩm, các chính sách bảo hành cũng như đảm bảo về chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng. 
Làm thế nào để phân biệt túi da cá sấu thật hay giả
 
2. Về màu sắc da
Da cá sấu thật thường có một số màu hơi tối như màu vàng cánh gián, vàng tươi, màu đen, màu nâu đất, màu nâu đỏ,…. Khi quan sát thật kỹ trên miếng da cá sấu bạn sẽ thấy xuất hiện một số vết trầy, lỗ nhỏ li ti,… được tạo thành do móng chân cá sấu giẫm đạp lên nhau khi còn sống.
 
3. Bề mặt và đường vân da cá sấu
Bạn có thể nhận thấy được các đường vân trên túi xách nữ da cá sấu đều có điểm riêng biệt, hoa văn khác nhau và không đồng đều. Như vậy sẽ không có sản phẩm thuộc da cá sấu giống nhau. Nếu thoa nhẹ tay lên bề mặt và cảm nhận. Thì da cá sấu có độ mềm và mịn màng, còn da giả có độ trơn láng nỗi cộm của lớp nhựa (plastic) được tạo bởi các chất liệu tổng hợp khi chúng được làm cho sáng bóng (chạm vào những ngày thời tiết lạnh thì da giả sẽ lạnh).
 
Làm thế nào để phân biệt túi da cá sấu thật hay giả
 
4. Về đặc tính da
Do da cá sấu có đặt tính đàn hồi cao nên khi bạn dùng ngón tay nhấn mạnh vào túi sẽ để lại vết lõm từ ngón tay của bạn trên bề mặt, khi bỏ tay ra vết lõm sẽ biến mất. Túi làm từ da cá sấu thật sử dụng càng lâu thì sản phẩm càng mềm, bề mặt da càng có độ bóng tự nhiên.
 
5. Từng đường khâu trên túi
Đây chính là quá trình mà các thợ lành nghề cần tập trung cao độ để cho ra đời sản phẩm túi xách da cá sấu chất lượng đến tay người tiêu dùng. Công đoạn này, đòi hỏi những người thợ phải tập trung cao độ, chính xác hầu như tuyệt đối đó là: may và ghép da. Do đây là túi xách da cá sấu nên những đường kim mũi chỉ phải được lấy dấu một lần và thật sự chính xác để ghép da may lại không bị lỗi. Nếu bạn thấy có một đường chỉ bị lỗi trong quá trình kiểm tra tức đây là sản phẩm chất lượng kém.
 
Làm thế nào để phân biệt túi da cá sấu thật hay giả
6. Tính hút ẩm của túi da cá sấu
Da cá sấu có đặc tính hút ẩm cao nên khi bạn nhỏ một giọt nước vào da thì trong vài phút nước sẽ bị hút vào da và ngược lại nếu nước không hút tức đây là da cá sấu giả. 
 
7. Móc khóa của túi da cá sấu
Do là sản phẩm đắt tiền nên chi tiết kim loại ở túi da cá sấu cũng được chăm chút tỉ mỉ bằng kỹ thuật hiện đại. Các chi tiết kim loại được phủ một lớp màng để không bị xước hay hỏng hóc. Vì thế bạn nên kiểm tra các chi tiết này trước khi quyết định mua túi da cá sấu.
 
Làm thế nào để phân biệt túi da cá sấu thật hay giả
 
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc túi da cá sấu chất lượng cao hãy liên hệ với công ty Dailycasau của chúng tôi để được biết thêm về thông tin sản phẩm và các chính sách ưu đãi khác.
Công ty Dailycasau chúng tôi cung cấp số lượng lớn đồ da cá sấu với giá sỉ như áo khoác da cá sấu thật, ví da cá sấu, nón da cá sấu, thắt lưng da cá sấu,… cho các đại lý đã, đang, và chuẩn bị kinh doanh các mặt hàng da cá sấu.
Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng. Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một.
 
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của công ty Dailycasau.vn của chúng tôi vì:
  • Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu.
  • Luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao
  • Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối đồ cá sấu cho các cửa hàng trong nước.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất. 
✅ Có thể nói túi da cá sấu là sản phẩm được ưa chuộng trong giới phụ nữ. Không ít người đã bỏ ra những số tiền lớn để sở hữu những chiếc túi da cá sấu sành điệu và sang trọng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2293 đánh giá
Làm thế nào để phân biệt túi da cá sấu thật hay giả
Làm thế nào để phân biệt túi da cá sấu thật hay giả
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ