Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Có lẽ nhiều khách hàng sẽ thắc mắc rằng những món đồ da cá sấu mà bạn yêu thích là lấy từ phần da nào của con cá sấu phải không nào? Vậy thì đừng lo, bài viết dưới đây sẽ là dành cho bạn. Qua bài viết này Dailycasau sẽ chia sẻ thêm một số thông tin cũng như là kiến thức về chất liệu này để giúp bạn có thể mang về cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé. 

1. Chia các vùng da của con cá sấu

Cá sấu được chia thành nhiều khu vực khác nha, mỗi phần là chất lượng da tương ứng. Tùy vào diện tích mà giá cũng như là sự tận dụng của chúng sẽ không như nhau . Có trường hợp sẽ có những vùng da một con chỉ có một  phần duy nhất nên rất ít và ngược lại
Các phụ kiện thời trang từ da cá sấu được lấy từ phần da nào của cá sấu?-01

 1.1 Phần gù đầu

Mỗi con cá sấu chỉ có 1 phần da gù đầu duy nhất. Phần này sẽ có những gai nhỏ bên trên bề mặt. Thông thường phần này sẽ có từ 4-7 gai, nhưng có lẽ 6 gai là số lượng được ưa chuộng và yêu thích nhất. Xem thêm: Đồ Da Cá Sấu Có Bền Không?
Các phụ kiện thời trang từ da cá sấu được lấy từ phần da nào của cá sấu?-02

1.2 Phần da bụng

Đây chính là phần da nhẵn mịn, đẹp và được tận dụng nhiều nhất. Phần da này có thể dùng để sản xuất ra bất kì món phụ kiện thời trang mà khách hàng yêu thích, điển hình là ví da cá sấu. Nhớ kích thước lớn nên sẽ sản xuất được các bề mặt lớn một cách dễ dàng vô cùng đẹp và thẩm mỹ. 
Các phụ kiện thời trang từ da cá sấu được lấy từ phần da nào của cá sấu?-03

1.3 Da gù lưng

Các gai nhỏ sẽ chạy dọc từ đầu tới đuôi của con cá sấu ở phần này. Những chiếc gai này nhô lên  thành các gai nhọn tạo cảm giác nhìn khá là hầm hố và thích mắt. Thông thường các người thợ sẽ dùng phần này để làm thắt lưng thì sẽ rất đẹp và tinh. Cùng với đó là độ bền rất tốt nên khi có bẻ gập xuống cũng sẽ không gặp những vấn đề như bị vào nếp, đứt gãy sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.
Các phụ kiện thời trang từ da cá sấu được lấy từ phần da nào của cá sấu?-04

1.4 Phần vây đuôi

Cuối cùng là phần có số lượng hạn chế và kích thước nhỏ nhất. Phần da này thường được tận dụng làm ví hoặc dây đồng hồ. Mặc dù vẻ đẹp và độ bền của sản phẩm tốt nhưng xét về gía trị cũng như là độ yêu thích thì bằng những phần da còn lại. Xem thêm: Tất Tần Tật Về Da Cá Sấu
Các phụ kiện thời trang từ da cá sấu được lấy từ phần da nào của cá sấu?-05

2. Phần nào của da cá sấu là đắt nhất đắt nhất? 

Thực tế nhiều khách hàng nghĩ rằng tất cả các phần da của cá sấu đều có giá thành và chất lượng giống nhau. Nhưng không hẳn là như vậy vì sẽ có những phần da giá thành cao hơn những phần khác. Đơn giản là vì phần da đó có số lượng ít và mang nhiều ý nghĩa phong thủy may mắn nên mức giá sẽ cao hơn.
Như đã nói bên trên thì với số lượng ít nên phần được đánh giá cao nhất là phần gù đầu. Chưa kể nếu trên vùng gù đầu đó có 6 gai gù lên thì mức giá cao hơn nữa. Cũng như chuyện nếu số lượng gai là 6 thì mức giá sẽ càng cao bởi trong phong thủy số 6 tượng trưng cho tài lộc nên được khách hàng rất yêu thích. 
Mức giá của phần da này có thể lên tới 3-5 triệu đồng một sản phẩm. Còn mức giá sẽ rẻ hơn nếu như số lượng gai không phải là 6. Nếu khách hàng không quan trọng những điều này thì có thể tìm đến những phần da khác vẫn sẽ đẹp và chất lượng không đổi.
Các phụ kiện thời trang từ da cá sấu được lấy từ phần da nào của cá sấu?-06

3. Da cá sấu đẹp nhất là ở phần nào?

Có thể những sản phẩm đắt nhất lại chưa chắc là sẽ đẹp nhất. Bởi phần da đó đăt có thể vì yếu tố phong thủy là chính. Do vậy, lựa chọn sản phẩm da cá sấu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố cũng như nhu cầu sở thích của khách hàng như thế nào.

3.1 Vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế

Xét về yếu tố này thì không có vùng da nào có thể vượt qua được phần da bụng cá sấu. Chúng đẹp, sang trọng, và nhẵn mịn bậc nhất khi sử dụng sản xuất ra các phụ kiện như ví da, dây lưng, dây da đồng hồ… Tuy nhiên những người thợ sẽ l ưu tiên làm các sản phẩm có kích thước lớn hơn trước và tận dụng những phần da vụn da nhỏ để làm các sản phẩm khác.
Các phụ kiện thời trang từ da cá sấu được lấy từ phần da nào của cá sấu?-07

3.2. Vẻ đẹp cá tính, bụi bậm

Về tiêu chí này thì chắc chắn phần gù lưng hoặc phần đuôi là sẽ đẹp nhất. Với các điểm nhấn là các gai gù nên sẽ mang tới sự thích thú cho người khách hàng. Đặc biệy là những khách hàng trẻ năng động thì đây là một sản phẩm không nên bỏ qua
Các phụ kiện thời trang từ da cá sấu được lấy từ phần da nào của cá sấu?-08
Với chia những chia sẻ trên của Dailycasau hy vọng sẽ giúp cho khách hàng có thêm được nhiều kiến thức bổ ích.
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 
Qua bài viết này các bạn sẽ biết đâu là phần da cá sấu được sử dụng để làm ví đẹp nhất.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2740 đánh giá
Các phụ kiện thời trang từ da cá sấu được lấy từ phần da nào của cá sấu?
Các phụ kiện thời trang từ da cá sấu được lấy từ phần da nào của cá sấu?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ