Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Có thể nói túi xách là món phụ kiện thời trang đắt giá và sang trọng nhất hiện nay, là vật bất ly thân của đại đa số chị em phụ nữ. Trên thế giới, có những chiếc túi da cá sấu đẳng cấp có giá cao đến vài trăm nghìn đô hay những chiếc túi đính hàng trăm viên kim cương lấp lánh đã đi vào huyền thoại. 
 
 
Tuy nhiên, để biến một chiếc túi trở thành biểu tượng vượt thời gian không phải là chuyện dễ dàng. Chất liệu đắt tiền, thiết kế đẹp hay gia công tỉ mỉ đến từng milimet vẫn chưa đủ để có thể làm điều đó. Một chiếc túi chỉ có thể trở thành biểu tượng của mọi thời đại khi nó hội tụ đủ ba yếu tố trên và hơn thế nữa, đằng sau nó là những câu chuyện phi thường làm nên lịch sử của những chiếc túi đẹp nhất thế giới. 
 
Hãy cùng dailycasau.vn chiêm ngưỡng những chiếc túi đã làm nên tên tuổi thương hiệu cùng những câu chuyện thú vị đằng sau chúng nhé!
 
Hermès Birkin
 
Câu chuyện đằng sau những biểu tượng túi xách của làng thời trang thế giới
 
Có thể cho rằng đây chiếc túi được thèm muốn nhất mọi thời đại, thiết kế của Birkin được hình thành ở mặt sau của túi giấy Air France. Khi nữ diễn viên Jane Birkin ngồi cạnh Giám đốc điều hành Hermès Jean-Louis Dumas trên chuyến bay năm 1984, anh nhận thấy cô đang vật lộn để chứa đồ đạc của mình trong một chiếc túi rơm lớn. Trò chuyện với The Telegraph vào năm 2012, Birkin đã tuyên bố với người bạn đồng hành của mình: 'Ngày Hermès làm một chiếc túi, tôi sẽ có thứ đó'. Vì vậy, chiếc túi Birkin đã ra đời. Túi Hermès đã tăng giá trị hơn 500% trong 35 năm qua và được nhiều người tin rằng đây là một món đầu tư tốt hơn cả vàng, kim cương và thị trường chứng khoán. Vào năm 2017, một chiếc túi Birkin bằng da cá sấu bạch tạng Himalaya Birkin đã phá vỡ kỷ lục đấu giá thế giới tại Christie ở Hồng Kông với giá £ 208.175 cho một người mua ẩn danh.
 
Chiếc áo choàng cổ điển của Chanel
 
Câu chuyện đằng sau những biểu tượng túi xách của làng thời trang thế giới
 
Sau khi ra mắt chiếc túi với tên gọi “Chanel 2.55” vào năm 1955, Chanel đã thay đổi mãi mãi phong cách thời trang, biến những chiếc túi da bê của mình trở thành một trog những tác phẩm kinh điển bán chạy nhất mọi thời đại. Coco Chanel tạo ra chiếc túi xách Chanel 2.55 vào tháng 2 năm 1955 chính vì thế nó được đặt tên là Chanel 2.55 như một cách để ghi nhớ sự ra đời của dòng túi huyền thoại này. Cho tới ngày nay, túi xách Chanel 2.55 vẫn được các tín đồ thời trang khao khát có được, giá của nó khoảng 5000 đô.
 
Louis Vuitton Speedy
 
Speedy là chiếc túi xách đầu tiên được sản xuất bởi Louis Vuitton và được thực hiện như một cách giải thích nhỏ hơn về chiếc túi Keepall vô cùng nổi tiếng của thương hiệu, vẫn giữ nguyên thiết kế kể từ khi ra mắt năm 1930. Ban đầu được sản xuất rộng 30cm, chiếc túi xách Louis Vuitton Speedy được thiết kế để đựng những chai champagne. Vào những năm 1930, phiên bản 25cm được tạo ra theo yêu cầu đặc biệt dành cho Audrey Hepburn – huyền thoại của điện ảnh Hollywood và là tín đồ của thương hiệu LV. Cho đến nay, đây vẫn là dòng túi được đông đảo các tín đồ trên thế giới yêu thích, đặc biệt là các ngôi sao nổi tiếng như Lindsay Lohan, Miley Cyrus, Jessica Simpson, Kristin Cavallari. Giá của túi xách LV Speedy là 1.300 đô.
 
Bộ này là bọc lại ghế ở linh đàm
 
The Lady Dior
 
Được tặng cho Công nương Diana bởi Đệ nhất phu nhân Pháp - Bernadette Chirac trong chuyến thăm Paris năm 1994, Công nương ngay lập tức yêu thiết kế của chiếc túi này - chưa được đặt tên - và đặt mua nó trong mọi phiên bản có sẵn. Hình ảnh Diana diện nó trong chuyến viếng thăm nhà của trẻ em ở Birmingham vào năm 1995 và sau đó vài tuần trong chuyến thăm cấp nhà nước tới Argentina đã khiến cho cả thế giới chú ý đến chiếc túi yêu thích mới của Công chúa và vào năm 1996, chiếc túi đã được đặt tên là The Lady Dior. Với 140 mảnh được sử dụng để làm cho mỗi chiếc túi và bốn lá bùa đặc trưng của nó đều được tạo hình bằng tay, Lady Dior vẫn là thiết kế túi mang tính biểu tượng nhất của Dior cho đến ngày nay.
 
Bộ này là bọc lại ghế ở linh đàm
 
Dailycasau.vn là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm ví da cá sấu nữ, giày da cá sấu, thắt lưng da cá cấu chính hãng,…Với nguyên liệu hoàn toàn từ 100% da cá sấu thật, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ đem đên cho quý khách hàng những sản phẩm uy tín và chất lượng nhất với một mức giá hợp lý.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn ngay hôm nay!
✅Câu chuyện đằng sau những biểu tượng túi xách của làng thời trang thế giới. Có thể nói túi xách là món phụ kiện thời trang đắt giá và sang trọng nhất hiện nay, là vật bất ly thân của đại đa số chị em phụ nữ.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1089 đánh giá
Câu chuyện đằng sau những biểu tượng túi xách của làng thời trang thế giới
Câu chuyện đằng sau những biểu tượng túi xách của làng thời trang thế giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ