Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Ăn mặc có phong cách và thời thượng giờ đây không chỉ là câu chuyện của riêng phái đẹp mà còn là của cánh đàn ông. Những chàng trai biết cách ăn mặc và có phong cách riêng luôn nhận được sự chú ý và cái nhìn thiện cảm từ các chị em phụ nữ. Để trở thành những “soái ca” ghi điểm tuyệt đối trong mắt các cô nàng, hãy cùng dailycasau.vn – shop chuyên về thắt lưng da cá sấu chính hãng điểm qua những bí quyết mặc đẹp dành cho nam giới nhé!
 
Hiểu rõ vóc dáng của bạn trước khi mua một món trang phục
 
5 bước để bạn trở thành một chàng trai phong cách
 
Cơ thể của mỗi người là khác nhau. Những chiếc áo blazer dáng dài sẽ vô cùng thích hợp với những người có vóc dáng cao ráo. Ngược lại, nó sẽ là “kẻ thù” giết chết chiều cao của những người có thân hình thấp bé. Mặc một chiếc áo rộng thùng thình sẽ khiến bạn trông thật luộm thuộm và những kiểu đồ bó sát sẽ làm lộ hết nhược điểm cơ thể nếu như bạn không có một thân hình chuẩn như người mẫu. Vì thế, hiểu rõ cơ thể của mình chính là bước đầu tiên để bạn bắt đầu trong việc hình thành nên phong cách cho bản thân.
 
Hãy chắc chắn quần áo của bạn được là/ủi trước khi bạn mặc chúng ra đường
 
Sẽ là một thảm hại nếu bạn mặc một chiếc áo sơ mi nhăn nhúm đến một buổi tiệc trang trọng, hay một chiếc quần kém hoàn hảo với những nếp nhăn tưởng chừng như “vô tội” nhưng lại phá hỏng toàn bộ trang phục mà bạn đang mặc. Vì thế, ủi kĩ quần áo của bạn trước khi mặc chúng ra ngoài là một bước không thể bỏ sót để tạo cho bạn một diện mạo ngăn nắp, gọn gàng và lịch sự.
 
5 bước để bạn trở thành một chàng trai phong cách
 
Màu sắc trang phục cũng cần được chú trọng khi lựa chọn quần áo
 
Những bộ veston với gam màu trung tính như đen, xám, trắng, sẽ là sự lựa chọn an toàn cho những cuộc gặp gỡ với đối tác. Hoặc bạn cũng có thể trông nổi bật hơn với những bộ vest màu đỏ đậm hoặc xanh đen khi đến những buổi tiệc náo nhiệt. Còn với những chuyến đi dã ngoại ở bãi biển cho những ngày nghỉ cuối tuần, hay thỏa sức với những chiếc áo sơ mi hay quần short phong cách Hawaii có màu sắc và họa tiết sặc sỡ, sinh động.
 
Đừng quên hoàn thiện vẻ ngoài bằng một đôi giày phù hợp
 
Sở hữu một đôi giày da cá sấu bóng bẩy và sang trọng cho những dịp đặc biệt không phải là điều quá lãng phí. Đây là một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những quý ông thanh lịch. Nếu không phải là một người quá sành thời trang, giày da đen có thể sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất. Ngược lại với những sự kiện thường nhật, bạn có thể thả lỏng cho đôi chân bằng những đôi giày sneakers nam khoẻ khoắn và năng động, hay những đôi giày lười cho những lần xuống phố.
 
5 bước để bạn trở thành một chàng trai phong cách
 
Kiểm tra tủ đồ khi có dịp
 
Việc thường xuyên kiểm tra tủ đồ sẽ giúp bạn cập nhật được tình hình hiện tại cho tủ quần áo của bạn. Từ đó biết mình đang bị thiếu hụt hay dư thừa món đồ nào để làm mới phong cách của bạn. Bên cạnh đó, động tác này còn giúp bạn sớm phát hiện được những món đồ để lâu dẫn đến chúng đã bị ố vàng hay cũ kĩ để thay thế một món đồ yêu thích mà bạn vừa sắm được.
 
Chọn thêm cho mình phụ kiện đi kèm
 
Nếu như bộ trang phục chính là bộ “áo giáp” của những người đàn ông thì phụ kiện chính là những thứ tô điểm giúp cho bộ áo giáp trở nên đẹp đẽ hơn. Vì thế, ngoài bộ trang phục mà bạn đang mặc trên người thì những chàng trai cũng nên chọn thêm cho mình ít nhất một món phụ kiện đi kèm. Một chiếc đồng hồ sang trọng sẽ là một món trang sức tuyệt vời dành cho quý ông giúp bạn kiểm soát quỹ thời gian làm việc.
 
5 bước để bạn trở thành một chàng trai phong cách
 
Giữ quần áo và giày dép luôn được sạch sẽ, thơm tho
 
Không chỉ chú trọng vào việc là ủi quần áo, bạn cũng nên chú ý màu sắc và mùi trên trang phục của mình. Đặc biệt là những chiếc áo trắng, bạn nên lưu ý giặt chúng sạch sẽ để không vướng lại những vệt ố vàng trên áo. Còn đối với những người đàn ông thường xuyên làm việc và gặp gỡ đối tác, đôi khi bạn phải thực hiện những cái ôm xã giao thì bạn nên giữ cho quần áo của mình được thơm tho bằng nước xả vải. Cuối cùng là giày. Bạn nên lau chùi, khử mùi hôi và chăm sóc, bảo quản chúng thường xuyên để giữ cho đôi giày được luôn mới và thom tho, tránh gây ra mùi khó chịu cho người đối diện.
 
5 bước để bạn trở thành một chàng trai phong cách
 
Hãy lưu lại những lời khuyên trên, nó sẽ rất hữu ích cho bạn trong việc xây dựng hình ảnh quý ông ăn mặc thời trang và sành điệu.
 
Đừng quên ghé thăm dailycasau.vn để chọn ngay cho mình một đôi giày da cá sấu hay một sợi dây lưng da cá sấu nam chất lượng với giá cả phải chăng nhé!
✅5 bước để bạn trở thành một chàng trai phong cách sành điệu và đậm chất thời thượng. Ăn mặc có phong cách và thời thượng giờ đây không chỉ là câu chuyện của riêng phái đẹp mà còn là của cánh đàn ông.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1979 đánh giá
5 bước để bạn trở thành một chàng trai phong cách
5 bước để bạn trở thành một chàng trai phong cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ