Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Trong bộ sưu tập của chị em phụ nữ thì ít nhất cũng phải có từ ba cái túi xách trở lên. Nhưng vì sao túi xách lại quan trọng như vậy? Thời trang là vấn đề muôn thuở của bao chị em, một bộ trang phục đẹp khi đã mặc lên cơ thể thì chắc bạn sẽ không muốn nó xấu đi chỉ vì vài vết cộm, làm mất đi phong thái, trông luộm thuộm. Cho nên túi xách là một phụ kiện vừa thực dụng, vừa có tính thẫm mỹ.
 
Túi làm bằng da là phương pháp tốt nhất để tăng khí chất của bạn, đồng thời việc bảo quản cũng dễ dàng hơn túi vải. Còn đảm bảo được thời gian sử dụng dài lâu nếu dùng da tốt. Vì thế túi da cá sấu là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ai đang còn phân vân.
 
Cách lựa chọn và bảo quản túi da

Cách lựa chọn túi xách

  • Chọn đúng kích cỡ túi nếu người bạn nhỏ thì hãy nên chọn túi nhỏ vừa với cơ thể để tráng làm bản thân bị nhỏ con hơn. Đối với những bạn vóc dạng lớn thì có thể chọn túi xách lớn, sẽ nhìn hài hòa hơn.
  • Chọn ra hình dạng phù hợp: đây là giải pháp tốt để tìm thời trang và phong cách bởi vì túi xách này có thể giúp tăng cường và thay đổi nhìn tổng thể. Nên chọn túi có hình thể trái ngược với cơ thể bạn, tạo được ảo giác cân bằng. Chẳng hạn như bạn có thể chọn túi hình thang nếu vai rộng hơn hông.

Cách lựa chọn và bảo quản túi da

  • Chọn độ dài của dây đeo: điều này sẽ tạo điểm nhấn cho cho cơ thể người mang. Đơn giản là bạn muốn nhấn chỗ nào thì dây nên dài đến cỡ đó.
  • Chọn màu sắc túi: khi lựa túi xách hãy chọn loại cho thể đi đôi với trang phục của mình. Đa phần những màu trung tính như màu đen, trắng, nâu, xám, be là những màu hay được lựa chọn nhất. Tuy nhiên nếu chộn màu khác đi chăng nữa, nhớ phối hợp nó với bất cứ thứ nào bạn đang mang trên người nhé.
  • Chọn túi theo đúng sự kiện: một chiếc túi hợp với sự kiện bạn đang tham gia sẽ làm cho bạn trở nên gọn gàng và trang trọng hơn.

Bảo quản túi da

  • Nên giữ túi xách trên kệ thay vì treo trong tủ: vì sau một thời gian treo lên phần quai túi sẽ bị hư hỏng do phải chịu trọng lượng của cả túi xách.
  • Khi không dùng đến, bạn nên nhồi giấy, một chiếc gối nhỏ, hoặc vải vào bên trong để giữ dáng cho chiếc túi. Lưu ý, không dùng giấy báo để nhồi vào vì mực có thể dính vào túi và còn có mùi rất khó chịu. Đối với túi nhỏ thì chỉ cần dựng thẳng để không gãy form.

Cách lựa chọn và bảo quản túi da

  • Bạn cũng nên giữ lại các gói silica gel hút ẩm trong túi. Mang túi ra không khí mỗi tuần một lần để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc. Một giải pháp khác chính là bạn sử dụng luân phiên những chiếc túi của mình, vừa giúp chúng không bị ẩm do lâu ngày không đụng đến vừa có thể làm giảm sự hao mòn.
  • Dùng Baking soda để làm mất mùi khó chịu: cho bột baking soda vào một túi vải và đặt vào trong túi xách của bạn trong 24 giờ, bột soda sẽ hấp thu những mùi không mong muốn trong túi xách của bạn.
  • Giữ túi xách ở những nơi khô và sạch sẽ khi bạn không sử dụng chúng, lý tưởng nhất là cho vào dustbag được thiết kế đặc biệt đi kèm để giúp bảo vệ túi. Các túi dustbag không chỉ đẹp – chúng được làm ra để giữ túi xách của bạn không bị bám bụi khi không sử dụng. Nếu không bạn cũng có thể sử dụng một chiếc áo gối cũ để bao bọc túi xách của mình lại.
  • Làm sạch túi mỗi tuần một lần bằng nước ấm và sữa tắm: trộn một lượng nhỏ sữa tắm vào nước ấm và sử dụng một miếng vải bông mềm để lau đi vết bẩn trên bề mặt da.

Cách lựa chọn và bảo quản túi da

  • Làm sạch túi xách da bằng xi đánh giày: bạn có thể sử dụng xi đánh giày để làm sạch chiếc túi xách da của mình. Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng loại xi bạn sử dụng có màu hợp với túi xách của bạn và chỉ sử dụng một lượng nhỏ xi khi làm sạch túi.
  • Không nên sử dụng khăn giấy ướt: đôi khi chúng ta hay sử dụng khăn ướt dành cho em bé để làm sạch túi xách da. Tuy nhiên, khăn ướt có chứa nhiều hóa chất rất dễ khiến túi bị phai màu, nhăn nheo và lớp da bị khô. Vì vậy, cách tốt nhất là nên dùng khăn ẩm được nhúng vào nước có pha thêm chút sữa tắm loãng để làm sạch. Và cũng không ên để chúng tiếp xúc nhiều với nước vì có thể làm hỏng bề mặt da.
  • Đừng để túi xách da trực tiếp dưới ánh nắng quá lâu vì như thế sẽ làm cho màu da bị phai và hư da.
  • Thêm một lưu ý nữa, chúng ta không nên mang túi xách màu sáng khi mặc trang phục màu tối vì màu nhuộm có thể dính lên da sau khi ma sát với nhau. Đây là một trong những vết khó tẩy nhất trên túi xách.
Cách lựa chọn và bảo quản túi da
 
Công việc bảo quản nhìn có vẻ thật nhiều nhưng nếu bạn làm quen nó có thể trở thành một sở thích tốt. Hy vọng bạn có thể áp dụng những điều bảo quản trên thật thành công. Nếu bạn có thắc mắc, xin hãy ghé túi xách da cá sấu cao cấp để tìm hiểu thêm nhé.
✅Cách lựa chọn và bảo quản túi da cho phái đẹp. Túi làm bằng da là phương pháp tốt nhất để tăng khí chất của bạn, đồng thời việc bảo quản cũng dễ dàng hơn túi vải.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.85 sao của 2790 đánh giá
Cách lựa chọn và bảo quản túi da
Cách lựa chọn và bảo quản túi da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ