Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đồ da cá sấu nói chung và ví da cá sấu nói riêng là một loại da kỳ lạ chỉ chiếm số lượng rất ít, chiếm chưa đến 1% sản lượng da của thế giới. Nó rất hiếm so với các loại da khác như cừu hoặc bò và đòi hỏi trình độ tay nghề cao để chuẩn bị sử dụng trong ngành công nghiệp tiêu dùng. Da cá sấu được coi là một mặt hàng xa xỉ được sử dụng bởi các thương hiệu thời trang cao cấp như Hermes, Moet Hennessy Louis Vuitton và Gucci. Là một vật liệu, da cá sấu rất hiếm và đắt tiền vì số lượng cá sấu hạn chế, kích thước tương đối nhỏ và sự khan hiếm của các trang trại và cơ sở thuộc da đáng tin cậy để chế biến và chuẩn bị sản phẩm cho thị trường. 
 
Cách luôn giữ mới ví da cá sấu nam nữ
 
Chúc mừng nếu bạn đã sở hữu một trong những sản phẩm da kỳ lạ được tìm kiếm nhiều nhất. Ví cá sấu thường được coi là vua của thế giới túi xách. Nó không chỉ là một phụ kiện thời trang để tăng giá trị cá nhân của bạn, mà còn là một kho báu để đầu tư vào đó có thể được truyền qua nhiều thế hệ. Khôi phục sản phẩm da cá sấu của bạn liên quan đến việc học cách làm sạch, dưỡng ẩm và lưu trữ khoản đầu tư một cách chính xác để đảm bảo nó làm thay đổi gu trang phục của bạn trong nhiều năm tới. Dưới đây là những gì chúng tôi khuyên bạn nên chăm sóc và làm sạch các phụ kiện bằng da cá sấu của mình:
 
Cách luôn giữ mới ví da cá sấu nam nữ
 
Để chăm sóc:
 
1. Sau khi bạn mua một sản phẩm da cá sấu mới, hãy thoa một lượng nhỏ dầu dưỡng da kỳ lạ cao cấp. Làm điều này hai lần một năm để bảo quản da và để giúp cung cấp khả năng chống nước.
2. Nếu ví xách của bạn bị ướt, hãy để nó khô tự nhiên. Giữ nó đi bất kỳ nguồn nhiệt. Khi da gần khô, hãy thoa một chút dầu dưỡng da để khôi phục tính linh hoạt.
3. Sử dụng bất kỳ chất béo động vật nào trên da của bạn, dầu động vật sẽ làm tối màu da của bạn; và, nó sẽ làm cho da có mùi hôi và sâu dần. Không sử dụng điều hòa da có chứa sáp hoặc silicone không cho phép da thở. Đặc biệt lưu ý thoa dầu xả trực tiếp lên da, thoa lên vải trước.
 
Cách luôn giữ mới ví da cá sấu nam nữ
 
4. Ví da của bạn nên được lưu trữ rỗng, và nhồi giấy lụa để duy trì hình dạng của nó.
5. Tiết áp dụng bất kỳ chất đánh bóng đồ nội thất gia đình, rượu hoặc dung môi khác vào ví da của bạn.
6. Không cất ví của bạn trong một ví nhựa kín. Hãy nhớ rằng da thở và đó là lý do tại sao nó mềm mại và dẻo dai.
7. Lưu trữ ví cá sấu ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt trực tiếp. Nhiệt loại bỏ độ ẩm từ da cá sấu, gây mất độ bóng tự nhiên.
 
Cách luôn giữ mới ví da cá sấu nam nữ
 
Làm sạch:
 
1. Lau sạch bề mặt ví bằng vải microfiber ẩm. Điều này là đủ để làm sạch da cá sấu, trừ khi có một vết bẩn khó khăn.
2. Loại bỏ bất kỳ vết bẩn nào từ ví cá sấu bằng cách làm ẩm miếng bọt biển gia dụng bằng chất tẩy da kỳ lạ. Làm việc sạch hơn vào khu vực bị ảnh hưởng bằng cách sử dụng các vòng tròn chồng chéo.
 
Cách luôn giữ mới ví da cá sấu nam nữ
 
3. Lau sạch và lau sạch bằng khăn ẩm và để sản phẩm khô hoàn toàn.
4. Áp dụng một lớp phủ nhẹ của dầu dưỡng da cho ví cá sấu bằng một miếng vải mềm. Chọn một sản phẩm không chứa lanolin hoặc một sản phẩm được điều chế để sử dụng trên da kỳ lạ.
 
Cách luôn giữ mới ví da cá sấu nam nữ
 
Nếu bạn vừa mua một chiếc túi da cá sấu chính hãng, chỉ với giá 200-300VND, có lẽ bạn đã bị lừa, vì ví của bạn chắc chắn không được làm từ cá sấu hoặc cá sấu, hoặc nếu nó được làm bằng da kỳ lạ chính hãng, Da này sẽ được nhập khẩu bất hợp pháp, không tôn trọng các quy tắc do Cites áp đặt, để bảo vệ các loài bị đe dọa tuyệt chủng, thông qua các tài liệu và chứng chỉ cụ thể.
 
Cách luôn giữ mới ví da cá sấu nam nữ
 
Sản phẩm ví da tại Dailycasau.vn có nhiều dạng mẫu mã, màu sắc cho các bạn lựa chọn như: ví da cá sấu nữ, ví nữ gấp 3, ví da cá sấu 2 mặt đan viền, ví gấp đôi, ví 1 dây kéo da cá sấu, ví da cá sấu nam. Luôn cập nhật xu hướng và thiết kế từng ngày. Chúng tôi tin có thể thỏa mãn được nhu cầu của quý khách đến mua sản phẩm tại công ty chúng tôi. Hãy truy cập trang web dailycasau.vn để biết được nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhé.
✅ Cách luôn giữ mới ví da cá sấu nam nữ. Nó rất hiếm so với các loại da khác như cừu hoặc bò và đòi hỏi trình độ tay nghề cao để chuẩn bị sử dụng trong ngành công nghiệp tiêu dùng.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1413 đánh giá
Cách luôn giữ mới ví da cá sấu nam nữ
Cách luôn giữ mới ví da cá sấu nam nữ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ