Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Giày da cá sấu được các quý ông ưa chuộng bậc nhất hiện nay, bởi khi sở hữu một đôi giày da cá sấu đẹp chưa bao giờ là lỗi thời và chúng sẽ khiến bạn trở nên năng động, tự tin và nổi bật hơn. Việc kết hợp chúng với nhiều trang phục khác nhau đều sẽ khiến bạn trở nên phong cách hơn.
 
 
Daly Cá Sấu luôn cập nhật những xu hướng giày da mới nhất trên thế giới đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những mẫu giày da hot nhất hiện nay giúp bạn có thể hoàn toàn tự tin để mang chúng trong các dịp quan trọng như đi gặp đối tác, đi tiệc hoặc các sự kiện lớn. Giày da cá sấu cao cấp được thuộc với nhiều màu sắc khác nhau: màu cánh gián, màu vàng tươi, màu nâu đất, nâu đỏ, màu đen, màu cà phê sữa,…Cùng với thiết kế sang trọng, đa dạng về kiểu dáng cùng chất liệu da thật bền, đẹp giày da cá sấu sẽ mang lại sự đẳng cấp, thoải mái và khẳng định vị thế phái mạnh. Xem thêm: Xưởng giày da cá sấu & xưởng giày da cá sấu giá sỉ chất lượng
 
Cách bảo quản giày da cá sấu tốt nhất cho những tín đồ thời trang
 
Được làm từ chất liệu da cá sấu cao cấp, da thật 100%, đảm bảo được độ bền và bền đẹp tự nhiên. Da cá sấu được đánh giá cao là dẻo dai, đàn hồi, mềm mại, chịu nén, chịu lực tốt, bề mặt da càng dùng càng bóng đẹp tự nhiên. Sự phối hợp hài hòa giữa những phần da trên mình cá sấu làm nổi bật nét đặc trưng gai, gù, hoa văn sắc nét của da cá sấu. Với đường may tỉ mĩ, đều và đẹp từ đôi bàn tay khéo léo, tinh tế của những người thợ chuyên nghiệp đảm bảo sự chắc chắn cho người dùng yên tâm khi sử dụng. Đế giày được nhập khẩu hoàn toàn, sản phẩm cao cấp nên tạo cảm giác êm ái, độ bám tốt mang lại sự thoái mái, dễ chịu và sự tự tin cho người dùng mỗi khi sử dụng.
 
Cách bảo quản giày da cá sấu tốt nhất cho những tín đồ thời trang
 
Giày da cá sấu từ lâu đã là món phụ kiện được các tín đồ thời trang ưa chuộng, đặc biệt là các quý ông. Da cá sấu được đánh giá là có độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt, có sự bền dai theo năm tháng mà không loại nào sánh bằng. Giày da cá sấu nổi bật bởi hoa văn độc đáo, mỗi đôi giày đều mang một vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt. Vì thế khi sở hữu sản phẩm này bạn không cần lo lắng trường hợp đụng hàng, đây chính là đặc điểm mang lại "giá trị vàng" của loài vua bọ sát. Với giày da cá sấu một đôi giày cao cấp sẽ tạo nên sự khác biệt và thể hiện được đẳng cấp, sang trọng của người dùng. Sở hữu một đôi giày da cá sấu hàng hiệu cao cấp chính là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn.
 
Cách bảo quản giày da cá sấu tốt nhất cho những tín đồ thời trang
 
Các sản phẩm giày da tại Daily Cá Sấu đều được gia công bởi những thợ lành nghề lâu năm nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm của chúng tôi. Giày da cá sấu cao cấp với chất lượng đảm bảo 100% từ da cá sấu tự nhiên. Đặc điểm để nhận biết da cá sấu thật là các khớp nối giữa các lớp vảy mềm mại, linh động, khi nhỏ nước lên da thì da thấm nước, cào mạnh không xước hay bong tróc. Giày da cá sấu của chúng tôi có đầy đủ các size, đủ loại cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.
 
Cách bảo quản giày da cá sấu tốt nhất cho những tín đồ thời trang
 

Một số lưu ý để bảo quản giày da cá sấu cho bạn

Hạn chế để giày tiếp xúc với nước

Hạn chế tối đa với việc để giày da cá sấu tiếp xúc với nước. Cách tốt nhất là tránh để giày bị ướt bạn nên đi ủng hoặc bao trùm giày bên ngoài. Trong những trường hợp như các bạn buộc phải đi giày dưới trời mưa, việc đầu tiên bạn phải làm là sử dụng khăn vải mềm để lau sạch lớp bùn bẩn bám trên bề mặt giày để tránh việc những vết bẩn này tồn tại quá lâu trên da sẽ rất khó tẩy sạch. Sau đó, bạn có thể dùng giấy báo nhồi vào bên trong hoặc đặt giày giữa lớp gạo để hút hết chất ẩm.
 
Cách bảo quản giày da cá sấu tốt nhất cho những tín đồ thời trang

Hạn chế dùng xi đánh giày

Bạn nên dùng vải mềm lau sạch sẽ sau đó thoa nhẹ một lớp si lên bề mặt da sau đó dùng bàn chải chuyên dụng đánh bóng nhẹ nhàng để hạn chế bụi bẩn, ẩm mốc. Bạn nên lưu ý rằng, phải dùng si đánh giày đúng cách. Sản phẩm màu nào nên dùng si màu ấy để đánh bóng, với những da có màu sặc sỡ nên sử dụng loại xi không màu để tránh trường hợp làm biến đổi màu của da cá sấu. Tuy nhiên, không nên quá làm dụng si cũng như quá mạnh tay khi đánh bóng sẽ làm sản phẩm nhanh hỏng và mất đi màu tự nhiên.
 
Cách bảo quản giày da cá sấu tốt nhất cho những tín đồ thời trang

Không sử dụng hóa chất để làm sạch giày

Dù thế nào đi nữa thì các bạn cũng không được sử dụng hóa chất để lau chùi, làm sạch giày da cá sấu. Các loại hóa chất này sẽ làm biến đổi các tính chất tự nhiên của da cá sấu và gây ra hỏng sản phẩm. Cách bảo quản giày da cá sấu tốt nhất khi các bạn muốn làm sạch vị trí nào đó trên giày thì hãy sử dụng cục tẩy học sinh và chà sát vào vị trí đó, khi đó vết bẩn sẽ nhanh chóng biến mất.
 
Cách bảo quản giày da cá sấu tốt nhất cho những tín đồ thời trang

Bảo hành sản phẩm tại các cửa hàng

Ngoài các phương pháp trên, với đôi giày được làm từ chất liệu cao cấp này bạn có thể ghé cửa hàng mà bạn mua sản phẩm để được bảo hành, làm sạch hoàn toàn miễn phí. Đây là một trong những phương án để bảo vệ tốt đôi giày mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên với cách này các bạn cần phải mua sản phẩm tại các đơn vị uy tín, chất lượng để có chính sách bảo hành tốt.
 
Cách bảo quản giày da cá sấu tốt nhất cho những tín đồ thời trang

Hi vọng qua bài viết này Dailycasau sẽ cung cấp cho bạn một vài kiến thức về giày da cá sấu cũng như cách bảo quản chúng tốt nhất giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Để mua giày da cá sấu chính hãng, giá rẻ bạn có thể liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé.

 
Các sản phẩm được làm từ da cá sấu ngày càng được mọi người ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường. Sở hữu một đôi giày nam da cá sấu giúp các quý ông có thể tự tin mỗi khi ra ngoài.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 998 đánh giá
Cách bảo quản giày da cá sấu tốt nhất cho những tín đồ thời trang
Cách bảo quản giày da cá sấu tốt nhất cho những tín đồ thời trang
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ