Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Da cá sấu và các sản phẩm làm từ da cá sấu luôn nhận được sự quan tâm, yêu thích của khách hàng. Tuy nhiên, với thị trường rộng mở như hiện này thì để tìm được một sản phẩm chất lượng đúng chuẩn không hẳn là điều dễ dàng vì các mặt hàng giả ngày càng tinh vi. Dailycasau xin chia sẻ với quý khách hàng cách phân biệt da cá sấu thật và giả để có thể cảnh giác trước những mặt hàng kém chất lượng.
 
 
Về giá bán: Tất cả các sản phẩm làm từ da cá sấu thật giá bán không bao giờ thấp hơn 600.000/sản.
 
Nếu bạn tinh ý một chút sẽ nhận ra sự khác biệt rất rõ ràng của sản phẩm làm từ da cá sấu thật và sản phẩm làm nhái. Da cá sấu thật thường nhìn sẽ thô và da có sự đàn hồi tốt hơn còn da giả nhìn bóng bẩy nhưng khi sờ vào mặt da thì cứng và ít có sự đàn hồi.
 
Sản phẩm ví da cá sấu nam 2 mặt thường thì có gù (da đầu cá sấu), da có vân sần sùi (da lưng), vân ít hơn một xíu (da bụng) hoặc vây đuôi cá sấu: Sản pẩm da cá sấu thật thì vây thường gồ ghề (sần sùi) và bố trí không đều nhau. Còn da giả thì được dập bằng máy nên gân cá sấu được phân bố một cách đều đặn về kích thước cũng như độ cao.
 
Cách phân biệt ví da cá sấu thật giả
 
 Đối với những loại sản phẩm làm từ da bụng cá sấu: thường thì đường gân da cá sấu thật sẽ sâu hơn nên khi dùng móng tay sẽ dễ dàng móc được đường gân của nó. Còn da giả thì gân được dập bằng máy do đó nông và cứng nên không có sự đàn hồi.
 
Bạn sẽ kiểm tra bằng phương pháp vật lý đơn giản như sau: dùng vài giọt nước nhỏ lên bề mặt da, nếu da thật thì sẽ thấm nước còn da làm từ simili thì không thấm nước (Lưu ý: các sp làm từ da cá sấu thường được phun bằng một lớp dầu bóng nên độ hút nước sẽ chậm hơn da chưa xử lý).
 
Cách phân biệt ví da cá sấu thật giả
 
Da cá sấu thường mỏng, rất dai và mặt trong thì thô và cứng. Cimili thường thì dày hơn da cá sấu và đôi khi mặt trong có lót một lớp chỉ. Da bò nấu thường thì rất dày và mặt trong sần sùi (da tua ra nên bạn có thể dể dàng bứt đứt).
Da cá sấu thật thường đồng nhất về màu sắc (một số màu chủ yếu: vàng cánh gián, vàng tươi, màu nâu đất, màu đen, màu nâu đỏ) nhìn kỹ trên miếng da thì sẽ xuất hiện một số vết trầy, lỗ nhỏ…là do móng chân của chúng giẩm đạp lên nhau khi còn sống.
 
Về bản chất các sản phẩm làm từ da cá sấu thật có 3 loại: da gai, da vây đuôi và da trơn (da bụng và bông hông).
  • Nếu sản phẩm làm từ da cá sấu có gai thì bạn chỉ cần dùng đầu ngón tay ấn lên đầu gai nếu thấy cứng thì đó là da cá sấu thật, còn da giả do gai được dập từ da bò nên mềm và hình thù gai tròn và mịn hơn.

Cách phân biệt ví da cá sấu thật giả

  • Sản phẩm làm từ  da vây đuôi, đây là sản phẩm rất khó làm giả vì vây đuôi cá sấu có hình tam giác được ép nằm sát bề mặt da, vây mềm nhưng rất chắc, nếu dùng tay để cố tình xé rách nó quả là điều không đơn giản
  • Loại khó phân biệt nhất là sản phẩm làm từ da trơn mà đặc biệt là da phần bụng, khi gặp những sản phẩm da cá sâu loại này bạn chỉ cần nhìn kỹ bề mặt sản phẩm và xét 2 yếu tố:
Thứ nhất: da cá sấu thật cầm lên bạn sẽ  cảm nhận được da mềm, có độ đàn hồi cao còn da giả thì dùng máy ép nhiệt để dập vân nên da đét và cứng.
Thứ hai: là nhìn kỹ từng vân da, da cá sấu thật thì các vân da không đều nhau, đặc biệt các khớp nối tạo nên các vân gia mềm và linh hoạt giống như đường chỉ tay con người, còn da giả thì vân cứng và trơn bóng.
 
Cách phân biệt ví da cá sấu thật giả
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất ví da cá sấu thật. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao, Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng, đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.
✅Cách Phân Biệt Ví Da Cá Sấu Thật Giả Chính Xác Nhất Cho Người Tiêu Dùng. Dailycasau xin chia sẻ với quý khách hàng cách phân biệt da cá sấu thật và giả để có thể cảnh giác trước những mặt hàng kém chất lượng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1779 đánh giá
Cách phân biệt ví da cá sấu thật giả
Cách phân biệt ví da cá sấu thật giả
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ