Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Hiện nay, các sản phẩm được làm từ da đang được ưa chuộng bởi lý do đơn giản là nó đem lại đẳng cấp cho người dùng. Đã từng có một thời các sản phẩm được làm từ da bò là chọn lựa ưa tiên. Thế nhưng, dường như đến bây giờ thì da bò đang dần hết thời và thay vào đó là da cá sấu đang làm mưa làm gió trên thị trường với các sản phẩm như ví da cá sấu, giày da cá sấu, thắt lưng da cá sấu,…Vậy làm thế nào để bạn biết được đâu là sản phẩm thật, đâu là sản phẩm giả? Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu về cách phân biệt ví da cá sấu thật và da cá sấu giả.
 
Về cấu trúc bề mặt da
  • Dựa trên phần da cá sấu:
Thông thường, một chiếc ví da cá sấu được làm từ một trong bốn phần da của con cá sấu như: gù đầu, da bụng, da lưng, vây đuôi. Cứ tưởng ví được làm bằng da cá sấu thì cho dù làm ở phần nào cũng sẽ giống nhau. Thế nhưng , điều này lại không phải. Ở mỗi phần thì sẽ có những cách phân biệt da thật và da giả khác nhau.
 
-Ví làm từ da cá sấu có gai thì bạn chỉ gần dùng đầu ngón tay ấn lên đầu gai, nếu thấy nó cứng thì đó là da cá sấu thật, còn da giả do gai được dập từ da bò nên mềm và hình thù gai trong và mịn hơn. Cá sấu dường như có lớp gai rất sắc và cứng như một lớp phủ dày. Nếu có thể tìm thấy những lớp phủ dày trên sản phẩm, nó phải là lớp thật vì chúng ta vẫn không thể tạo ra các vật liệu giả có cấu trúc tương tự.
 
Cách nhận biết ví da cá sấu thật giả
 
-Ví làm từ phần da vây đuôi, ở phần này thì rất khó để làm giả vì vây đuôi cá sấu có hình tam giác được ép nằm sát bề mặt da, vây mềm nhưng rất chắc, nếu dùng tay cố tình xé rách nó thì không đơn giản chút nào.
 
-Phần khó phân biệt nhất đó chính là ví làm từ da trơn, đặc biệt là phần bụng. Phần da này được làm giả nhiều nhất. Khi gặp những sản phẩm như thế này, bạn hãy nhìn thật kỹ từng vân da. Nếu là da cá sấu thật thì các vân da sẽ không đều nhau, đặt biệt các khớp nối tạo nên vân da mềm và linh hoạt giống như đường chỉ tay của con người, còn da giả thì cứng và trơn bóng.
  • Dựa vào độ bóng của da

Cách nhận biết ví da cá sấu thật giả

Da cá sấu với chất liệu cao cấp có vẻ ngoài bóng tự nhiên khi nhìn vào. Đối với một làn da giả, bạn chỉ có thể nhìn thấy bề mặt phẳng hoặc mờ. Da cá sấu giả trông sẽ bóng bẩy như kiểu nhựa ép.
 
Cảm nhận khi cầm trên tay
 
Bản chất của da thật thể hiện qua tính đàn hồi và độ dày của da:
  • Tính đàn hồi: Da cá sấu thật có tính đàn hồi và độ co giãn tự nhiên. Điều này dẫn đến sản phẩm da cá sấu không dễ bị rạn nứt hay bị nếp gấp khi gặp tác động. Trong khi da cá sấu có độ đàn hồi tốt thì da giả lại cứng. Trông bề ngoài thì tất cả các loại đa đều cứng nhưng thực chất, nếu là da cá sấu thật thì chiếc ví khi gập lại sẽ không có vết nứt.

Cách nhận biết ví da cá sấu thật giả

  • Về độ dày: Da cá sấu thường dày và dẻo bởi vậy không thể có chuyện chiếc ví da cá sấu thật lại có độ dày kém cả. Trên thực tế, dù đã được mài bớt trong quá trình sản xuất sản phẩm nhưng so với các loại da khác thì da cá sấu vẫn đứng đầu về độ dày. Trong khí đó, những chiếc ví được làm giả thì hầy hết là làm bằng da bò cho nên về độ dày thì không đảm bảo.
 
Dùng nước để nhận biết
 
Bạn hãy cho một vài giọt nước lên bề mặt da của chiếc ví, sau đó để khoảng 1-2 phút .Tại chỗ bạn vừa mới cho da tiếp xúc với nước lên, nếu màu da ở chỗ đó thâm xỉn lại như màu đen và nước đã ngấm hết thì đó chính xác là chiếc ví da cá sấu thật. Còn đối với những chiếc ví được làm từ da cá sấu giả thì không có tính chất đặc thù này, nước nhỏ lên bề mặt da sẽ lập tức tràn ngay ra các vị trí xung quanh do da không hấp thụ nước.
 
Dựa trên giá cả
 
Cách nhận biết ví da cá sấu thật giả
 
Trên thị trường, các mặt hàng giả đang rất phổ biến. Chúng giống nhau đến nỗi nếu nhìn sơ qua thì rất khó để phân biệt. Với mặt hàng ví cũng không ngoại lệ. Vậy làm thế nào để phân biệt được thật, giả? Thật ra cũng không khó khăn gì khi chúng ta dựa vào giá cả của mặt hàng đó. Và điều hiển nhiên thì những mặt hàng giả sẽ có giá rẻ hơn ,thậm chí chỉ bằng 1 nửa giá tiền của chiếc ví đúng chuẩn da cá sấu thật.
 
Bạn đang lo lắng về chất lượng của những chiếc ví da trên thị trường hiện nay. Vậy thì hãy yên tâm, đến với chúng tôi bạn không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Chúng tôi chuyên cung cấp ví da cá sấu thật rất vui được đồng hành cùng quý khách hàng.
✅Cách nhận biết ví da cá sấu thật bằng mắt thường. Hiện nay, các sản phẩm được làm từ da đang được ưa chuộng bởi lý do đơn giản là nó đem lại đẳng cấp cho người dùng. Đã từng có một thời các sản phẩm được làm từ da
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2085 đánh giá
Cách nhận biết ví da cá sấu thật giả
Cách nhận biết ví da cá sấu thật giả
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ