Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Mặc dù đàn ông rất quen với việc đeo thắt lưng hằng ngày nhưng hầu hết họ cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn các loại thắt lưng làm sao cho phù hợp với tổng thể bộ trang phục. Việc chọn thắt lưng phù hợp khá đơn giản khi bạn tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản. Thắt lưng làm cho một người đàn ông trở nên lịch lãm, quyến rũ thế nhưng một số người đàn ông có xu hướng phạm một số sai lầm khi đeo chúng. Dưới đây là 5 sai lầm thường gặp nhất khi đeo thắt lưng mà shop dây lưng da cá sấu đã tìm hiểu được.
 
 
1. Kiểu thắt lưng không hợp với kiểu quần áo
 
Khi ăn mặc trong những dịp sang trọng hoặc đi công tác đôi khi đàn ông có xu hướng đeo thắt lưng bản rộng(3,9 cm / 1,54 inch hoặc thậm chí rộng hơn). Một nguyên tắc cơ bản là thắt lưng rộng chỉ nên được mặc với quần áo bình thường hơn (quần denim & quần dài hơn), trong khi thắt lưng hẹp (3,4- 3,5 cm / 1,36 inch) nên được mặc với quần áo trang trọng hơn (trang phục công sở, chino hay denim tối màu.
 
2. Màu thắt lưng không hợp với màu giày
 
Bất cứ khi nào bạn đeo thắt lưng, hãy đảm bảo màu của đai khớp với màu của đôi giày của bạn. Một số người chỉ đeo thắt lưng vì họ phải nhưng không quan tâm đến màu sắc của đôi giày. Đeo thắt lưng da cognac với đôi giày màu đen là ví dụ điển hình cho sự kết hợp sai phong cách. Hãy luôn nhớ rằng màu của thắt lưng phỉa phù hợp với màu giày. Vì vậy một chiếc thắt lưng màu đen là sự kết hợp hoàn hảo với đôi giày da của bạn. Và quy tắc này cũng được áp dụng đối với thắt lưng và giày màu nâu, xám,…Ngoài ra, chất liệu của thắt lưng phải phù hợp với chất liệu của đôi giày. Ví dụ, một chiếc thắt lưng da lộn màu xanh đậm là sự kết hợp hoàn hảo với đôi giày da lộn màu xanh đậm thông thường của bạn.
 
5 sai lầm thường gặp khi đeo thắt lưng ở nam giới
 
3. Thắt lưng quá dài hoặc quá ngắn
 
Một sai lầm khác thường gặp khi đeo thắt lưng nam là dây đai thắt lưng quá dài hoặc quá ngắn. Hãy nhớ rằng dây đai có kích thước chính xác khi bạn có thể đeo chốt của khóa qua lỗ ở giữa. Thắt lưng chất lượng tốt thường có 5 lỗ. Sau đó, bạn có thể đeo pin của khóa trong lỗ thứ ba (giữa). Kích thước dây đai sau đó sẽ được tự động theo đúng tỷ lệ.
 
Khi mua thắt lưng trực tuyến, bạn có thể chọn kích cỡ phù hợp bằng cách tham khảo kích thước mà nơi bán cung cấp. Hướng dẫn kích thước tốt sẽ giúp bạn phù hợp với kích thước vành đai và kích thước quần của bạn. Bạn cũng có thể đo kích thước vòng eo của mình và tìm kích thước dây đai tương ứng với sự trợ giúp của nhân viên tư vấn nơi bạn đặt hàng.
 
5 sai lầm thường gặp khi đeo thắt lưng ở nam giới
 
Nếu bạn không thể chọn giữa 2 kích cỡ, vui lòng luôn chọn kích thước lớn hơn, vì những chiếc thắt lưng dài có thể dễ dàng cắt ngắn lại. Còn đối với dây ngắn thì bạn khó lòng để nới rộng ra. Kết nối khóa có thể ở dạng cơ cấu vít (có thể dễ dàng tháo ra) hoặc, thông thường với các đai chất lượng tốt hơn, ở dạng clip (có thể dễ dàng mở và đóng lại).
 
4. Không có sự đồng nhất giữa mặt khóa thắt lưng với phụ kiện
 
Đây có lẽ là sai lầm lớn nhất của đàn ông tuy nhiên họ lại không nhận ra lỗi đấy. Khi đeo đồng hồ vàng, vòng tay hay nhẫn vàng thì nên kết hợp với mặt khóa thắt lưng màu vàng. Tương tự như vậy, khi bạn chủ yếu đeo bạc (như đồng hồ hoặc vòng đeo tay), lý tưởng nhất là bạn nên chọn khóa bạc. Vì lý do này, chúng tôi luôn thích có khóa với cơ chế cắt, vì nó khá dễ dàng để thay đổi khóa và Kết hợp màu với các kim loại khác bạn đang mặc. Một lợi thế nữa là, với việc mua hai chiếc thắt lưng da khác nhau với hai chiếc khóa màu khác nhau, về cơ bản bạn có thể có 4 chiếc thắt lưng khác nhau.
5 sai lầm thường gặp khi đeo thắt lưng ở nam giới
5. Thắt lưng bị mòn( mặt khóa, dây da)
 
Đeo thắt lưng bị mòn có thể rất xấu hổ vì mọi người có thể dễ dàng thấy nó trông tệ như thế nào. Hãy thử mua một chiếc thắt lưng mới một khi bạn nhận thấy rằng chiếc đai bạn sở hữu đã bị mòn. Việc đeo trên mình chiếc thắt lưng đẹp sẽ khiến cho bạn tự tin lên rất nhiều. Bạn nên chọn những chiếc thắt lưng khâu ở 2 bên viền vì nó bền và có tuổi thọ lâu hơn. Hoặc bạn có thể chọn dây lưng da cá sấu bởi đây là chiếc thắt lưng có độ bền cao nhất trong các loại thắt lưng da. 
  
Mặt khóa cũng có thể có dấu hiệu bị mòn. Với khóa có chất lượng thấp, lớp hoàn thiện bên ngoài có thể bị mòn. Đồng thau từ lâu đã là kim loại được ưa chuộng cho khóa thắt lưng, vì nó bóng và có khả năng chống mòn. Nó vẫn là một kim loại cổ điển, nhưng ngày nay, thép không gỉ là một lựa chọn khóa tốt cho thắt lưng cho nam giới.
5 sai lầm thường gặp khi đeo thắt lưng ở nam giới
Với những lỗi phổ biến đó thì chúng tôi hy vọng bạn sẽ khắc phục chúng một cách triệt để nhất. Những lỗi này không quá khó để khắc phục chỉ cần bạn để ý một chút. 
 
Bạn là người yêu thích những món đồ da cao cấp như da cá sấu thì Dailycasau là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Với các sản phẩm như: giày da cá sấu nguyên con, ví da cá sấu nam 2 mặt, nón da cá sấu,…sẽ mang đến cho bạn nhiều sự chọn lựa.
✅ 5 sai lầm thường gặp khi đeo thắt lưng ở nam giới. Khi ăn mặc trong những dịp sang trọng hoặc đi công tác đôi khi đàn ông có xu hướng đeo thắt lưng bản rộng(3,9 cm / 1,54 inch hoặc thậm chí rộng hơn...
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.65 sao của 1962 đánh giá
5 sai lầm thường gặp khi đeo thắt lưng ở nam giới
5 sai lầm thường gặp khi đeo thắt lưng ở nam giới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ