Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Tuần lễ thời trang Luân Đôn là một trong những sự kiện hấp dẫn nhất của làng thời trang thế giới. Từ sàn diễn đến đường Oxford, thành phố Luân Đôn được phủ kín bằng những bộ cánh lộng lẫy của các quý cô thời trang. Các sắc thái tươi sáng của màu hồng, xanh lá cây và màu vàng là một lựa chọn phổ biến, kết hợp với các tông màu trung tính như cát và kem. Đi kèm với những chiếc váy bồng bềnh và những bộ quần áo nổi bật là những chiếc túi da cá sấu hay túi mini vẫn chưa hề giảm đi độ hot từ bộ sưu tập thu đông 2019. Cùng dailycasau.vn chiêm ngưỡng những bộ trang phục đẹp nhất từ Tuần lễ thời trang London Xuân / Hè 2020 qua những bức ảnh sống động dưới đây.
 
 
Diện cả “cây đen” trên người, quý cô này dường như rất biết cách để làm nổi bật diện mạo của mình với bộ khuyên tai to bản màu đồng cùng sợi dây chuyền rất thanh lịch kết hợp ăn ý với mái tóc vàng ánh đồng. Túi da cá sấu dường như luôn là món phụ kiện được nhiều chị em săn đón cho bộ sưu tập túi xách của họ. Với xu hướng năm nay là những chiếc túi xách đeo ngang vai với dây ngắn, hoặc bạn cũng có thể kẹp chúng vào cánh tay để có một vẻ ngoài cá tính, năng động hơn và rất hợp mốt trong mùa này.
 
Chiêm ngưỡng những trang phục đường phố đẹp mắt đến từ Luân Đôn
 
Có thể nói họa tiết kẻ sọc caro là tâm điểm của mùa thu đông. Nhưng không có nghĩa là chúng ta sẽ không nhìn thấy chúng được diện ở Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2020 tại Luân Đôn. Những chiếc đầm caro với form dáng ôm và có chiều dài không quá đầu gối giúp tăng thêm chiều cao đáng kể cho các cô nàng. Không những thế, chúng còn khiến bạn trông năng động hơn và thoải mái với các hoạt động ngoài trời. Bạn có thể kết hợp chiếc đầm caro của mình với một đôi Boot da để trông sành điệu hơn hay đơn giản là một đôi giày cao gót để có được cái nhìn thanh lịch với phong cách Smart Casual như hai cô nàng này.
 
Chiêm ngưỡng những trang phục đường phố đẹp mắt đến từ Luân Đôn
 
Xu hướng mini bag vẫn tiếp tục làm mưa làm gió trong Tuần lễ Thời trang Xuân Hè 2020. Quý cô này với phong cách menswear cùng với khả năng chơi màu sắc vô cùng ấn tượng khiến người xem khó lòng mà rời mắt khỏi cô nàng. Diện chiếc blazer màu xanh neon tone suit tone với chiếc quần, họa tiết đường kẻ màu cam nổi bật bên trong tay áo đã được cô nàng “khoe” một cách vô cùng khéo léo với chiếc túi mini cùng cặp mắt kính cùng tone màu. Chiếc túi là điểm nhấn khá ấn tượng khi nó vừa là thắt lưng vừa là một chiếc túi dây đai rất tiện lợi mà không kém phần sành điệu.
 
Chiêm ngưỡng những trang phục đường phố đẹp mắt đến từ Luân Đôn
 
Sải bước như những người mẫu trên sàn catwalk, quý cô này trông cực kì thu hút mặc dù cô chỉ diện tone màu xanh pastel rất nhẹ nhàng. Chiếc đầm maxi với thiết kế xẻ tà cực đẹp cùng chi tiết xếp ly bên trong vô cùng tinh tế và cầu kì. Cô nàng đã chọn một đôi guốc cùng tone màu với kiểu dáng đơn giản cùng cặp kính đen để gương mặt thêm phần sắc sảo. Chiếc túi xách màu kem là điểm nhấn hài hòa để hoàn thiện phong cách thanh lịch quyến rũ cho người mặc.
 
Chiêm ngưỡng những trang phục đường phố đẹp mắt đến từ Luân Đôn
 
Nếu bạn muốn mình trông thật bắt mắt và thời thượng, đừng bỏ qua chất liệu da bóng! Chúng thực sự là món vũ khí lợi hại để tôn lên vẻ sang chảnh và sành điệu của bạn đấy! Cô nàng này rất thông minh khi kết hợp hai gam màu trắng và cam, với phần chân váy và áo khoác manto da bóng màu cam, chiếc áo crotop màu trắng có chi tiết xẻ ngực vô cùng táo bạo nhưng không quá phô trương, chiếc túi xách vải màu trắng giản dị cùng chiếc giày trắng. Đến đây bạn đã nhận ra điều đặc biệt ở bộ outfit này rồi chứ? Đó chính là đôi giày có một không hai của cô nàng. Một chiếc màu trắng và chiếc còn lại màu cam bóng. Có thể nói đây là một trong những bộ trang phục đẹp nhất và tốn nhiều chất xám nhất đến từ Tuần lễ Thời trang Luân Đôn Xuân Hè 2020.
 
Bạn thích phong cách nào nhất? Đừng quên để lại cảm nghĩ của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!
 
Truy cập trang web dailycasau.vn để tham khảo nhiều sản phẩm ví da cá sấu nữ độc đáo của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện đồ da cá sấu dành cho nam như: giày da cá sấu chính hãng, dây lưng da cá sấu, áo khoác da cá sấu,…
✅Chiêm ngưỡng những trang phục đường phố đẹp mắt đến từ Luân Đôn. Tuần lễ thời trang Luân Đôn là một trong những sự kiện hấp dẫn nhất của làng thời trang thế giới.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1826 đánh giá
Chiêm ngưỡng những trang phục đường phố đẹp mắt đến từ Luân Đôn
Chiêm ngưỡng những trang phục đường phố đẹp mắt đến từ Luân Đôn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ