Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Đối với các tín đồ thời trang, việc phối đồ sao cho thật hoàn hảo phục thuộc vào rất nhiều yếu tố. Từ trang phục cho đến phụ kiện, màu sắc, kiểu dàng và diện trong trường hợp nào làm chị em phải đau đầu. Trong số những phụ kiện đi kèm, túi xách là một phần vô cùng quan trọng, vậy nên mỗi người phụ nữ luôn có cho mình từ 2 chiếc túi trở lên để có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bạn không thể sử dụng trang phục dự tiệc để đi làm, không thể dùng trang phục đi làm để đi biển. Cũng giống như trang phục. túi xách là món phụ kiện mà bạn khó có thể dùng chung. Trong mỗi hoàn cảnh khác nhau, bạn sẽ phải sử dụng những chiếc túi khác nhau. Trong bài viết này, dailycasau sẽ giúp bạn có dược những bí quyết kết hợp túi xách sao cho thật hoàn hảo.
 
 
Túi xách nữ
 
Đây là kiểu túi có kích cỡ vừa phải, bạn có thể đựng các đồ dùng cần thiết mà không cần một chiếc túi quá khổ. Với kiểu túi có tính ứng dụng cao này, bạn vừa lên đồ đi dự tiệc vừa có diện trong những trang phục thường ngày. Nếu bạn chưa sở hữu túi xách kiểu này, hãy tìm mua một chiếc có kích cỡ vừa, có màu trung tính như trắng, đen, nâu. Với chất liệu da cá sấu thật co dãn, đàn hồi tốt thì việc sỡ hữu một chiếc túi xách nữ da cá sấu đem lại cho bạn một vật dụng lưu giữ đẹp bền theo thời gian.
 
4 kiểu túi mà bạn nên có để có thể biến hóa nhiều phong cách
 
Túi da cá sấu là sản phẩm chất lượng, kiểu dáng hợp thời trang, chất liệu đa dạng, được xử lý và gia công với tiêu chuẩn cao, bảo hành toàn bộ sản phẩm. Một chiếc túi xách đẹp sẽ giúp cho những cô gái trở nên đặc biệt và chỉnh chu hơn với gu thời trang của họ. Tham dự các buổi tiệc hay đi chơi đi làm đều mang lại cho bạn gái sự tự tin, một phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần sang trọng.
 
Túi xách cỡ lớn
 
Có thể nói đây có lẽ là chiếc tuisc tiện dụng nhất. Bạn có thể để mọi thứ mình muốn và đeo trên người, Kích cỡ chiếc túi này cũng phù hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày hay dùng để đựng đồ cầ thiết xách tay lên máy bay. Kiểu túi này được rất nhiều người sử dụng bởi sự tiện lợi mà nó đem lại. Những bà mẹ bỉm sữa hay những cô nàng công sở đều không nên bỏ qua kiểu túi này khi bạn thuộc típ người cần mang nhiều đồ bên mình. Ngoài ra, vì đây là chiếc túi bạn sẽ dùng khá thường xuyên nên đừng ngần ngại đầu tư túi có chất lượng tốt.
 
4 kiểu túi mà bạn nên có để có thể biến hóa nhiều phong cách
 
Đây là chiếc túi bạn có thể mang hàng ngày khi đi mua sắm, đi dạo chơi vào ban ngày. Lưu ý rằng, túi xách cỡ lớn không phù hợp cho những sự kiện vào buổi tối. Một chiếc túi xách nhỏ sẽ phù hợp để diện đồ cho tiệc tối hơn.
 
Túi clutch
 
Với những sự kiện quan trọng và bạn muốn diện thật lộng lẫy, thời trang thi đây là một chiếc túi lý tưởng đấy. Túi clutch có rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ. Có những chiếc túi chỉ để vừa thẻ tín dụng, tiền mặt, son môi… Và có những chiếc có kích cỡ bằng túi xách bình thường. Bạn có thể mang túi clutch đến những dịp như đám cưới, những bữa ăn tối hay buổi tiệc sang trọng.
 
4 kiểu túi mà bạn nên có để có thể biến hóa nhiều phong cách
 
Hãy lựa chọn túi clutch phù hợp với bộ trang phục mình sẽ mặc. Nếu diện chiếc váy bó màu đen đơn giản, túi clutch nổi bật có đính hạt hay chất liệu metallic sẽ làm điểm nhấn. Đối với trang phục có họa tiết phức tạp thì túi clutch có màu cơ bản sẽ phù hợp hơn.
 
Túi tote
 
Túi tote hay còn gọi là túi vải với già thành dễ chịu và phù hợp với cả những học sinh, viên hay vào những ngày bạn không muốn chưng diện thì đây là chọn lựa đơn giản và đa dạng màu sắc, họa tiết. Chiếc túi này cũng đựng được khá nhiều đồ phù hợp để đi học, đi tập thể thao hay đơn giản chỉ là những buổi hẹn đơn giản cùng bạn bè. 
 
4 kiểu túi mà bạn nên có để có thể biến hóa nhiều phong cách
 
Những kiểu túi mà chúng tôi giới thiệu có thể giúp bạn thêm tự tin hơn mỗi ngày, hi vọng bạn sẽ tìm được kiểu túi mà mình ưng ý.
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao Dailycasau hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng. Bên cạnh việc cung cấp giày da cá sấu Dailycasau còn cung cấp các sản phẩm: giày da cá sấu Hoa Cà, túi clutch nam da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, túi clutch nam da cá sấu, túi xách da cá sấu, dép da cá sấu, cặp táp da cá sấu, ốp lưng điện thoại, vô lăng xe da cá sấu,… đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi Dailycasau luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng.
✅4 kiểu túi mà bạn nên có để có thể biến hóa nhiều phong cách. Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Dailycasau luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 2104 đánh giá
4 kiểu túi mà bạn nên có để có thể biến hóa nhiều phong cách
4 kiểu túi mà bạn nên có để có thể biến hóa nhiều phong cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ