Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Xu hướng thời trang ngày càng phát triển vì thế yêu cầu cập nhật về thời trang ngày càng được đề cao. Bạn không thể mặc bộ đồ đi làm để đi chơi và ngược lại. Thực chất là có thể nhưng trông nó sẽ không phù hợp với hoàn cảnh cũng như môi trường bạn đang xuất hiện. Bạn đang băn khoăn về vấn đề chọn trang phục làm sao cho phù hợp? Vậy thì hãy để Dailycasau giúp bạn.
 
 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phong cách thời trang. Từ những bản in chắp vá cho đến những bộ đồ quá khổ, có vô số kiểu dáng mới tâng bốc bất cứ ai. Cho dù bạn cần cập nhật tủ quần áo hay bạn chỉ cần tìm kiếm một chút cảm hứng phong cách mùa hè, hãy xem 9 xu hướng thời trang đường phố hàng đầu dành cho nam.
 
1/ Thắt lưng da 
 
Thắt lưng da cá sấu là phụ kiện thời trang cần có của nam giới. Được làm từ 3 lớp da với chất liệu da cao cấp, mặt ngoài da cá sấu trơn hoặc gai, 1 lớp da ruột ở giữa tạo form, mặt dưới làm bằng da bò. Tất cả được bàn tay người thợ thủ công lành nghề kết hợp lại tạo nên sợi dây lưng hoàn chỉnh. Dù bạn là người thích phong cách trưởng thành hay là trẻ trung thì chiếc thắt lưng da cá sấu này cũng đều phù hợp. Đối với phong cách thời trang đường phố lại càng phù hợp khi bạn mix với chiếc quần jean, short.
 
9 phong cách thời trang đường phố hàng đầu dành cho nam
 
2/ Túi đeo chéo
 
Giữ đồ đạc của bạn an toàn và âm thanh với một túi đeo chéo siêu phong cách. Cho dù đó là một phong cách messenger hay một cái gì đó nhỏ và gọn gàng, đây là một cách tuyệt vời để bảo mật công cụ của bạn và thực hiện nó một cách thời trang. Nếu dây đeo quá dài so với sở thích của bạn, hãy thắt một nút nhỏ trong đó và bạn sẽ có một bổ sung độc đáo cho bộ sưu tập của mình. Đây là một cách tuyệt vời để jazz lên một bộ trang phục và là một cách thiết thực để làm điều đó.
 
3/ Áo sơ mi cổ Cuba
 
9 phong cách thời trang đường phố hàng đầu dành cho nam
 
Cảm nhận làn gió mùa hè trong chiếc áo có cổ áo Cuba sành điệu. Với cổ áo đặc biệt và tay áo ngắn, chúng là một cách dễ dàng để đưa bộ trang phục của bạn mang phong cách độc đáo. Bạn có thể chọn mặc chúng với một bản in đậm hoặc giữ cho nó đơn giản trong một màu sắc rắn. Những chiếc áo này trông cực kỳ mát mẻ trong các màu sáng như vàng, xanh dương hoặc xanh lá cây. Hoàn thiện vẻ ngoài với quần chinos và kính râm, và bạn sẽ được tặng mặt trời mùa hè theo phong cách.
 
4/ Quần short trên đầu gối
 
Đạt được cảm giác giản dị tột cùng trong một chiếc quần soóc trên đầu gối. Đây là một cách tuyệt vời để giữ cho bản thân bạn được che chắn nhưng vẫn mát mẻ trong cái nóng mùa hè. Cho dù bạn khuấy động những chiếc quần này bằng một mẫu in đậm hoặc bạn giữ cho nó một màu sáng. Hoàn thành diện mạo này với một chiếc áo sơ mi mở và đá mới.
 
5/ Quần cạp cao
 
9 phong cách thời trang đường phố hàng đầu dành cho nam
 
Đây là một phong cách tâng bốc sự trở lại trong thời trang vài năm một lần, do tính linh hoạt của nó. Kết hợp Marlon Brando bên trong của bạn bằng cách kết hợp chúng với một chiếc áo phông có cổ, hoặc đặt một chiếc khuy hiện đại trên chiếc quần truyền thống bằng cách khuấy chúng với một chiếc áo sơ mi hở. Từ màu Navy đến kem, đây là một  sự lựa chọn tuyệt vời để mặc quanh năm.
 
6/ Những bộ Suit thoải mái
 
Không phải tất cá các bộ suit đều được may theo một quy tắc chuẩn mực nào đó. Vậy tại sao bạn không thử với những bộ suýt được may thoải mái, không gò bó? Những bộ suit thông thường trông sẽ rất trang trọng nhưng nó không phù hợp với phong cách đường phố thoải mái. Còn đối với suit này thì sẽ tạo cảm giác thoải mái và phong cách. Kết hợp với giày thể thao và áo phông trắng cho cảm giác thú vị, mới lạ nhưng đầy chất riêng. Tránh mặc với những chiếc áo sơ mi công sở. Khi khoác lên mình bộ đồ này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn và sẽ dễ gây chú ý với người đối diện.
 
7/ Áo khoác Oversizes
 
9 phong cách thời trang đường phố hàng đầu dành cho nam
 
Mang nó trở lại với thập niên 80 với một chiếc áo khoác Oversize. Tuy nhiên, đây là xu hướng đang được các bạn trẻ yêu thích bởi tính thời trang mà nó mang lại. Kết hợp nó với một chiếc áo phông cơ bản hoặc một chiếc khuy và quần jean ngộ nghĩnh, và bạn sẽ được sải bước trên mọi con phố thật phong cách.
 
8/ Những chiếc áo có họa tiết chắp vá
 
Từ thiết kế Versace-esque đến kẻ sọc, đây là thứ trông tuyệt vời với tất cả mọi người. Mặc một chiếc áo sơ mi với những đường cắt khác nhau và màu sắc tương phản với áo phông trắng để làm cho toàn bộ trang phục bật lên. Nổi bật hơn nữa với chiếc quần ngộ nghĩnh, hoặc giữ một nửa anh hùng hàng đầu bằng cách kết hợp nó với quần tối màu cho cảm giác cổ điển. Nó có một cách dễ dàng để tạo ra một sự thay đổi hiện đại cho quần áo truyền thống, vậy tại sao bạn không thử?
 
9/ Kính mát
 
Kính bảo vệ mắt bạn khói ánh nắng mặt trời theo cách tuyệt vời nhất. Chúng là một sự thay thế mới nẻ cho kính mắt truyền thống. Kiểu dáng đẹp, đây là những phụ kiện tốt nhất của mùa hè. Cho dù bạn chọn tông màu sáng hay thứ gì đó tinh tế, những sắc thái cảu kính sẽ là lựa chọn hợp lý cho bất kì trang phục nào.
 
9 phong cách thời trang đường phố hàng đầu dành cho nam
 
Với những phong cách thời trang ấn tượng mà chúng tôi vừa giới thiệu thì bạn còn chần chừ gì mà không bắt tay vào việc đi tìm phong cách cho riêng bạn. Chúng tôi hy vọng những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hợp lý, cũng như biết cách phối hợp những món đồ với nhau nhằm bộc lộ cá tính riêng biệt của bạn mà vẫn hợp với xu hướng.
 
Dailycasau.vn là nơi cung cấp các sản phẩm được làm từ da cá sấu thật 100%, luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những món đồ đa dạng như: giày da cá sấu, nón da cá sấu, áo da cá sấu, áo da cá sấu nam,…
✅ 9 phong cách thời trang đường phố hàng đầu dành cho nam. Xu hướng thời trang ngày càng phát triển vì thế yêu cầu cập nhật về thời trang ngày càng được đề cao.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.55 sao của 1368 đánh giá
9 phong cách thời trang đường phố hàng đầu dành cho nam
9 phong cách thời trang đường phố hàng đầu dành cho nam
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ