Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Nếu như từ lâu, giày cao gót trở thành biểu tượng của phụ nữ, chúng tượng trưng cho sắc vóc, sự thông minh và khéo léo của phái đẹp trong từng bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển. Thì đối với đàn ông, “vũ khí bí mật” mà họ đã khiến biết bao cô gái phải “đổ gục” chính là đôi giày da mà họ đang mang. Khác với những đôi giày thể thao năng động và trẻ trung, những đôi giày da sang trọng, đẳng cấp lại thể hiện được sự phong độ, lịch lãm và uy quyền của phái mạnh. Chính vì thế, sở hữu một đôi giày da xứng đáng là thứ mà mỗi người đàn ông nên có khi nhắc đến tủ quần áo của mình.
 
 
Tuy nhiên, khó có thể tránh khỏi những sai lầm khi diện giày da cho đàn ông. Bài viết hôm nay của shop giày da cá sấu – Dailycasau.vn sẽ chỉ ra 5 sai lầm mà đàn ông thường hay mắc phải khi mang giày da, để từ đó bạn đọc có thể tránh được những lỗi thời trang giày cơ bản và có được những lời khuyên tốt nhất.
 
1. Giày chưa được đánh bóng
 
5 sai lầm thường gặp của đàn ông khi mang giày da công sở
 
Tất cả những đôi giày thường xuyên không được đánh bóng dường như tiết lộ nhiều hơn về một người đàn ông xuề xòa và kém chỉn chu hơn hầu hết những chi tiết khác. Cho dù bạn chỉ mang giày da công sở cho những ngày làm việc bình thường hay dự những sự kiện nhỏ, một đôi giày được đánh bóng và chải chuốt cẩn thận sẽ đưa ra một tuyên bố rõ ràng về phong cách quý ông của bạn.
 
2. Không sử dụng cây giày
 
Nhiều người không có thói quen mang giày da với sự hỗ trợ của cây giày vì họ nghĩ nó thật phiền phức và không có tác dụng. Nhưng đó hoàn toàn là những suy nghĩ sai lầm. Đây là những điều cần thiết để giữ cho đôi giày của bạn trong trạng thái tốt nhất với form giày không bị nhăn nhúm. Nhẹ nhàng trượt chúng vào khi bạn tháo giày ra và chúng giúp giày trở lại trạng thái tự nhiên. 
 
3. Mang tất có màu lệch với đôi giày và quần
 
5 sai lầm thường gặp của đàn ông khi mang giày da công sở
 
Đây là một lỗi căn bản khi nói đến các quy tắc mang giày da dành cho nam giới. Chính vì thế, những ai mắc phải lỗi này đều sẽ có một vẻ ngoài rất kì quặc với đôi vớ dường như phá hỏng mọi chi tiết trang phục của bạn. Chọn vớ cùng màu với giày và quần hoặc có màu sắc hài hòa để trông chúng không bị tách ra khỏi tổng thể của bạn.
 
4. Giày da đế cao su
 
Điều này không có nghĩa là bạn hoàn toàn phải tránh đế cao su. Giày công sở rất đẹp và chúng chỉ thực sự đep nhất khi đi cùng với đế da mà không phải một loại đế nào khác. Chúng có thể khó bảo quản hơn một chút nhưng đế da tốt sẽ không cho nước thấm vào chân của bạn ngay cả khi trời mưa. 
 
5. Chọn đôi giày đầu tiên bằng một màu sắc sặc sỡ
 
Sẽ là chuyện rất bình thường nếu bạn đã có hàng tá những đôi giày da trên kệ giày của bạn với đủ màu sắc và kiểu dáng. Nhưng nếu bạn đang có ý định sở hữu một đôi giày da cao cấp cho lần đầu tiên, những lựa chọn sặc sỡ hoặc kiểu dáng quá khác thường sẽ không bao giờ là một gợi ý hay dành cho bạn. Bỏ qua đôi giày màu xanh lá cây hoặc màu xanh đậm khi bạn mới bắt đầu. Mặc dù chúng có thể được giảm giá 80% và bạn có thể thích vẻ ngoài đó. 
 
5 sai lầm thường gặp của đàn ông khi mang giày da công sở
 
Hãy đầu tư một cách khôn ngoan. Bạn nên bám sát những điều cơ bản. Một đôi giày Oxford hay Derby bằng da trơn hoặc da cá sấu thanh lịch sẽ là sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. Nếu không quá am hiểu về thời trang, thay vì chọn đôi màu nâu, hãy chọn những đôi giày màu đen đơn giản và chúng có thể kết hợp với mọi trang phục của bạn (trừ trang phục màu nâu).
 
Trên đây là những lời khuyên khi mang giày da dành cho các quý ông của dailycasau.vn. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một đôi giày da cá sấu chính hãng đẹp với mức giá hợp lý và những món phụ kiện độc lạ khác từ da cá sấu như: ví da cá sấu thật, nón da cá sấu, dây lưng da cá sấu,…bằng cách liên hệ với chúng tôi qua website dailycasau.vn ngay hôm nay!
✅ 5 sai lầm thường gặp của đàn ông khi mang giày da công sở. Sở hữu một đôi giày da xứng đáng là thứ mà mỗi người đàn ông nên có khi nhắc đến tủ quần áo của mình.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.95 sao của 1342 đánh giá
5 sai lầm thường gặp của đàn ông khi mang giày da công sở
5 sai lầm thường gặp của đàn ông khi mang giày da công sở
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ