Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Phái đẹp luôn thích phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng, chính vì vậy túi xách da nữ chính là phụ kiện cần phải có với họ. Không phải ngẫu nhiên mà cơn sốt túi xách bằng chất liệu da cá sấu lại trở nên hot trên toàn thế giới. Ngay cả những ngôi sao nổi tiếng thế giới cùng rất ưa chuộng kiểu túi này. Với ưu điểm là sang trọng, thanh lịch mà vẫn trẻ trung, sành điệu, những chiếc túi xách da cá sấu cao cấp đang ngày càng trở nên ăn khách hơn bao giờ hết.
 
 
Không phải ngẫu nhiên mà chất liệu da cá sấu lại có sức sống lâu bền và vĩnh cửu đến như vậy. Sự sang trọng, thanh lịch và hiện đại từ những chiếc túi xách da nữ chính là ưu điểm để hầu như người phụ nữ nào ở bất kì độ tuổi nào cũng muốn sở hữu chúng.
 
Hiện nay với kĩ thuật may và nhuộm màu phát triển nên các hãng thời trang liên tục cho ra đời những mẫu túi xách da nữ với đủ màu sắc khác nhau. Chúng không chỉ tạo cảm giác sang trọng cho người sử dụng mà còn hầu như không bị cũ ngay cả khi đã sử dụng trong một thời gian dài.
 
Chất lừ với túi xách da cá sấu chính hãng
 
Đặc điểm nhận thấy ở 1 chiếc túi xách da cá sấu thật:
 
Về cấu trúc da:
Nhìn một cách tổng thể bạn có thể thấy được da cá sấu thật đều có đặc điểm là các khớp nối luôn mềm mại hơn lớp vảy. Không giống như những chiếc túi xách da cá sấu giả khác có tính chất ngược lại là các khớp nối cứng hơn lớp vảy do quá trình dập vân giả. Sản phẩm làm từ da cá sấu thật sử dụng càng lâu thì sản phẩm càng mềm, bề mặt da càng có độ bóng tự nhiên. Vân da cá sấu thật có các hoa văn không trùng lặp, không đồng đều bởi mỗi chú cá sấu đều mang một đặc trưng riêng biệt về cấu trúc da.
 
Chất lừ với túi xách da cá sấu chính hãng
 
Về màu sắc da:
Da cá sấu thật thường có một số màu chủ yếu như màu vàng cánh gián, vàng tươi, màu đen, màu nâu đất, màu nâu đỏ,…. Khi quan sát thật kỹ trên miếng da cá sấu bạn sẽ thấyxuất hiện một số vết trầy, lỗ nhỏ li ti,… được tạo thành do móng chân cá sấu giẫm đạp lên nhau khi còn sống.
 
Nhận biết bằng tính chất vật lý: 
Có một cách nhận biết da cá sấu thật vô cùng đơn giản cho bạn như sau, bạn chỉ cần dùng một giọt nước nhỏ lên bề mặt da cá sấu và chờ trong vài phút. Nếu giọt nước thấm vào lớp da thì đó chính là da cá sấu thật và ngược lại nếu giọt nước không thấm vào bề mặt da và giọt nước lăn đi  thì đó chính là túi giả da cá sấu.
 
Chất lừ với túi xách da cá sấu chính hãng
 
Về giá bán:
Những chiếc túi da cá sấu hàng hiệu thường có giá giao động trong khoảng từ 6 triệu đồng đến 30 triệu đồng, tùy vào kích cỡ, chủng loại cũng như kiểu dáng. Vì vậy bạn cần lưu ý để tránh mua phải những sản phẩm giá rẻ kém chất lượng.
 
Da cá sấu thường được chia thành 4 phần chính để sản xuất túi xách, tương ứng với những loại túi xách khác nhau
 
Da bụng cá sấu: bề mặt da trơn, mềm mại và có độ bóng tự nhiên. Do bề mặt da khá đơn giản nên chúng được làm giả nhiều nhất trên thị trường (khoảng 90-95% tổng lượng sản phẩm giả da cá sấu)
 
Da lưng cá sấu: (phần da nằm ở giữa đầu và phần đuôi cá sấu). Những chiếc túi xách loại này có gai nhô lên nhìn tương đối đều nhau và được bố trí thành 2 hay 3 hàng dọc chạy dài từ đầu đến đuôi. Phần da này này thường rất ít hàng giả do rất khó làm giả.
 
Chất lừ với túi xách da cá sấu chính hãng
 
Da đuôi cá sấu: được làm từ phần da phía đuôi con cá sấu. Phần da này có những vây mỏng nằm thẳng đứng chạy dọc trên đuôi cá sấu. Trong quá trình thuộc da để làm nguyên liệu người ta đã ép những vây thẳng đứng này nằm gập sát xuống để tạo độ mềm mại, vì thế khi cầm da phần này lên bạn có thể cầm bẻ chiếc vây ngược lên để kiểm tra. Loại này thường khó làm nên hầu như không có hàng giả
 
Gù đầu (bông cổ) cá sấu: thường có 6 gai gù mà chỉ có những sản phẩm da thật mới có gù đầu, còn da giả thường sẽ không thể làm nhái phần này vì rất khó làm.
 
Đến với Daily cá sấu, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm túi da cá sấu hàng hiệu với giá tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những cách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với vóc dáng, sở thích, công việc của quý khách, giúp quý khách có thêm kinh nghiệm trong việc phân biệt đâu là sản phẩm da cá sấu thật và đâu là sản phẩm giả, làm nhái kém chất lượng. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅Chất Lừ Với Túi Xách Da Cá Sấu Chính Hãng Mẫu Mã Đẹp Giá Sỉ,Không phải ngẫu nhiên mà chất liệu da cá sấu lại có sức sống lâu bền và vĩnh cửu đến như vậy. Sự sang trọng, thanh lịch và hiện đại từ những chiếc túi xách da
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1549 đánh giá
Chất lừ với túi xách da cá sấu chính hãng
Chất lừ với túi xách da cá sấu chính hãng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ