Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Khi bạn sở hữu một sản phẩm thời trang cao cấp, bạn muốn chắc chắn rằng những phẩm đó sẽ bền lâu theo thời gian. Vậy bãn đã tự hỏi rằng bạn đã chăm sóc chúng đúng cách chưa?
 
Và chúng tôi muốn các sản phẩm mà bạn mua về vẫn sẽ tồn tại bền lâu, xứng đáng với giá trị thực của nó. Trong bài viết này , tôi muốn chia sẻ với các bạn những mẹo bảo quản cũng như chăm sóc giày da cá sấu nam cũng như các sản phẩm từ da cá sấu nói chung.
 
 
Mẹo bảo quản
 
Khi không sử dụng, các vật dụng bằng da cá sấu như giày phải được giữ trong môi trường khô ráo, thoáng mát. Một ví dụ về một nơi thích hợp để lưu trữ giày da cá sấu sẽ nằm trong tủ giày.
 
Đối với những sản phẩm da cá sấu lớn hơn, chẳng hạn như áo khoác, tránh gấp chúng chặt. Da cá sấu, đặc biệt là da caiman, có cặn canxi trong đó làm cho da cứng hơn. Gấp da quá chặt tại các điểm không có nghĩa là có thể bị gập có thể gây ra thiệt hại, dẫn đến các vết nứt hoặc vết nhăn khó coi.
 
Tốt nhất, thay vì cố gắng gấp đồ da và cất chúng vào ngăn kéo nhỏ, chúng nên được treo trên móc áo. Thắt lưng da cá sấu cũng nên được treo bằng khóa thắt lưng của chúng để tránh gây nứt da.
 
99 lời khuyên để bảo quản tốt các sản phẩm giày da cá sấu
 
Mẹo làm sạch 
 
Nếu bạn đã đầu tư vào một đôi giày da cá sấu, bạn đã biết về chất lượng. Bạn có thể biết làm thế nào những đôi giày được làm thủ công một cách đáng yêu bởi các nghệ nhân tài năng để có vẻ đẹp và sự thoải mái tối đa. Bạn cũng biết rằng chúng có nghĩa là tồn tại suốt đời, không giống như những đôi giày thấp hơn.
 
Nhưng những gì bạn có thể không biết là làm thế nào để chăm sóc đầu tư đó. Đơn giản đây không phải là những đôi giày hàng ngày của bạn và không nên được đối xử như chúng như những đôi giày bình thường đó.
 
Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn phải luôn luôn tránh bị ướt da quá mức. Trong khi nhiều người có thể cho rằng da cá sấu của họ đẩy nước hơn là hấp thụ nó, thì quá nhiều độ ẩm thực sự có thể gây ra thiệt hại cho lớp da. Vì vậy, nếu da cá sấu của bạn bị ướt, điều quan trọng là phải làm sạch độ ẩm dư thừa kịp thời.
 
99 lời khuyên để bảo quản tốt các sản phẩm giày da cá sấu
 
Để loại bỏ độ ẩm dư thừa, nhẹ nhàng chà xát khu vực bị ảnh hưởng của sản phẩm da cá sấu bằng khăn mềm, khô hoặc khăn lau để thấm phần lớn độ ẩm dư thừa. Khi đã xong, phơi khô vật phẩm để hoàn thành loại bỏ độ ẩm dư thừa. Điều quan trọng là tránh sử dụng ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc bất kỳ nguồn nhiệt trực tiếp nào khác khi làm khô da, vì điều đó có thể gây hư hại cho lớp hoàn thiện và dẫn đến sự đổi màu hoặc vết nứt.
 
Sau khi da khô, hãy thoa dầu dưỡng da có công thức cho da cá sấu của bạn để giúp bảo vệ lớp hoàn thiện và giữ cho nó trông như mới. Khi áp dụng dầu dưỡng da cá sấu, hãy chắc chắn làm theo các hướng dẫn ứng dụng trên bao bì của chúng.
 
Điều kiện da cho da cá sấu nên dễ dàng tìm thấy tại bất kỳ nhà bán lẻ hàng da kỳ lạ. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm loại dầu dưỡng da cá sấu phù hợp để xử lý lớp hoàn thiện cụ thể của da cá sấu, liên hệ với nhà sản xuất để việc tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da cá sấu phù hợp dễ dàng hơn.
 
99 lời khuyên để bảo quản tốt các sản phẩm giày da cá sấu
 
Để loại bỏ bụi bẩn, bụi và các chất gây ô nhiễm khác, quy trình từ phía trên vẫn không thay đổi, có thể trừ đi thời gian làm khô da. Đầu tiên, loại bỏ chất gây ô nhiễm bằng một miếng vải khô. Đối với các hạt mịn như cát, sử dụng một miếng vải hơi ẩm để loại bỏ bụi bẩn có thể làm cho quá trình làm sạch ban đầu dễ dàng hơn, nhưng da sẽ cần được làm khô và xử lý bằng dầu xả sau đó để giảm nguy cơ thiệt hại cho lớp hoàn thiện.
 
Bất cứ khi nào thử một sản phẩm chăm sóc da mới trên một món đồ da cá sấu (hoặc bất kỳ món đồ da kỳ lạ nào khác), trước tiên hãy thử nó trên một phần không rõ ràng của món đồ đó để xem nó có ảnh hưởng xấu đến lớp hoàn thiện không. Ví dụ, tay áo bên trong hoặc vòng bít của áo khoác. Bằng cách này, nếu sản phẩm mới gây ra sự đổi màu, nó sẽ không ở nơi mọi người có thể nhìn thấy nó ngay lập tức.
 
Xử lý giày da cá sấu khi có vết xước
 
Nếu bạn có một số vết trầy xước trên giày và muốn ngụy trang chúng, bạn sẽ cần sử dụng chất đánh bóng giày màu cho giày cá sấu của bạn. Bây giờ hãy nhớ rằng bạn không nên sử dụng xi đánh giày màu mỗi khi bạn đánh bóng cá sấu. Hãy nhớ những đôi giày da bê này. Chỉ sử dụng xi đánh giày màu khi bạn cần và sử dụng xi đánh giày rõ ràng hoặc trung tính hầu hết thời gian bạn đánh bóng giày cá sấu của bạn.
 
99 lời khuyên để bảo quản tốt các sản phẩm giày da cá sấu
  
Nếu bạn khăng khăng sử dụng kem đánh giày, bạn có thể. Bạn có thể sử dụng kem đánh bóng cho giày cá sấu của bạn nhưng chìa khóa thành công là để cho kem đánh bóng khô hoàn toàn trên giày. Điều này có thể mất khoảng một giờ tốt để đánh bóng kem khô hoàn toàn trên giày. Nếu kem không khô, nó sẽ không thấm vào da và cũng không cung cấp lớp vỏ bảo vệ đó. Đó là lý do tại sao tôi thích sử dụng sáp đánh bóng trên giày cá sấu khi tôi đánh bóng chúng. Bạn không cần phải đợi bao lâu để sáp thấm vào và bịt kín trước khi bạn lấy chúng ra. Với sáp đánh bóng, bạn chỉ cần để giày ngồi trong khoảng 15 phút hoặc lâu hơn trước khi bạn lau chúng một lần nữa.
 
Đừng mắc ba sai lầm này
 
Bây giờ bạn đã biết cách chăm sóc giày da cá sấu của mình. Đợi tí. Đừng mắc một vài lỗi sai, điều này có thể nhanh chóng phá hỏng độ bền của đôi giày sang trọng của bạn.
  • Đừng để chúng tự khô nếu chúng bị ướt. Khi giày của bạn bị ướt, hãy dành thời gian để làm khô chúng trước khi đặt chúng lên cây giày. Đừng để chúng tự khô.
  • Không ngâm giày trong nước trong khi làm sạch. Sử dụng lượng nước ít nhất có thể.
  • Không bao giờ sử dụng axit hoặc hóa chất trên da
99 lời khuyên để bảo quản tốt các sản phẩm giày da cá sấu
 
Nếu được chăm sóc đúng cách, các sản phẩm da cá sấu sẽ vẫn đẹp và sẵn sàng để sử dụng trong nhiều năm tới. Chia sẻ các mẹo chăm sóc chung như những mẹo này và các mẹo cụ thể hơn cho các sản phẩm da cá sấu bạn làm, có thể giúp kéo dài tuổi thọ hữu ích của hàng da kỳ lạ và giữ cho khách hàng mua hàng của bạn hài lòng và quay lại nhiều hơn.
 
Với những kinh nghiệm trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để bảo quản cũng như làm sạch đúng cách những đôi giày da cá sấu chính hãng cũng như các sản phẩm từ da cá sấu nói chung. Chia sẻ với chúng tôi nếu như bạn có cách chăm sóc khác nhé, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn.
✅ 99 lời khuyên để bảo quản tốt các sản phẩm đồ da cá sấu. Khi bạn sở hữu một sản phẩm thời trang cao cấp, bạn muốn chắc chắn rằng những phẩm đó sẽ bền lâu theo thời gian. Vậy bãn đã tự hỏi rằng bạn đã chăm sóc chúng
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1874 đánh giá
99 lời khuyên để bảo quản tốt các sản phẩm giày da cá sấu
99 lời khuyên để bảo quản tốt các sản phẩm giày da cá sấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ