Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hiện nay túi các túi xách hay cặp táp đã là một tong những món phụ kiện được nhiều người yêu thích và lựa chọn để thuận tiện trong công việc, không chỉ mang lại nhiều tiện ích mà còn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp  cho người sử dụng nó. Tại Việt Nam, cũng có những thương hiệu riêng như cặp táp  da cá sấu khá được đông đảo các tín đồ thời trang ưu chuộng. Để các bạn nắm rõ hơn về loại cặp táp da làm bằng nguyên liệu tự nhiên này, hôm nay tôi xin được giới thiệu đến các bạn những thông tin xoay quanh cặp táp da cá sấu. 
 
 
Chiếc cặp táp da cá sấu là vật dụng không thể thiếu khi bạn đi công tác, làm việc. Vẻ ngoài chỉnh chu, nghiêm túc, chuẩn mực xứng đáng đựng tài liệu quan trọng trong công việc cho bạn. Ngoài ra đẳng cấp của bạn còn được khẳng định với đối tác khi bạn sóng đôi với chiếc cặp táp da cá sấu quyền quý này. Một chiếc cặp táp được chất liệu da cá sấu cao cấp luôn mang đến cho bạn những nét đẹp riêng biệt chỉ có được từ loại da này. Sự bền đẹp với những họa tiết tự nhiên, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của doanh nhân.
 
Được thiết kế như một chiếc cặp vậy nên hình dáng của cặp táp da cá sấu cũng có dạng hình chữ nhật, độ dày khá cao, ngăn cách thành các ngăn khác nhau để thuận tiện cho việc chứa đựng tài liệu. Và hơn hết là các ngăn được gắn dây kéo để đảm bảo cho chiếc cặp, mặt ngoài có trang bị khóa mật khẩu an toàn. Bên ngoài làm từ da cá sấu 100%, bên trong là lớp da bò và lớp trong cùng là da heo giúp chiếc cặp mềm mại và giúp người dùng có cảm giác thỏa mái mà không bị khó chịu. Cuối cùng là sợi dây đeo giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn và có thể bảo quản khi không sử dụng.
 
Cặp táp da cá sấu tạo phong cách khẳng định đẳng cấp
 
Thông thường cặp táp  da nam cá sấu được cấu tạo từ da cá sấu, da bò thật bên trong,da heo để giúp túi xách mềm mại trong quá trình sử dụng không bị khô cứng. Các sản phẩm cặp táp  da nam cá sấu có 2 tầng lớn và 1 tầng bên ngoài và các tầng nhỏ xung quanh bên trong túi để các bạn dễ dàng đựng các đồ dùng cá nhân hay hồ sơ. Bên ngoài có khóa mật khẩu bảo vệ, ngoài ra có kèm dây đeo chéo một bên bạn có thể sử dụng khi muốn đeo một bên và bả quản khi không sử dụng. Hầu hết, các loại cặp táp da nam đều có hình dạng chữ nhật ngang, được kết cấu hộp cứng cáp.
 
Hiện nay có khá nhiều mẫu mã cặp táp da nam cá sấu khác nhau, tùy thuộc vào những mẫu thiết kế của những thương hiệu khác nhau trên thị trường. Điển hình các mẫu cặp táp tôi được biết có loại sau: cặp táp da có tay cầm hình chữ nhật dạng hộp.Tại các địa chỉ khác nhau có nhiều mẫu khác nhau nhưng tôi cảm thấy được một địa chỉ khá uy tín và chất lượng đó là Dailycasau đây là các thị trường rộng lớn với mức tiêu thụ cao. 
 
Cặp táp da cá sấu tạo phong cách khẳng định đẳng cấp
 
Đặc điểm nổi bật của cạp táp da cá sấu
  • Mặt ngoài cặp táp da kiểu cầm tay chuyên đựng Ipad, Laptop và tài liệu bằng da cá sấu
  • Dây khoá kéo màu trắng, kiểu khoá kéo ngang
  • Bên trong cặp táp nam được  lót bằng da heo và da bò
  • Được thiết kế với 2 ngăn chính đựng Ipad, Lap top nhỏ và vừa. Và 1 ngăn khoá kéo giữa
  • Bên hông trong khoang túi có 2 ngăn lớn và 2 ngăn ghiêm bút là những đồ dùng sử dụng nhanh.
  • Đây là kiểu mới dành cho Quí khách thích sự cao cấp, trang trọng và địa vị cao trong xã hội
  • Trong quá trình sử dụng nên thường xuyên sử dụng xi đánh lên, để giữ bề mặt da cá sấu luôn bóng, mềm, dẻo dai như ban đầu.
Cặp táp da cá sấu tạo phong cách khẳng định đẳng cấp
 
Một sản phẩm da cá sấu đẹp là được thể hiện thông qua kiểu dáng tinh tế và mang phong cách thẩm mỹ thời trang. Ngoài ra da cá sấu thường có độ bền lên tới 5 năm và luôn mềm mại, đẹp đẽ theo thời gian. Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một.
 
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào năng lực của công ty Dailycasau.vn của chúng tôi vì:
  • Dailycasau.vn chúng tôi sỡ hữu nhà máy riêng với dàn đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da cá sấu.
  • Luôn cung cấp cho cửa hàng đồ da cá sấu làm từ 100% da thật được thiết kế với độ thẩm mỹ cao
  • Hàng hóa được sản xuất ngay tại nhà máy không qua trung gian nên có giá thành rẻ.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối đồ cá sấu cho các cửa hàng trong nước.
  • Mẫu mã được cập nhật liên tục để phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Chính sách giảm giá và ưu đãi đi kèm với những đơn hàng số lượng lớn.
Cặp táp da cá sấu tạo phong cách khẳng định đẳng cấp
 
Bên cạnh những chiếc cặp táp nam làm từ da cá sấu sang trọng này chúng tôi còn có rất nhiều những sản phẩm phụ kiện thời trang dành cho Nam và Nữ khác như: Dây thắt lưng da cá sấu, bóp da cá sấu, ví da cá sấu, túi xách da cá sấu, giày lười da cá sấu, dép da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, cặp táp da cá sấu, ốp lưng điện thoại, Ipad, Iphone làm từ da cá sấu, quai đồng hồ da cá sấu,... Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy để cho chúng tôi Dailycasau có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
✅ Cặp táp da cá sấu tạo phong cách khẳng định đẳng cấp cho đấng mày râu. Hiện nay túi các túi xách hay cặp táp đã là một tong những món phụ kiện được nhiều người yêu thích và lựa chọn để thuận tiện trong công việc
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 1252 đánh giá
Cặp táp da cá sấu tạo phong cách khẳng định đẳng cấp
Cặp táp da cá sấu tạo phong cách khẳng định đẳng cấp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ