Daily Cá Sấu Chuyên Đồ Da Cá Sấu Túi Da Cá Sấu Ví Da Cá Sấu Các Sản Phẩm Đồ Da

Học cách chăm sóc giày dép độc lạ của bạn trong bốn bước đơn giản. Bạn thích giày kiểu cách kỳ lạ. Bạn thích mọi người hỏi, bạn đang mặc gì vậy? Hãy để bạn có thể trả lời, đó là giày da cá sấu.
 
Mang giày độc đáo như vậy đi kèm với một bộ quy tắc độc đáo. Tuy nhiên, trong khi nhiều người lựa chọn da bò thay vào đó tại sao không lựa chọn một đôi giày da cá sấu TPHCM bởi nó có thể tồn tại lâu hơn, với một chút tỉ mỉ và kỹ lưỡng thì việc đôi giày ngày càng sử dụng được lâu hơn là điều hiển nhiên đối với đôi giày da thật của bạn.
 
 
Dưới đây là bốn quy tắc hàng đầu của chúng tôi để chăm sóc giày cá sấu hằng ngày cho bạn: 
 
Giữ nó sạch sẽ. Nguyên tắc đầu tiên? Giữ giày da cá sấu của bạn khô. Không sử dụng các sản phẩm làm sạch được thiết kế cho các loại da khác. Nếu họ cần lau sạch, hãy sử dụng một miếng vải sạch và ẩm. Sau khi chà xát, nhẹ nhàng chà sáp ong vào da (và sau đó lau ra) để bảo vệ da.
 
Lưu trữ ở nơi khô thoáng. Khi không sử dụng, hãy bảo quản giày của bạn ở nơi sạch sẽ, thoáng mát. Giữ cho chúng khỏi bụi bẩn dư thừa và bụi bẩn sẽ đi dặm trong bộ phận bảo trì.
 
4 bước cơ bản bảo dưỡng cho đôi giày của bạn
 
Ngăn ngừa và sửa chữa thiệt hại. Đôi khi giày dép của chúng tôi trở nên hư hỏng. Nếu giày cá sấu của bạn bị trầy xước hoặc bị hư hỏng, hãy tìm dầu neats feet hoặc dầu khoáng và chà một lớp mỏng, đều trên tay của bạn và sau đó áp dụng nó vào giày của bạn. Chà đều trong dầu và loại bỏ dư thừa bằng khăn. Hãy ngồi qua đêm và đánh giá vào buổi sáng để xem giày cá sấu của bạn có cần đánh giày không. Tìm thấy rằng bạn có một vết bẩn hoặc đốm? Trộn các phần bằng nhau nước và giấm trắng, làm ẩm một miếng vải với hỗn hợp và chà vào vết bẩn.
 
Nếu bạn có một số vết trầy xước trên giày và muốn ngụy trang chúng, bạn sẽ cần sử dụng chất đánh bóng giày màu cho giày cá sấu của bạn. Bây giờ hãy nhớ rằng bạn không nên sử dụng xi đánh giày màu mỗi khi bạn đánh bóng cá sấu. Chỉ sử dụng xi đánh giày màu khi bạn cần và sử dụng xi đánh giày rõ ràng hoặc trung tính hầu hết thời gian bạn đánh bóng giày cá sấu của bạn.
 
4 bước cơ bản bảo dưỡng cho đôi giày của bạn
 
Nếu bạn khăng khăng sử dụng kem đánh giày, bạn có thể. Bạn có thể sử dụng kem đánh bóng cho giày cá sấu của bạn nhưng chìa khóa thành công là để cho kem đánh bóng khô hoàn toàn trên giày. Điều này có thể mất khoảng một giờ tốt để đánh bóng kem khô hoàn toàn trên giày. Nếu kem không khô, nó sẽ không thấm vào da và bải vệ lớp vỏ đó. Đó là lý do tại sao tôi thích sử dụng sáp đánh bóng trên giày cá sấu khi tôi đánh bóng chúng. Bạn không cần phải đợi bao lâu để sáp thấm vào và bịt kín trước khi bạn lấy chúng ra. Với sáp đánh bóng, bạn chỉ cần để giày ngồi trong khoảng 15 phút hoặc lâu hơn trước khi bạn lau chúng ra.
 
Tốt nhất là luôn sử dụng dầu chồn và xi đánh giày trên giày của bạn khi cây giày được lắp đặt. Lý do là vì các cây giày đặt giày cá sấu của bạn về hình dạng ban đầu của chúng và bất kỳ nếp gấp nào bạn có trên giày đều giảm thiểu cho phép sản phẩm đi vào những ngóc ngách đó tốt hơn. Tôi cũng khuyên bạn nên giữ một bộ bàn chải đánh răng cũ dành riêng cho màu sắc cụ thể của xi đánh giày vì chúng đơn giản là công cụ tốt nhất để đánh bóng giày đúng cách cho giày cá sấu và đi vào tất cả các ngóc ngách của da cá sấu.
 
4 bước cơ bản bảo dưỡng cho đôi giày của bạn
 
Bây giờ bạn đã trở nên chú ý về cách chăm sóc giày cá sấu của mình. Nếu tình cờ bạn mang giày cá sấu trong mưa, không phải vì bạn muốn mà chỉ đơn giản là bị cuốn vào một cơn bão, cơn mưa không theo dự báo thời tiết. Bạn sẽ cần phải chăm sóc thêm khi bạn trở về nhà. Bạn sẽ có một số bảo trì giày để chăm sóc ngay lập tức. Đừng để giày da ẩm ướt nhé.
 
Chúng tôi giới thiệu đến bạn trang web: dailycasau.com đây là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện thời trang da cá sấu uy tín, giá tốt. Dailycasau chuyên cung cấp các mặt hàng da cá sấu chất lượng.  Chúng tôi luôn cam kết tất cả các sản phẩm đồ da của shop đều là sản phẩm da cá sấu thật theo tiêu chuẩn quốc tế.
✅4 Bước Cơ Bản Bảo Dưỡng Cho Đôi Giày Của Bạn Luôn Sáng Bóng Và Bền Lâu. Giữ nó sạch sẽ. Nguyên tắc đầu tiên? Giữ giày da cá sấu của bạn khô. Không sử dụng các sản phẩm làm sạch được thiết kế cho các loại da khác.
Đánh giá & Bình luận
Ý kiến của bạn
Nhập nội dung bình luận



4.75 sao của 1811 đánh giá
4 bước cơ bản bảo dưỡng cho đôi giày của bạn
4 bước cơ bản bảo dưỡng cho đôi giày của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0919903722 44/13/4 Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
0919903722
Trang chủ Gọi điện Zalo 0919903722 Bản đồ