Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Mọi người đều cần một vài lời khuyên và thủ thuật hữu ích ở trong một vấn đề nào đấy. Và đối với vấn đề thời trang cũng không ngoại lệ. Ngày nay, không chỉ phụ nữ mới biết chăm chút về ngoại hình của mình. Vấn đề này là của cả nam và nữ. Nữ có nhu cầu làm đẹp và nam cũng thế. Đối với những quý ông công sở thì việc làm mới bản thân là điều cần thiết bởi những bộ trang phục công sở thường mang lại cảm giác quen thuộc đối với mọi người. Vì thế, để làm cho phong cách của mình trở nên mới mẻ, mang tính thời trang thì sau đây, shop Dailycasau chuyên về giày da cá sấu chính hãng sẽ chỉ ra một vài quy tắc đơn giản giúp bạn dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.
 
 
1. Nếu mặc suit thì hãy kết hợp với túi xách thay vì đeo balo
 
Lý do khi mặc suit thì không nên đeo ba lo vì nó sẽ làm nhăn và hư phom của suit. Trọng lượng và ma sát khi đeo lâu khiến chất liệu vải bị mòn, nơi tiếp xúc nhiều nhất là vùng vai sẽ bị sờn rách.
 
Chiếc túi cặp táp bằng da cùng tông màu với giày sẽ giúp bạn trông lịch lãm và chỉn chu hơn là mang ba lô, túi du lịch hay túi vải. Dù bạn có mang theo chiếc laptop hay không, thì chiếc cặp táp nhỏ gọn đựng giấy tờ vẫn luôn là cần thiết để gây ấn tượng với đối tác. Cặp xách đi kèm suit là một lựa chọn cổ điển nhưng không lỗi thời, vừa mang tính thẩm mỹ cao lại không làm hư hại cho bộ đồ.
 
Bỏ túi 6 quy tắc giúp phong cách quý ông công sở trở nên thu hút
 
2. Không cài nút dưới cùng trên áo vest
 
Có 1 nguyên tắc cơ bản đối với việc cài nút chiếc áo vest nam là nếu bjan mặc chiếc áo có 3 nút ,bạn  có thể cài nút trên cùng, luôn luôn cài nút giữa, đừng bao giờ cài nút cuối. Còn đối với chiếc áo có 2 cúc thì bạn cài nút trên còn nút dưới thì không.
 
Trước đây, quy tắc này chỉ phổ biến ở nước Anh nhưng sau này, nó dần trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia. Ngoài ra, hiện nay những bộ suit được thiết kế rất hiện đại với chiếc nút thứ hai chỉ để trang trí và phân eo vát xẻ sang 2 bên. Vì thế, nếu bạn cố gắng cài chúng lại thì sẽ làm hư phom dáng.
 
Bỏ túi 6 quy tắc giúp phong cách quý ông công sở trở nên thu hút
 
3.Không mang tất trắng với giày tây
 
Tất trắng chỉ thật sự phù hợp cho giày thể thao, tuyệt đối không nên mang bên trong giày tây hoặc các loại giày da. Nguyên tắc này tuy đơn giản và được nhắc đi nhắc lại nhưng có vẻ nhiều nam giới vẫn cố tình quên. Quy tắc chung khi chọn vớ là màu sắc phải trùng hoặc tối màu hơn màu quần. Ví dụ, quần màu xanh dương đi kèm tất xanh navy, quần xám nhạt đi kèm tất xám than, quần màu đen thì đi kèm với vớ màu đen.  Đối với những kiểu tất có họa tiết và sọc thì bạn nên chọn màu chủ đạo trên màu tất để đi kèm màu quần. Ví dụ như tất xanh navy có sọc trắng nhạt thì đi cùng quần xanh navy, tất họa tiết hình thoi với nhiều sắc màu nhưng màu chủ đạo vẫn là đen thì phối cùng quần đen…
 
4. Không phải kiểu áo sơ mi nào cũng có thể sơ-vin
 
Bỏ túi 6 quy tắc giúp phong cách quý ông công sở trở nên thu hút
 
Bạn thường nghĩ bất cứ áo sơ-mi nào cũng có thể sơ-vin, tuy nhiên việc đó tùy thuộc vào vạt sau của áo. Những chiếc áo với vạt áo phẳng được thiết kế để bỏ ngoài quần, còn áo có vạt áo chỗ dài ngắn phân biệt thì cần được cho trong quần.
Kiểu áo dùng để sơ-vin được biết với cái tên dress shirt hay tailed shirt thường có vạt áo dài chấm hết mông, dùng trong những sự kiện lịch sự. Còn những kiểu áo sơ-mi slim-fit hiện đại với phom vừa vặn thì bjan khong nên sơ-vin vì khi vận động, vạt áo sẽ tuột ra trông rất xấu và gây bất tiện cho người mặc.
 
5. Không nên đeo cà vạt quá dài hoặc quá ngắn
 
Cà vạt quá ngắn hay quá dài là một sai lầm nghiêm trọng mà nhiều người đàn ông mắc phải khi mua và sử dụng nó. Vài cen-ti-mét chiều dài bị thừa trên bộ trang phục cũng có thể khiến bạn “mất điểm” trong mắt người khác. Nhiều người khó tính sẽ cho rằng bạn hơi vụng về trong việc ăn mặc.
 
Bỏ túi 6 quy tắc giúp phong cách quý ông công sở trở nên thu hút
 
6. Kết hợp những phụ kiện da với nhau
 
Đối với những người làm việc trong môi trường công sở thì việc sở hữu cho mình những phụ kiện bằng da như đôi giày, đồng hồ, thắt lưng, ví,…là điều chắc chắn phải có. Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ những quy tắc kết hợp giữa những món đồ da như quy tắc màu sắc “đen đi với đen, nâu đi với nâu”, mặt khóa thắt lưng bằng bạc thì nên đeo đồng hồ có kim loại bằng bạc để tạo sự hài hòa…Từng chút da mà bạn mặc đều phải có sự hài hòa hoàn toàn. Vì vậy, hãy ghi nhớ điều đó vào lần tới khi bạn muốn đi một đôi giày lười màu nâu hoặc một chiếc thắt lưng da màu đen. Đặc biệt, hiện nay những quý ông công sở có xu hướng kết hợp những đôi giày da cá sấu hay thắt lưng da cá sấu Hoa Cà. Đây là những món đồ da có chất lượng tốt nhất trong các loại da.
 
Bỏ túi 6 quy tắc giúp phong cách quý ông công sở trở nên thu hút
 
Để sở hữu cho những món đồ được làm từ da cá sấu thì hãy truy cập vào website Dailycasau.vn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ vừa phù hợp với công việc công sở của mình vừa có thể đi chơi. Với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp và  có kĩ thuật cao, Dailycasau hướng tới sư hoàn hảo trong từng sản phẩm để mang đến sự hài long cho khách hàng.
✅ Bỏ túi 6 quy tắc giúp phong cách quý ông công sở trở nên thu hút. Lý do khi mặc suit thì không nên đeo ba lo vì nó sẽ làm nhăn và hư phom của suit. Trọng lượng và ma sát khi đeo lâu khiến chất liệu vải bị mòn, nơi tiếp xúc nhiều nhất
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 2084 đánh giá
Bỏ túi 6 quy tắc giúp phong cách quý ông công sở trở nên thu hút
Bỏ túi 6 quy tắc giúp phong cách quý ông công sở trở nên thu hút
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ